Blog HÉ LỘ 10 ĐIỂM QUAY MV CA NHẠC ĐẸP NHẤT TRONG NĂM 2018
cover

HÉ LỘ 10 ĐIỂM QUAY MV CA NHẠC ĐẸP NHẤT TRONG NĂM 2018

avatar
Thanh Ngoc dot Thứ 4, 30/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cảnh quay trong các MV cũng góp 1 phần làm nền thành công của MV đó. Top 10 địa điểm quay MV Vpop sau đây đã làm các bạn trẻ xôn xao truy lùng, khiến bạn muốn xách balo lên và đi tức khắc.
Chắc chắn nếu bạn vô tình 1 lần xem top 10 những MV sau đây thì bạn sẽ "đứng ngồi không yên" bởi những cảnh quay quá xuất sắc cuốn bạn bay vào cuộc hành trình vi vu khắp mọi miền đất nước. Cùng khám phá 10 điểm quay MV đep nhất năm 2018 nào.
hình ảnh
@thu.148

LÀO CAI MƠ ẢO QUA "NÉP VÀO ANH VÀ NGHE ANH HÁT"

Hoàng Dũng từng khiến bạn ngay ngất với những giai điệu bắt tai, lời hát đốn tim trong ca khúc "Đôi lời". Thì bây giờ nếu bạn nào yêu xa thì nhất định phải nghe ca khúc "Nép vào anh và nghe anh hát". Thông điệp ý nghĩa mà ca khúc mang đến đó là tình yêu có thể giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Những cảnh quay ấn tượng trong MV được thực hiện tại Lào Cai, quê hương của chàng ca sĩ điển trai này.
hình ảnh
@instagram
MV ra ắt ngày 12/12/2018, đã khiến không ít bạn trẻ cuồng chân rối rít săn lùng địa điểm. Những tảng mây dày trắng xóa bồng bềnh trôi, nắng sớm chiếu xuyên qua màn sương mờ mờ ảo ảo cùng những góc chụp từ trên cao phóng tằm mắt xuống những thửa ruộng bậc thang vào mùa xanh mướt. Sau đây là một số hình ảnh của Lào Cai khiến bạn mê mẫn.
@instagram

"NHỮNG KẺ MỘNG MƠ" Ở JEJU - HÀN QUỐC

MV “Những kẻ mộng mơ” của ca sỹ Noo Phước Thịnh phát hành vào tháng 10 với những cảnh quay đẹp ở đảo Jeju (Hàn Quốc). Những góc máy điện ảnh mang đến bối cảnh lãng mạn và màu sắc khá đượm buồn. Một số điểm đến đẹp trong MV mà Noo Phước Thịnh chọn chính là Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan – Di sản văn hóa được UNESCO công nhận; Khu vườn mê cung Mazeland; Bờ biển Shinyang, nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh đỉnh Seongsan; hay con đường ven biển đẹp tuyệt diệu mang tên Gimnyeong.
hình ảnh
Những kẻ mộng mơ
Không chỉ có cốt truyện đượm buồn, thu hút mà chính những cảnh quay ấn tượng trong MV đã giúp ca khúc này chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp ngất ngây tại hòn đảo đốn tim các bạn trẻ, đảo Jeju.
@instagram

ĐÀ NẴNG, HỘI AN TRONG “EM MUỐN ANH ĐƯA EM VỀ”

MV Em muốn anh đưa em về của ca sỹ Hồ Ngọc Hà ra mắt công chúng vào tháng 8/2018 và nhanh chóng nhận về sự đón chào của khán giả bởi ca từ dễ nghe, đặc biệt những cảnh quay ấn tượng, đẹp mắt. Hầu hết các cảnh quay đều nằm ở những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như biển xanh cát trắng ở Đà Nẵng, hay những con đường, góc phố nhuốm màu cổ điển ở Hội An.
hình ảnh
Em muốn anh đưa em về
Cung đường ở đèo Hải Vân mở ra trước mắt cảnh sắc đẹp bình yên nhưng cũng hết sức kỳ vỹ cùng với những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, Hội An. Chắc chắn khi xem xong MV này bạn sẽ chỉ muốn xách ba lô lên và du lịch đến Đà Nẵng, Hội An ngay.
@instagram

VI VU ĐÀI LOAN CÙNG ĐEN TRONG "NGÀY KHÁC LẠ"

