Blog KHÁM PHÁ ĐIỂM TRƯỢT TUYẾT NỔI TIẾNG CỦA ITALY
cover

KHÁM PHÁ ĐIỂM TRƯỢT TUYẾT NỔI TIẾNG CỦA ITALY

avatar
Khuất Thị Hồng Thanh dot Thứ 5, 10/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
AOSTA- ITALY
Du lịch mùa đông ở Italia nhất định bạn phải đến nơi này nhé: cảnh đẹp, ẩm thực ngon và con người thân thiện.
TRƯỢT TUYẾT Ở
THUNG LŨNG AOSTA - Ý
Đến thung lũng Aosta thì điểm đầu tiên du khách dừng chân chính là thành phố Aosta, thủ phủ thuộc vùng tự trị Thung lũng Aosta ở Tây Bắc Italia. Thành phố này có diện tích 21 km2, dân số 34.610 người. Đây là thành phố chính của thung lũng Aosta , một khu vực song ngữ ( Ý- Pháp) trên dãy núi Alps của Ý. Nó nằm gần lối vào Ý của đường hầm Mont Blanc , tại ngã ba sông Buthier và Dora Baltea , và tại ngã ba của các tuyến đường Great và Little St. Bernard. Ở đây các di tích cổ thời La Mã vẫn được bảo toàn khá nguyên vẹn. Các bức tường thành cổ của Augusta Prætoria Salassorum vẫn được bảo tồn gần như toàn bộ.... Ngay tại thành phố này còn có hệ thống cáp treo dài hơn 5km chạy thẳng lên đỉnh Pila ( độ cao gần 2.000m) chỉ mất 18 phút.
hình ảnh
Cổng thành cổ tại cửa ngõ thành phố.
Cũng như nhiều du khách đến đây, mục đích chính khi đến vùng này chính là lên đỉnh Pila để trượt tuyết. Thay vì chạy cáp từ thành phố thì nhà mình lại chọn nghỉ ở lưng chừng sườn núi chạy xe ( tầm 10km, đi mất 30’) lên đỉnh. Cung đường lên đỉnh ngắm thung lũng cũng vô cùng đẹp.
hình ảnh
Đặc biệt được tham gia khoá học trượt tuyết dành cho 4 người rất thú vị
hình ảnh
Lớp học trượt tuyết 4 thành viên
Tuyết ở đây khô và sạch nên các bạn tha hồ lăn mà không sợ ẩm ướt.
hình ảnh

Loading...

Các quán ăn ở đây rất ngon và đáng để thưởng thức sau khi trượt tuyết xong.
hình ảnh
Miếng steak to đùng đủ cho 2 người ăn

Mời các bạn xem một vài hình ảnh về khu trượt tuyết Pila ở thung lũng này nhé.

https://www.facebook.com/104635711286134/posts/202381118178259/?d=n


Italia (Ý) italia (Ý)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
12 Bình luận
avatar
Khuất Thị Hồng Thanh travel blogger

https://www.facebook.com/LÃNG-DU-104635711286134/

15 Quốc gia
37 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Phương Pyy cho em xin fb chị được không ạ. em muốn ib hỏi chị về kinh nghiệm ạ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhân ngày cuối năm 28/12,có tuyết rơi nên mình quay một đoạn video trực tiếp. Vô tình nhận được một câu đùa của bạn San Nguyen là: Bi bảo thuỵ sỹ không đáng sống vì cái gì cũng đắt. Chỉ là một câu nói đùa thôi, nhưng mình lại thấy thú vị về chủ đề này. Chúng ta thử tìm hiểu xem nơi này có đáng sống không nhé???
Bạn đã từng tham dự những lễ hội nông sản của các địa phương chưa? Mỗi vùng nông thôn đều có những sản vật nông sản đặc trưng của mình. Hãy cùng tham dự một lễ hội đặc sắc của vùng quê Thuỵ Sĩ cùng mình nhé.
Bạn đã đến thăm cổng trời của dãy Alps chưa? Nếu chưa thì hãy ghé thăm vào mùa đông để thấy sự hùng vĩ và trải nghiệm câc môn thể thao mùa đông tại đây nhé. Với 12 khu nghỉ dưỡng trải dài dọc biên giới Pháp-Thuỵ Sĩ, cùng đường trượt tuyết lên tới 650km sẽ làm bạn cực kỳ thoả mãn.
Thuỵ Sĩ là đất nước không có biển, nhưng có tới 6.000 hồ lớn nhỏ. Mình có dịp trải nghiệm rất nhiều hồ đẹp tại đất nước này và cảm thấy rất thú vị. Sẽ lần lượt giới thiệu tới các bạn những địa điểm mà mình đã tới nhé. Có dịp tới thăm đất nước này, bạn hãy ghé thăm một trong những địa điểm bạn yêu thích.
CRANS - MONTANA - THUỴ SĨ Ở độ cao từ 1.500 đến 3.000 mét, khu trượt tuyết Crans-Montana mang đến tầm nhìn ngoạn mục từ 140 km đường pít-tông với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. https://www.facebook.com/104635711286134/posts/202805171469187/?d=n
Cách Paris khoảng gần 50km, quần thể lâu đài Fontainebleau vô cùng rộng lớn và đa dạng. Chỉ tính riêng các tòa nhà đã có diện tích khoảng 20.000 m2, bao gồm hơn 1.500 phòng. Những khu vườn và khu vực xung quanh khoảng gần 1 km2.
Estavayer-le-Lac là một đô thị thuộc bang Fribourg, nằm giữa Yverdon và Berne. Thị trấn thời trung cổ này nằm trên bờ Đông Nam của Hồ Neuchâtel, là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên đẹp nhất châu Âu với một thiên đường thể thao dưới nước rất đa dạng.
Dạo chơi trên đỉnh đồi Montmatre giữa mùa dịch Covid
THĂM THÁC RHINE FALLS LỚN NHẤT CHÂU ÂU