Blog Những bức tường nổi tiếng khắp Đà Lạt được giới trẻ check in rần rần
cover

Những bức tường nổi tiếng khắp Đà Lạt được giới trẻ check in rần rần

avatar
kelvin Phạm dot Thứ 5, 23/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đã quá nhàm chán với những địa điểm quá đổi thân quen thì những địa điểm check in mới mẻ này chính là một luồn gió mới khiến cho chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn nhiều đấy! Giờ thì cùng mình điểm qua những địa điếm đấy nha!!!
1. Bức tường Hàn Quốc
Bức tường Hàn Quốc với background trắng cùng những dòng chữ tiếng Hàn từng làm mưa làm gió vì độ sang chảnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bức tường trắng huyền thoại này là của shop quần áo Soul&Story nằm trên đường Hải Thượng, Đà Lạt. Nhìn những thước ảnh checkin tại đây cứ sang chảnh ngời ngời không khác gì một góc nào đó ở đất nước Hàn Quốc xa xôi.
2. Bức tường " Đà Lạt không lạc được đâu"
Bức tường với câu slogan siêu đáng yêu gần đây đã liên tục đốn tim các ghiền Đà Lạt và đón nhiều lượt bạn trẻ checkin mỗi ngày. Bức tường là của một tiệm bán đặc sản Đà Lạt nằm ngay bên cạnh chùa Linh Phước (chùa ve chai) và nằm trên tuyến đường đắc địa đi các địa điểm như đồi chè Cầu Đất, hầm hỏa xa,… Đến Đà Lạt thì đây chính là một điểm check in đáng để mọi người ghé tham quan đấy!
3. Bức tường trắng xanh
Đây thực ra là bức tường của "Qingcha milk tea và Homestay". Với gam màu trắng xanh hút mắt nổi bật nên chỉ cần đứng vào và tạo dáng thì bạn đã có hàng trăm bức ảnh triệu like xinh xắn, đảm bảo nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé thăm.
4. Bức tường màu cam
"Ca cao ơi" là một tiệm bán đồ uống hot nhất nhì Đà Lạt không chỉ bởi đồ uống của quán được liệt vào loại danh sách "must try list" của những tín đồ ăn uống sành điệu mà còn vì background xinh xắn, đặc biệt bức với tường cam nổi bần bật ngay trên đường Phan Bội Châu. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến nơi này nào!
hình ảnh

Upload Failed

hình ảnh

Upload Failed

hình ảnh

Upload Failed

hình ảnh

Upload Failed

hình ảnh

Upload Failed

5. Bức tường ở Nguyệt Vọng Lầu
Nằm ngay trên đường Trương Công Định tuyến đường nhiều người lui lại, nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ checkin nhờ bức tường màu đỏ nổi bần bật và kiến trúc khá lạ mắt của nơi này. Với background xịn xò như vậy chắc chắn sẽ là một điểm chụp hình check in tuyệt vời trong chuyến đi Đà Lạt của bạn.
Nguồn tin: internet
Nguồn ảnh: internet
lâm Đồng Đà lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
kelvin Phạm
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thanh xuân sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn check in hết 6 điểm đến trăm tuổi ở Việt Nam, tham quan công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi để tìm hiểu nét văn hóa, con người và bản sắc dân tộc Việt Nam.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Rome 3 ngày 2 đêm, tham quan nét đẹp cổ kính và kiến trúc vĩ đại. Hi vọng bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du lịch đến thành Rome.
Với kết cấu đặc biệt, tòa nhà The Hive đang là một trong những địa điểm "sống ảo" nổi bật mà du khách khó lòng bỏ qua khi ghé thăm đảo quốc sư tử Singapore.
Đi Bắc Kinh chơi gì? Tham khảo ngay danh sách các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Bắc Kinh ngay tại đây nhé.
Khoảng thời gian gần đây, nhiều du khách đến cù lao Hòn Khô, xã Nhơn Hải (TP Quy Nhơn) đang mê mẩn "con đường xuyên biển" độc đáo hay hoạt động lặn biển ngắm san hô ở tại nơi đây.
Nếu đến với xứ phù tang nhưng bạn vừa muốn đi mua sắm mà cũng không muốn bỏ qua cơ hội check-in tại những địa điểm độc lạ thì vòm kính siêu xịn này tại thủ đô Tokyo là một địa điểm đáng cân nhắc đấy! Cùng với một vài bí quyết sau nữa, bạn có thể bỏ túi hàng ngàn bức ảnh như chụp ở ngoài vũ trụ triệu like cho mà xem!
Ở Pleiku (Gia Lai) lại nổi tiếng với một loại bún có cái tên nghe thôi cũng muốn "xa lánh". Đó chính là bún cua thối, món ăn chưa kịp thưởng thức mà chỉ cần nghe thôi cũng khiến người ta phải e dè.