Blog Đến Đà Lạt đừng quên những homestay siêu đẹp siêu sang này
cover

Đến Đà Lạt đừng quên những homestay siêu đẹp siêu sang này

avatar
Nguyễn Phước Thịnh dot Thứ 6, 26/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt là một thành phố du lịch nên việc tìm một căn homestay giữa Đà Lạt tưởng dễ mà lại khó. Dễ vì bạn có nhiều lựa chọn, nhưng khó vì không phải nơi nào cũng đủ hay cho du khách đắm chìm, nghiền ngẫm và tận hưởng chuyến đi của mình trọn vẹn nhất.
Gần đây, homestay đang dần “soán ngôi” khách sạn truyền thống để trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ du lịch với sự giúp đỡ của những app những trang đặt phòng khách sạn, homestay trực tuyến khiến lĩnh vực homestay ngày càng bùng nổ.
Đà Lạt chính là nơi chứng kiến sự “lên ngôi” mạnh mẽ của homestay. Mỗi căn đều mang một vẻ đẹp riêng, với một câu chuyện riêng của người chủ. Nếu bạn đang có dự định đi Đà Lạt mà chưa biết ở đâu thì bạn có thể “nghía” qua những homestay dưới đây.

1. Homestay J’Adore

Nằm trên đường Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm chưa đầy 3 km, J’Adore là một trong những căn homestay được “săn đón” nhiều nhất tại Đà Lạt. Homestay này thường xảy ra trường hợp “cháy phòng” vào mùa cao điểm, vì vậy bạn nên đặt trước phòng để tìm được phòng ưng ý vừa tiết kiệm thời gian vừa được mức giá hợp lí.
hình ảnh
Được bao quanh bởi hàng rào trắng muốt, mơ màng giữa lớp sương mù lãng đãng, J’Adore khéo léo tận dụng khí hậu mát mẻ của Đà Lạt và khéo léo thiết kế ngôi nhà kính để đưa ánh sáng vào bên trong ngôi nhà. Với những ai thích tận hưởng không khí lành lạnh của Đà Lạt về đêm bên cạnh lò nướng BBQ, mảnh sân vườn rộng rãi nơi đây sẽ là sự lựa chọn lí tưởng để quây quần bên bạn bè hay những người thân yêu.
Địa chỉ: A26 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Giá cả: 550.000 đồng đến 580.000 đồng

2. Homestay Lữ Tấn Inn

Đây là một ngôi biệt thự trên con dốc Trần Hưng Đạo, Lữ Tấn nằm gần trung tâm Đà Lạt nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh, an nhiên. Tách biệt khỏi sự ồn ã, náo nhiệt bên ngoài. Buổi sáng ở homestay sẽ là những món ăn đậm chất Việt với những tô bún, những tô phở nóng hổi mà homestay này mang đến tạo cho du khách một không gian ấm cúng như đang ở nhà. Ngoài ra nơi đây còn có một mảnh vườn rộng rãi, chiếc lò sưởi ấm áp đặt cạnh là chiếc sofa dài đó chính là điều mang Lữ Tấn đến gần hơn với du khách và ngày càng được mọi người tin yêu hơn.
Địa chỉ: 2/6 Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Giá cả: 1.800.000 đồng đến 3.600.000 đồng

3. Homestay Foret By Legume

hình ảnh
Nằm trên đường Hùng Vương, Foret By Legume nấp mình giữa thiên nhiên homestay này là người “anh em” của chiếc homestay hình khối lục giác - Légume, Foret By Légume chính là phiên bản độc đáo hơn, với không gian trang nhã, ấn tượng.Đến với Foret By Legume, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức dậy trong tiếng chim hót ríu rít, hít thở trong bầu không khí trong lành, cảm nhận những tia nắng ấm áp len qua ô cửa sổ mơn man trên làn da. Lấy cảm hứng từ những cánh rừng thông bạt ngàn và vẻ đẹp của thung lũng đèn Trại Mát về đêm, homestay này ra đời chính là dành riêng cho những tâm hồn lãng mạn tìm một chốn bình yên để đi về.
Địa chỉ: 12a, đường Bạch Đằng, phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Giá cả: 350.000 đồng đến 400.000 đồng