Những câu chuyện mà Đen bắt gặp, nghe thấy hằng ngày được dùng làm chất liệu chính trong những sáng tác của anh. Đó là lý do âm nhạc của Đen tuy “dị” nhưng gần gũi, giản dị và mộc mạc, ta có thể bắt gặp được hình ảnh của chính mình trong bất kỳ bài hát nào. “Ngày khác lạ” khiến người xem ấn tượng không chỉ bởi sự phiêu bồng, nhẹ nhàng của ca từ mà con bởi những cảnh quay ấn tượng.
hình ảnh
Ngày khác lạ
Được biết MV được thực hiện ở Đài Loan với những khung cảnh đời thường, từ bến tàu, đường phố, đến bãi biển xanh như ngọc, đặc biệt phân cảnh nhảy dù khiến người xem vô cùng thích thú trước cảnh đẹp mướt mắt.
@instagram

PHAN THIẾT TRONG "DUYÊN MÌNH LỠ"

MV “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm là bản Pop Balad buồn nói về sự chia ly đầy nuối tiếc của hai người yêu nhau những cuối cùng để lỡ đoạn nhân duyên. Ca từ da diết, trầm buồn cùng với cảnh quay ấn tượng đã chinh phục được sự yêu thích của khán giả ngay từ lần đầu tiếp cận với MV.
hình ảnh
Duyên mình lỡ
Cảnh quya trong toàn bộ MV được thực hiên ở vùng biển Phan Thiết, Bình Thuận. Nét đẹp hiền hòa, nhẹ nhàng tại vùng biển xanh cát trắng này cũng đủ khiến bạn mê mệt, muốn đến đó ngay lập tức để hòa mình vào làn nước trong mát.
@instagram

MỘT VÒNG QUANH ĐẠI HỌC THĂNG LONG CÙNG HÒA MINZY TRONG "RỜI BỎ"

Ra mắt vào tháng 5/2018, MV đi theo hướng phim ngắn Hàn Quốc rất được lòng các bạn trẻ thích lãng mạn, ngôn tình. Và địa điểm quay thì chẳng còn xa lạ nếu bạn là team Hà Thành, đó chính là Đại học Thăng Long – một trong những ngôi trường đẹp nhất Hà Nội.
hình ảnh
Rời bỏ
Ngôi trường đại học này không chỉ nổi tiếng với chất lượng giáo dục đào tạo tốt mà còn được ví như một studio sở hữu 1001 góc “sống ảo” lung linh. Những cảnh quay ấn tượng trong ngôi trường này khiến nhiều người muốn đến đây để check-in, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp như ở Hàn Quốc.
@instagram

PARIS CỔ KÍNH QUA "EM MỚI LÀ NGƯỜI YÊU ANH"

Không chỉ giai điệu, ca từ bắt tai mà từng khung hình của “Em mới là người yêu anh” đủ sức khiến người xem phải mãn nhãn. Paris – thủ đô nước Pháp là địa điểm quay MV này, đây cũng là thành phố được mệnh danh là nơi lãng mạn cho tình yêu nên thơ. Nữ ca sĩ chọn ngay bối cảnh xung quanh trung tâm Paris, cạnh sông Seine và nhìn thẳng ra tòa tháp Eiffel, phố Rue Galande (khu phố Latin) cổ kính, để quay các phân cảnh khác nhau.
hình ảnh
Em mới là người yêu anh
Khi xem những cảnh quay ấn tượng trong MV ca nhạc của Min nhiều người chỉ ước được tới ngay Paris để được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp, tráng lệ của nơi đây.
Internet

CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER TÍM TRONG "AI KHÓC NỖI ĐAU NÀY"

2017 và 2018 có lẽ là 2 năm khở sắc trong sự nghiệp của Bảo Anh. Một lần nữa sau thành công của "Sống xa anh chẳng dễ dàng", Bảo Anh lại khẳng định mình với "Ai khóc nồi đau này" quy ở những điểm thơ mộng ở Đà Lạt.
hình ảnh
Ai khóc nỗi đau này
Địa điểm quay MV là Đà Lạt, trong đó khi xem đến đoạn Bảo Anh khiêu vũ giữa cánh đồng hoa Lavender tím cả một vùng trời khiến người xem không thể nào không xuyến xao thương nhớ. Cánh đồng hoa này nằm trên một cung đường nên thơ ở đèo Mimosa mang tên F Cánh Đồng Hoa.
@instagram

