Blog Sơn Tùng Chi Mạnh, Đến Tận 'Long Beach' - Quê Nhà Của Snoop Dogg Để Quay MV Hãy Trao Cho Anh
cover

Sơn Tùng Chi Mạnh, Đến Tận 'Long Beach' - Quê Nhà Của Snoop Dogg Để Quay MV Hãy Trao Cho Anh

avatar
Nguyễn Hòa dot Thứ 3, 02/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trong lời rap của nam rapper Snoop Dogg có nhắc đến: "Snoop Dogg, Son Tung. Long Beach is the city that I come from". Tạm dịch: Snoop Dogg, Sơn Tùng. Long Beach là thành phố nơi tôi đến" được biết Long Beach là một thành phố biển xinh đẹp ở Mỹ vậy bạn đã biết gì về thành phố này chưa, cùng mình điểm sơ qua một số địa điểm thú vị ở nơi này nhé!
*Long Beach là nơi nào?
Long Beach là một thành phố thuộc phía nam Quận Los Angeles, tiểu bang California của Hoa Kỳ, bên bờ Thái Bình Dương. Thành phố này giáp giới Quận Cam về phía đông nam, cách trung tâm Los Angeles, California 30 km về phía nam.
hình ảnh
Long Beach là một thành phố biển xinh đẹp của Hoa Kỳ.
Với dân mật độ cư đông đúc, Long Beach là thành phố lớn đa dạng về mặt chủng tộc nhất ở Hoa Kỳ và đây là quê nhà của rapper Snoop Dogg và cũng chính là nơi mà Sơn Tùng đã thực hiện những cảnh quay với Snoop Dogg trong MV mới lần này.
Sơn Tùng đã đẹp trai cảnh ở Long Beach cũng đẹp không kém làm trái tim fan girl bấn loạn.
*Long Beach có gì chơi?
Hằng năm Long Beach thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thành phố biển này vui chơi tại các bãi biển và một số địa điểm nổi tiếng có thể kể đến như là: Aquarium Of The Pacific, Khách sạn du thuyền Queen Mary hay Long Beach Museum of Art...
hình ảnh
Một phân cảnh quay ở Long Beach trong mv mới của Sơn Tùng MTP.
- Aquarium Of The Pacific:
Khu thủy sinh lớn nhất thế giới với khoảng 11,000 loài cá và sinh vật biển khác nhau, trong đó du khách có thể nhìn tận mắt và chạm vào hơn 150 chú cá mập Lagoon (một loài cá mập hiền lành), nơi đây thu hút hơn 1,5 triệu du khách mỗi năm và có tổng số nhân viên khoảng 1.875 người, bao gồm hơn 1.500 tình nguyện viên và khoảng 375 nhân viên chính thức. Toàn bộ khu thủy sinh được chia ra thành ba khu riêng biệt theo từng vùng đại dương gồm: Khu trưng bày Nam California & Baja, khu trưng bày Bắc Thái Bình Dương, khu trưng bày nhiệt đới Thái Bình Dương.
Định vị Google map: 33.762647, -118.196440
Địa chỉ: 100 Aquarium Way, Long Beach, CA, USA
Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 6 giờ tối
- Khách sạn du thuyền Queen Mary:
Được cho là một trong những du thuyền xa xỉ nhất thế giới, ban đầu chiếc du thuyền The Queen Mary là đầu tàu thương hiệu cho Cunard Line, chạy tuyến North Atlantic vào năm 1936. Sau khi ngưng hoạt động vào năm 1967, chiếc du thuyền vĩnh viễn cập bến tại cảng Long Beach, California, và được nâng cấp thành khách sạn “The Queen Mary Hotel” - một biểu tượng đặc trưng của thành phố Long Beach ngày nay. Ngoài ra trên con tàu này còn nổi tiếng về những câu chuyện ma ám li kì, chưa có hồi đáp thu hút rất nhiều khách du lịch tò mò đến thăm hàng năm. Với hơn 365 phòng, 3 nhà hàng, 2 quầy bar, 1 phòng lounge và 1 quán cafe đảm bảo nơi đây sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.
Định vị Google map: 33.752680, -118.190334
Địa chỉ: 1126 Queens Hwy, Long Beach, CA, USA
Giá vé: khoảng 133 Đô La đã bao gồm thuế
- Long Beach Museum of Art:
Đây là bảo tàng nghệ thuật của Long Beach, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc từ những nhà nghệ thuật gia, những họa sĩ, những nhiếp ảnh gia... đây còn là một trong những địa điểm tuyệt vời để tổ chức những hoạt động giải trí hay thậm chí là cả tổ chức lễ cưới tại đây. Đây là một điểm thu hút khách du lịch chính ở thành phố biển Long Beach này.
Định vị Google map: 33.763488, -118.164797
Địa chỉ: 2300 E Ocean Blvd, Long Beach, CA, USA
Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần
Mỹ

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Hòa
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hết hè, nếu bạn ở ngay tại thành phố Hồ Chí Minh và bạn không có nhiều thời gian để đi du lịch xa thì bạn có thể ghé đến Tây Ninh. Những địa điểm check-in dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ảnh "sống ảo" chất lừ trong bộ sưu tập điểm đến của bạn đấy!
Những hình ảnh về đầm sen độc đáo này được chia sẻ trên một hội nhóm về du lịch đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Tất cả đều ngỡ ngàng trước khung cảnh nên thơ, rộng lớn và đặc biệt là thời điểm nở hoa của sen nơi đây.
Bờ biển Phú Yên với cát trắng, nắng chiếu, nước trong xanh đã thu hút du khách đến từ mọi miền. Trong số những cảnh bờ biển đáng nhớ ở Phú Yên, phải nhắc đến vẻ đẹp của hòn Yến ở thôn Nhơn Hội (xã An Hòa, huyện Tuy An).
Một khách sạn mới cực kì sang trọng dự kiến sẽ mở cửa trong năm nay tại Nam Kinh thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khách sạn này được đặt cho một biệt danh là "khách sạn tổ ong" vì cảm hứng thiết kế của nó được lấy từ hình ảnh của những tổ ong, một nét đặc trưng ở khu vực này.