new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hết hè, nếu bạn ở ngay tại thành phố Hồ Chí Minh và bạn không có nhiều thời gian để đi du lịch xa thì bạn có thể ghé đến Tây Ninh. Những địa điểm check-in dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ảnh sống ảo chất lừ trong bộ sưu tập điểm đến của bạn đấy!
Những hình ảnh về đầm sen độc đáo này được chia sẻ trên một hội nhóm về du lịch đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Tất cả đều ngỡ ngàng trước khung cảnh nên thơ, rộng lớn và đặc biệt là thời điểm nở hoa của sen nơi đây.
Trong lời rap của nam rapper Snoop Dogg có nhắc đến: Snoop Dogg, Son Tung. Long Beach is the city that I come from. Tạm dịch: Snoop Dogg, Sơn Tùng. Long Beach là thành phố nơi tôi đến được biết Long Beach là một thành phố biển xinh đẹp ở Mỹ vậy bạn đã biết gì về thành phố này chưa, cùng mình điểm sơ qua một số địa điểm thú vị ở nơi này nhé!
Bờ biển Phú Yên với cát trắng, nắng chiếu, nước trong xanh đã thu hút du khách đến từ mọi miền. Trong số những cảnh bờ biển đáng nhớ ở Phú Yên, phải nhắc đến vẻ đẹp của hòn Yến ở thôn Nhơn Hội (xã An Hòa, huyện Tuy An).
Một khách sạn mới cực kì sang trọng dự kiến sẽ mở cửa trong năm nay tại Nam Kinh thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khách sạn này được đặt cho một biệt danh là khách sạn tổ ong vì cảm hứng thiết kế của nó được lấy từ hình ảnh của những tổ ong, một nét đặc trưng ở khu vực này.