Blog Đây là nơi NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TRONG MÙA NÓNG NỰC!

Đây là nơi NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TRONG MÙA NÓNG NỰC!

Nguyễn Thanh Hằng dot Thứ 3, 09/04/2019
Hi! Mình là Hằng. Là người thích đi du lịch rất nhiều nơi trên Việt Nam, chính vì vậy mà mình luôn thích đọc những bài viết chủ đề du lịch cũng như thích chia sẻ sau mỗi chuyến đi. Bài viết này mình mong muốn được chia sẻ về nơi mà mình vừa đi về đến, đó chính là Tứ Bình.
Có thể mọi người đã biết đến hoặc nghe đâu đó về Tứ Bình rồi. Nhưng thú thật, Hằng cũng vừa mới được đi nơi này lần đầu mà thôi.
Với bản chất là người thích du lịch cũng như muốn chia sẻ rất nhiều về các địa điểm du lịch trên Việt Nam thì Hằng đã quyết định chia sẻ tất tần tật về Tứ Bình.
Vì đây là lần đầu đi du lịch Cam Ranh nên mình muốn chắc chắn hơn cũng như sơ lược tổng quát hơn về Tứ Bình nên chọn hình thức đi tour. Sau khi chọn lọc thì có đăng ký thử 1 tour tại công ty mang tên là Tour Chú Lãm. Mình nghe nói rằng anh chủ công ty này là người dân địa phương ở Cam Ranh luôn! Chính vì vậy mà mình đặt rất nhiều niềm tin vào chuyến du lịch lần này.
Và phải công nhận rằng Tour Chú Lãm không khiến mình thất vọng khi mang đến rất nhiều trải nghiệm cho mình. Bài viết này mình sẽ chia sẻ hết tất cả những trải nghiệm và tổng chi phí của mình nhé! Bắt đầu thôi!
Tổng chi phí cả đi về : 3tr/ người cho 3N2Đ ( tối thứ 5 đi và tối chủ nhật về)
1/ Đi lại: Có hãng Xe Nhà và Gia Phúc ( khứ hồi khoảng 400k ) lên xe nhớ bảo phụ xe thả xuống bến xe Cam Ranh.

2/ Nhà nghỉ - Homestay:
Homestay mà mình nghỉ ngơi

• Ở Bình Ba bọn mình được ở dạng như nhà chòi gỗ, bước xuống bậc thang là tắm biển được liền
• Ở Bình Hưng mình chọn luôn Homestay của a Lãm, vì khoảng sân cực kì thoáng và view sát biển. Sáng dậy sớm nhìn tàu bè chạy qua lại thấy thật sự thoải mái luôn

3/ Ăn uống:
Mình sẽ được Tour lo 2 bữa ăn sáng, 3 bữa trưa và 3 bữa tối nhé cả nhà. Thực đơn sẽ gồm những món như: Bún chả cá, Cá Chim (hấp, chiên), mực (hấp, xào chua ngọt),sò và ốc các loại, nhum, ghẹ, cơm chiên, tôm hùm v..v mỗi bữa ăn cũng được ít nhất là 4-5 món (thêm đồ ăn hem phụ thu).
Cá nhân mình thấy thì tất cả món ăn đều rất hợp vị và ngon miệng
Về Bình Ba:
• Sau khi check in nhận phòng, tụi mình thay đồ và được đi lặn san hô ngay sát nhà nghỉ, ko cần phải di chuyển xa. Lặn san hô chán chê thì có ngay bãi tắm trong vắt nằm kế bên để tắm biển. Tới 11h sẽ được ăn trưa ngủ nghỉ, tầm chiều khoảng hơn 3h anh hdv sẽ cho đi tham quan đảo Rùa, bãi cỏ hồng và quanh đảo bằng xe zeep. Kết thúc 1 ngày bằng bữa ăn đầy hải sản ngoài biển, bàn tiệc hoành tráng như đi ăn đám cưới luôn đó mn ơi hâhha.
=> cái mình ưng nhất ở Bình Ba là nhà nghỉ vì cực kì thích nằm nghe tiếng sóng vỗ hihhi
View tại homestay nơi mình ở
Về Bình Hưng:
• Sáng 10h ngày thứ 2 sẽ check out và di chuyển qua Bình Hưng bằng cano. Được ăn trưa trên nhà bè và trải nghiệm cảm giác vừa ăn mà vừa dập dìu. Sau khi nhận phòng Homestay mọi người được tự do nghỉ ngơi và chiều sẽ đi tham quan trên đảo bằng xe điện tới Ngọn Hải Đăng và Bãi Đá Trứng. Đứng ngắm hoàng hôn rất đẹp luôn đóo. Tối hôm này được ăn bữa BBQ hải sản với bàn ăn 8 món quành tráng, mà nữ hoàng của bữa tiệc chính là mấy ẻm TÔM HÙM nha.
=> tâm đắc nhất ở Bình Hưng là có nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh kiểu màu ngọc bích mà lại sạch nữa
Bữa tối là bữa mà mình thích nhất. Lý do là được ăn TÔM HÙM (món mà rất ít khi nào được ăn tại Sài Gòn)

