Blog Giới trẻ phát sốt với vườn hoa hướng dương đẹp “lịm tim” gần Hội An
cover

Giới trẻ phát sốt với vườn hoa hướng dương đẹp “lịm tim” gần Hội An

avatar
Nguyễn Ngọc Hoa dot Thứ 5, 29/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cách phố cổ Hội An hơn 10km, vườn hoa hướng dương Bến Đường Farm rộng 6.000m2 ở xã Điện Quang (vùng Gò Nổi, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đang là địa điểm “sống ảo” thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in, khám phá.
Cách phố cổ Hội An hơn 10km, vườn hoa hướng dương này có tên là Bến Đường Farm rộng 6.000m2 ở xã Điện Quang (vùng Gò Nổi, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đang là địa điểm “sống ảo” thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in, khám phá.
Đây là lần đầu tiên, Quảng Nam có một vườn hoa hướng dương được nhiều người đánh giá là đẹp, vườn rộng 6.000m2 với hàng nghìn đóa hướng dương đang độ nở rộ đón ánh mặt trời.
Bởi vì chỉ cách phố cổ Hội An hơn 10km và thành phố Đà Nẵng khoảng hơn 30km, nằm ở vùng Gò Nổi (xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn) nên đường đi rất thuận tiện dù là đi xe máy hay ô tô.
hình ảnh
Theo anh Trần Viết Hồng Hải (SN 1985, Đà Nẵng) là chủ của Bến Đường Farm chia sẻ: “Với mong muốn tạo thêm một điểm du lịch sinh thái, phát triển du lịch tại vùng Gò Nổi nói riêng và Điện Bàn nói chung nên tôi đã chọn nơi này để đặt Farm. Nhiều nơi cũng có vườn hoa đẹp, nhưng Quảng Nam rất hiếm nên tôi quyết định đầu tư.”
hình ảnh
hình ảnh
Dù mới là những ngày khai trương đầu tiên nhưng thu hút rất đông bạn trẻ, du khách gần xa đến chụp ảnh, khám phá. Thời điểm thích hợp và đẹp nhất để khám phá đồng hoa hướng dương là từ 6-9 giờ sáng.
Đây là giống hoa hướng dương được anh Hải nhập từ Thái Lan về, từ khi gieo hạt đến trổ bông là 55 ngày, dự kiến thời gian hoa nở liên tục kéo dài từ 15-20 ngày cho nên du khách có thể đến tham quan nơi đây từ nay đến khoảng hơn nửa tháng nữa.
Bến Đường Farm sẽ mở cửa đón tiếp du khách từ 17/8-5/9, giá vé vào cổng là 30.000 đồng/người. Đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng hoa hướng dương, bạn cũng sẽ có những bức ảnh thật đẹp bên vườn hoa hướng dương đẹp đến nao lòng.
Theo thông tin được biết thời gian tới nhà vườn sẽ đầu tư thêm nhiều loại hình phục vụ du khách, có thể nhập thêm nhiều giống hoa mới, xinh đẹp để thỏa mãn niềm vui thích khám phá, “sống ảo” của giới trẻ.
hình ảnh
Vì vậy mà còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên đến ngay với vườn hoa xinh đẹp này để có ngay những bức ảnh cực xinh nào!

quảng nam hội an Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Nguyễn Ngọc Hoa
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Thanh Huệ Ôi tiếc quá, mới tháng trước đi Hội An không biết có chỗ này á bạn ơi, huhu
:'(
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Du lịch Ninh Bình - xuôi dòng lịch sử về với cố đô Hoa Lư cùng bề dày lịch sử hào hùng. Nếu du khách sắp có kế hoạch khám phá Ninh Bình, vùng đất địa linh nhân kiệt mà chưa biết chơi gì, ở đâu, hay ăn gì thì hãy tham khảo bài kinh nghiệm du lịch Ninh Bình tự túc chi tiết cho người mới dưới đây nhé.
Chia Sẻ Điểm Check In Sống Ảo Đẹp Sắc Hoa Và Tình Người Ở Hà Giang, Nếu Có Dịp Khám Phá Hà Giang Thì Đừng Bỏ Qua Các Điểm Đến Này Nhé.
Ngày nay việc lựa chọn phương tiện di chuyển để đi du lịch rất đa dạng và với nhiều mức chi phí khác nhau phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Đa số mọi người khi đi du lịch xa sẽ chọn máy bay làm phương tiện di chuyển vì tính tiện lợi và nhanh chóng nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đi du lịch bằng tàu hỏa chưa?
Tại phố cổ Hội An những ngày gần đây vừa có thêm những chiếc xe buýt điện với phong cách cổ điển, ấn tượng, thân thiện môi trường và phù hợp với không gian phố được ra mắt để phục vụ người dân và du khách nơi đây.
Để chế biến được món bánh khoái đặc sản xứ Huế, các o các mệ phải thức dậy từ sớm chờ những ngư dân nhập cảng với những mớ cá tôm tươi sống. Có được nguồn nguyên liệu tươi như vậy mới có thể tạo ra món bánh khoái ngon, chuẩn vị Huế.
Ninh Bình đang là tâm điểm thu hút du khách trong mùa hè này khi tổ chức Tuần Du lịch với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An”, diễn ra từ ngày 18 đến 25/5. Với những cánh đồng lúa vàng trải dọc hai bên dòng nước, đây được cho là mùa đẹp nhất để đến Tam Cố trong năm.
Với thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa, khung cảnh trong xanh Đà Lạt mới vừa có thêm một địa điểm mới rất được lòng giới trẻ đó chính là hồ Vô Cực cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 15 km, hồ Vô Cực nằm trong khu vực đường hầm đất sét. Khuôn viên rộng rãi, mới lạ này là địa điểm check-in đang thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.