Blog Ngỡ ngàng khách sạn "Tổ ong" độc lạ có 1-0-2 tại Trung Quốc
cover

Ngỡ ngàng khách sạn "Tổ ong" độc lạ có 1-0-2 tại Trung Quốc

avatar
Nguyễn Hòa dot Thứ 7, 11/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một khách sạn mới cực kì sang trọng dự kiến sẽ mở cửa trong năm nay tại Nam Kinh thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khách sạn này được đặt cho một biệt danh là "khách sạn tổ ong" vì cảm hứng thiết kế của nó được lấy từ hình ảnh của những tổ ong, một nét đặc trưng ở khu vực này.
Một khách sạn mới cực kì sang trọng dự kiến sẽ mở cửa trong năm nay tại Nam Kinh thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khách sạn này được đặt cho một biệt danh là "khách sạn tổ ong" vì cảm hứng thiết kế của nó được lấy từ hình ảnh của những tổ ong, một nét đặc trưng ở khu vực này.
hình ảnh
Khách sạn được lấy cảm hứng từ tổ ong.
Với hơn 500 phòng, khách sạn được xây dựng bên cạnh một vách đá lớn ở khu vực núi Lao Sơn, và cũng chính là nơi cung cấp các dịch vụ thể thao mạo hiểm như leo núi, nhảy bungee... cho du khách trải nghiệm. Sau này nó cũng sẽ là một phần của công viên giải trí Dragon Valley, dự kiến ​​khai trương vào năm 2020, nơi sẽ có một tàu lượn siêu tốc Vekoma Shockwave mới.
hình ảnh
Không gian sang trọng thích mắt.
Tập đoàn Baoye ở Thượng Hải đã thắng thầu trong dự án xây dựng khách sạn tổ ong mới lần này. Được xây dựng trong một mỏ đá bỏ hoang ở Nam Kinh, khu khách sạn này bao gồm một tòa nhà 12 tầng trông rất độc đáo và một tòa nhà khác với 20 tầng cộng với ba tầng nhà ở giữa để kết nối hai tòa nhà lớn này lại với nhau. Nam Kinh là nơi có đia hình nằm trên các đoạn thấp hơn sông Dương Tử, và nơi này tự hào có những di sản lịch sử phong phú và ấn tượng. Đây cũng được bình chọn là một trong những thành phố sạch nhất và đẹp nhất ở Trung Quốc.
hình ảnh
cảm hứng tổ ong được thiết kế đồng bộ từ trong ra ngoài.
Một trong số các điểm nhấn ấn tượng nhất của khách sạn là hai đầu sư tử khổng lồ được chạm khắc vào vách đá ở hai bên khách sạn. Với độ cao hơn 30 mét, chúng là một nét chấm phá tuyệt đẹp cho khách sạn, và phải có 100 thợ điêu khắc với hơn sáu tháng để tạo ra tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp này.
hình ảnh
Hai con sư tử khổng lồ được khắc trên đá.
hình ảnh
Toàn cảnh khách sạn tổ ong độc đáo.
Khách sạn tổ ong này dự kiến sẽ được khai trương vào cuối năm nay.
Nguồn tin: internet
Nguồn ảnh: internet
Phố Đi Bộ Nam Kinh ( Nam Kinh Walking Street) china (trung quốc) China

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Nguyễn Hòa
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hết hè, nếu bạn ở ngay tại thành phố Hồ Chí Minh và bạn không có nhiều thời gian để đi du lịch xa thì bạn có thể ghé đến Tây Ninh. Những địa điểm check-in dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ảnh "sống ảo" chất lừ trong bộ sưu tập điểm đến của bạn đấy!
Những hình ảnh về đầm sen độc đáo này được chia sẻ trên một hội nhóm về du lịch đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Tất cả đều ngỡ ngàng trước khung cảnh nên thơ, rộng lớn và đặc biệt là thời điểm nở hoa của sen nơi đây.
Trong lời rap của nam rapper Snoop Dogg có nhắc đến: "Snoop Dogg, Son Tung. Long Beach is the city that I come from". Tạm dịch: Snoop Dogg, Sơn Tùng. Long Beach là thành phố nơi tôi đến" được biết Long Beach là một thành phố biển xinh đẹp ở Mỹ vậy bạn đã biết gì về thành phố này chưa, cùng mình điểm sơ qua một số địa điểm thú vị ở nơi này nhé!
Bờ biển Phú Yên với cát trắng, nắng chiếu, nước trong xanh đã thu hút du khách đến từ mọi miền. Trong số những cảnh bờ biển đáng nhớ ở Phú Yên, phải nhắc đến vẻ đẹp của hòn Yến ở thôn Nhơn Hội (xã An Hòa, huyện Tuy An).