4. Lâm Phượng Các

Nếu ai đã từng xem qua MV “Anh nhà ở đâu thế?” của AMEE thì chắc chắn đã từng thắc mắc những cảnh đẹp trong mv này là ở đâu thì đây chính là một trong những cảnh quay chính trong mv đó. Lâm Phượng Các là căn homestay đậm dấu ấn châu Âu giữa lòng Đà Lạt. Sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét mộc mạc đặc trưng Lâm Phượng Các luôn là một trong những địa điểm “hot” được nhiều người ghé thăm và tin tưởng lựa chọn.
hình ảnh
Cái tên Lâm Phượng Các nghe có vẻ đậm chất Á Đông nhưng nơi đây lại mang hơi thở của kiến trúc đương đại phương Tây. Homestay còn trang bị ngôi nhà nấm cho nhóm bạn với nhiều hoạt động thú vị. Mỗi căn bungalow ở Lâm Phượng Các đều được thiết kế theo một màu sắc riêng, với nội thất bên trong độc đáo, không gian nhỏ nhắn tinh giản nhưng vật dụng được sắp xếp hợp lý, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho du khách.
Địa chỉ: 22 đường Trịnh Hoài Đức, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Giá cả: khoảng 1.350.000 đồng/ bungalow/ 2 khách (có bao gồm ăn sáng)

5. Ana Mandara

Ana Mandara là khu resort mang đậm kiến trúc cổ châu Âu giữa rừng thông xanh Lê Lai, Đà Lạt. Không chỉ là một khu resort nhận nhiều lời khen về không gian, kiến trúc, Ana Mandara còn là một trong những khu nghỉ dưỡng tiên phong trong chiến dịch bảo vệ môi trường sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường trong các dịch vụ ở nơi đây.
Không gian sang trọng, thân thiện môi trường với những chi tiết trang trí độc đáo tạo ra muôn vàn bức ảnh sống ảo để khoe với bạn bè, gia đình.
Địa chỉ: Đường Lê Lai, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Giá cả: khoảng 2.900.000 đồng đến 9.000.000 đồng (đã bao gồm tất cả các dịch vụ kèm theo)
Cánh đồng Lavender khu vực hồ Tuyền Lâm lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Nguyễn Phước Thịnh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
14 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ kinh nghiệm Lăng Bác dịp lễ 2/9 về di chuyển, giờ mở cửa và một số lưu ý quan trọng.
Bỏ túi ngay 6 thiên đường săn mây đẹp ngất ngay ở Việt Nam dành cho các bạn thích săn mây và hòa mình vào núi rừng thiên nhiên hùng vĩ.
Vài năm trở lại đây đảo Bali ở Indonesia nổi lên như một hiện tượng du lịch, người người nhà nhà cùng nhau đến Bali để check in chụp ảnh. Nhưng do chi phí tốn kém cộng thêm đường bay xa không phải ai cũng có cơ hội đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp Bali nên đây cũng sẽ là một điểm đến lí tưởng đủ để khỏa lấp cơn thèm Bali của bạn đấy nhá!!!
MV "Bài này chill phết" dưới sự kết hợp của Đen Vâu và Min đang gây sốt trong giới trẻ, ngoài ca từ đẹp giọng hát hay, mv bài hát còn được nhiều người khen bởi khung cảnh thiên nhiên bên Hồ Trị An xinh đẹp, nào! hãy cùng mình ngắm nhìn lại cảnh đẹp ở nơi đây nhé!!!
Trong những ngày gần đây tiệm bánh mì Phượng một tiệm bánh mì nổi tiếng ở Hội An, mở chi nhánh ở Hàn Quốc đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.