Về Bình Tiên:
• Ngày cuối cùng được anh Hoà (hdv) cho đi tắm biển ở Bình Tiên, bãi này mình đánh giá là sóng êm và lài nên rất an toàn mà còn rất trong nữa. Thích nhất cái khúc được tiếp tục cuộc hành trình lặn ngắm san hô, bãi san hô lần này rộng - phong phú và nhìu cá hơn bãi bọn mình được ngắm ở Bình Ba . Cái cảm giác bơi bơi mà được mấy em cá vay xung quanh nó đã gì đâu luôn đóo.
Sau khi check out tầm 12h trưa, được đi tàu gỗ lên nhà bè ăn trưa. Tới thấy bàn ăn có món cơm trắng ăn với canh chua, trứng chiên, cá chiên, mực xào, tự thấy hạnh phúc thật sự luôn vì ăn hải sản 2 ngày liên tục có hơi ngán rùi. Mình thích tour này cũng bởi vì anh Lãm rất tâm lý hiểu nhu cầu của khách)

Vườn Nho Ninh Thuận - Đồng Cừu Suối Tiên:
Đồng Cừu Suổi Tiên
Đồi Cỏ Hồng
Vườn nhỏ Thái An tại Bình Thuận
Tại đây mình được chọn và tận tay cắt từ trên giàn xuống
• Rời đảo tiếp tục cuộc hành trình đi khám phá vườn nho tại Ninh Thuận, tại đây mình được tự cắt nho thích chùm nào thì cắt chùm đó rồi đem cân kg tính xiền. Địa điểm tham quan cuối cùng của Tour thay cho Bình Lập là Đồng Cừu suối tiên - một địa điểm mới mở khá rộng và thoáng mát , mà tới khúc này cả bọn kiếm được chỗ mát ngồi đánh bài phê quá nên quên không kịp chụp chung với. hiuhiu
Cuối ngày về tới Cam Ranh được ăn bữa Nem nướng Ninh Hoà siêu ngon siêu đã và di chuyển về văn phòng của Tour Chú Lãm nằm đợi xe về lại Sài Gòn ( ở văn phòng của Tour Chú Lãm tại Cam Ranh có thủ sẵn chục cái gối lười bự chảng cho khách nằm nghỉ ngơi nếu về chuyến xe muộn, thấy tâm lý chưa hoho). Thui thế là kết thúc chuyến đi đầu xuân ăn chơi mệt nghỉ của cả đám rùi đó.
Nem nướng Nha Trang
Kết bằng 1 câu của thằng em trong nhóm : “Tour gì chơi mệt thấy mẹ luôn mà bắt đi chơi quài”. Đặc biệt của Tour Chú Lãm mình đi 3 lần đều gặp được mấy ae hdv địa phương rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.
Dành cho các bạn nào đang muốn có những trải nghiệm giống mình nhé!
Thông tin Tour Chú Lãm các bạn có thể truy cập vào trang web:https://tourchulam.com/