Blog LẠI PHÁT SỐT VỚI "NẤC THANG XOẮN" - ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI NHA TRANG
cover

LẠI PHÁT SỐT VỚI "NẤC THANG XOẮN" - ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI NHA TRANG

avatar
Thanh Ngoc dot Thứ 7, 01/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu ở Đà Lạt có nấc thang lên thiên đường ở Sunny Farm, Hội An với bậc thang vintage ở lò gạch cũ, thì bây giờ tại Nha Trang cũng gây sốt cho dân tình với "bậc thang xoắn" trắng toát dẫn lên thiên đường, một điểm check-in thần thánh mới.
Nha trang không chỉ có nắng vàng cát trắng, không chỉ có khu Vinpear đông đúc khách du lịch. Mới đây Nha Trang cũng xuất hiên một hiện tượng Hot hùn hụt chính là "bậc thang xoắn" trắng toát dẫn lên thiên đường. Bây giờ cùng nhau khám phá điểm sống ảo mới toanh này nào.
hình ảnh
Thành phố Nha Trang
Nấc thang xoắn này tọa lạc ở Khu dân cư cao cấp Hoàng Phú cách trung tâm thành phố Nha Trang 5km về Hướng Bắc. Trước đây Khu dân cư Hoàng Phú đã từng đốn tim hội check-in với những bậc thang đầy màu sắc trên nền trời xanh biếc, với con đường cổ tích Bắc Âu thần thoại dẫn bước đến cổng thành cổ, hay những ngôi nhà nggoj nghĩnh đầy màu sắc,v.v. tất cả đã tạo một sức hút mới lạ tại Hoàng Phú Nha Trang.
Khu dân cư Hoàng Phú
Và mới đây, Hoàng Phú lại một lần nữa gây sốt dân tình với "Nấc thang xoắn" lên thiên đường.
hình ảnh
@marishka8610
Đứng trên đài quan sát này bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố biển Nha Trang đẹp như một bức tranh với biển xanh, trời trong mát. Đảm bảo mọi góc chụp tại Đài quan sát này bạn sẽ auto có những thước ảnh đẹp ngỡ ngàng.
Cầu tháng xoắn khu dân cư Hoàng Phú (@Ảnhsưutầm)
Bạn có thể đứng từ xa, chụp góc rộng để bắt trọn cả background cao sừng sững phía sau và khoe outfit hay đứng lưng chừng bậc thang với hướng chụp từ dưới lên trên, bạn sẽ lại có dịp khoe khoang với bạn bè những tấm ảnh "triệu like".
Địa chỉ: Đường 2/4, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
hình ảnh
Nguồn thông tin và hình ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thanh Ngoc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,686 Người theo dõi
126 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Như Không Thể Tới Trời Âu Check in Đấu Trường La Mã, Thì Nhanh Chân Đến Ngay 2 Hòn Đảo Xinh Đẹp Này Check-in 2 Đấu Trường La Mã Phiên Bản Việt Đẹp Không Thua Gì Ở Châu Âu.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Check-in Các Cây Cầu Gỗ Trên Biển Tại Việt Nam - Chân Ái Sống Ảo Là Đây. Cùng Xem Những Cây Cầu Đó Là Gì Nhé.
Gợi Ý 7 Điểm Du Lịch Lý Tưởng Cho Người Hướng Nội, Những Điểm Du Lịch An Toàn, Tĩnh Lặng Để Bạn Có Thể Đi Du Lịch Một Mình.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Check-in Mới Toanh Ở Đạt Lạt Đang Gây Bảo Dịp Đầu Năm Mới, Nhay Tay Check-in Các Điểm Đến Siêu Hot Này Nào.
Bó túi cẩm nang du lịch Mandalay, Myanmar: Hành trình tham quan cung điện, đền chùa, du lịch tâm linh ở thủ phủ Mandalay một cách chi tiết đầy đủ nhất.
Bangkok không chỉ thật thú vị với những khu chợ Chatukchak cuối tuần, những chùa chiềng tâm linh, những bảo tàng đặc sắc mà Bangkok khi đêm xuống cũng rất sôi động và kì bí khiến bạn muốn khám phá ngay đấy. Nào hãy cùng mình dạo một tour Bangkok về đêm xem nhịp sống sôi động như thế nào nhé.
Nếu team Hà Nội hay team du lịch đến Hà Nội vẫn không biết đi đâu cho lạ vậy tại sao không thử một lần đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc chứ. Mình sẽ bật mí cho bạn ngay bí kíp du lịch Tam Đảo cực hay ho về điểm vui chơi cũng như nơi lưu trú cực xịn xò này nhé.
Chia sẻ 5 điểm du lịch mùa lúa chín tại Việt Nam giúp bạn có những tấm hình đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bồng lai.
Ngại gì mà không làm một chuyến đi đến Koh Phi Phi y chang như vậy với khái niệm chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.
Đập tan cơn nóng, "giải thoát" mùa hè ngay với Crazy Water Festival diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại SVĐ Hoa Lư, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nào.