ĐI TÌM "NGƯỜI LẠ ƠI" NGAY ĐÀ LẠT MỘNG MƠ

Rừng núi u ám, ẩn ẩn hiện hiện trong là sương Đà Lạt khiến MV "Người lạ ơi" của Karik cùng Orange nhuốm màu cổ kính, ma mị. Chuyện tình cảm sâu lắng cùng với quang cảnh nhuộm màu xanh xám đậm chất du mục, mang đến cảm giác phiêu bồng, thơ lãng ở mảnh đất Đà Lạt.
hình ảnh
Người lạ ơi
Sản phẩm là sự kết hợp giữa giọng rap đỉnh cao Karik cùng chất cao vút của Orange, thêm khung cảnh ấn tượng đã làm nên thành công của ca khúc trình làng hồi tháng 1 năm 2018 này. Như một thước phim điện ảnh, Đà Lạt thực sự khiến bao người phải mê đắm, không riêng gì Karik hay Bảo Anh mà rất nhiều ca sỹ đã lựa chọn Đà Lạt làm bối cảnh cho những MV tâm huyết của mình.
@instagram

"HAI QUÊ" VÀ CUỘC SỐNG BÌNH DỊ XỨ HUẾ

Trong MV “Hai quê” của ca sỹ Việt Tú là câu chuyện tình yêu của hai người phải xa cách vì cuộc sống nghèo khổ mà chàng trai phải lưu lạc tới phương trời xa xôi tìm kiếm tương lai, bỏ lại người mình thương ở nhà chờ đợi. Nhưng cho dù vận đổi sao dời thì với tình yêu vô bờ bến họ vẫn tìm về bên nhau và mong chờ một tương lai hạnh phúc.
hình ảnh
Hai quê
Trong MV, một phần cảnh đẹp của Phá Tam Giang cũng như cuộc sống mưu sinh của người dân nơi đây đã được khắc họa rất tinh tế, gợi lên không khí thanh bình ở một miền quê vùng sông nước êm đềm, nhẹ nhàng. MV ca nhạc này vừa ra mắt giữa tháng 12/2018.
@instagram
Nguồn thông tin: Tổng hợp.
Nguồn ảnh: Instagram.

jeju

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Thanh Ngoc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,686 Người theo dõi
126 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Như Không Thể Tới Trời Âu Check in Đấu Trường La Mã, Thì Nhanh Chân Đến Ngay 2 Hòn Đảo Xinh Đẹp Này Check-in 2 Đấu Trường La Mã Phiên Bản Việt Đẹp Không Thua Gì Ở Châu Âu.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Check-in Các Cây Cầu Gỗ Trên Biển Tại Việt Nam - Chân Ái Sống Ảo Là Đây. Cùng Xem Những Cây Cầu Đó Là Gì Nhé.
Gợi Ý 7 Điểm Du Lịch Lý Tưởng Cho Người Hướng Nội, Những Điểm Du Lịch An Toàn, Tĩnh Lặng Để Bạn Có Thể Đi Du Lịch Một Mình.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Check-in Mới Toanh Ở Đạt Lạt Đang Gây Bảo Dịp Đầu Năm Mới, Nhay Tay Check-in Các Điểm Đến Siêu Hot Này Nào.
Bó túi cẩm nang du lịch Mandalay, Myanmar: Hành trình tham quan cung điện, đền chùa, du lịch tâm linh ở thủ phủ Mandalay một cách chi tiết đầy đủ nhất.
Bangkok không chỉ thật thú vị với những khu chợ Chatukchak cuối tuần, những chùa chiềng tâm linh, những bảo tàng đặc sắc mà Bangkok khi đêm xuống cũng rất sôi động và kì bí khiến bạn muốn khám phá ngay đấy. Nào hãy cùng mình dạo một tour Bangkok về đêm xem nhịp sống sôi động như thế nào nhé.
Nếu team Hà Nội hay team du lịch đến Hà Nội vẫn không biết đi đâu cho lạ vậy tại sao không thử một lần đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc chứ. Mình sẽ bật mí cho bạn ngay bí kíp du lịch Tam Đảo cực hay ho về điểm vui chơi cũng như nơi lưu trú cực xịn xò này nhé.
Chia sẻ 5 điểm du lịch mùa lúa chín tại Việt Nam giúp bạn có những tấm hình đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bồng lai.
Ngại gì mà không làm một chuyến đi đến Koh Phi Phi y chang như vậy với khái niệm chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.
Đập tan cơn nóng, "giải thoát" mùa hè ngay với Crazy Water Festival diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại SVĐ Hoa Lư, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nào.