new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
3 Quốc gia
63 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

1 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Fansipan sở hữu độ cao 3143m so với mực nước biển, được coi là nóc nhà Đông Dương. Mỗi năm Sapa đón tiếp hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, chinh phục Fansipan. Hãy cùng tôi khám phá đỉnh núi này trong chuyến Trekking 3 ngày 2 đêm nhé!
Tà Xùa nằm trong danh sách 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, được mệnh danh là “sống lưng khủng long” và là một trong những thiên đường săn mây ở Tây Bắc.
Hữu Liên đa dạng sinh cảnh với khu rừng đặc dụng, những hang động, núi đá, thác nước hùng vĩ, là điểm du lịch sinh thái cộng đồng hấp dẫn với nhiều giá trị về di tích lịch sử, văn hóa, lễ hội và các trò chơi dân gian.
Hà Giang là một tỉnh biên giới, nằm ở vùng sâu, vùng xa phía Bắc của Tổ quốc. Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng núi non, sông nước xanh ngắt, hoa trái bốn mùa đẹp như tranh vẽ. Nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Hà Giang tìm hiểu văn hóa. Cuộc sống của người dân tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng cảnh vật còn rất hoang sơ.
Đến với Mộc Châu một lần dù mùa hạ hay đông, đều có ấn tượng đẹp về vùng đất cao nguyên này. Mộc Châu nổi tiếng với các di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, rừng thông, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông. Mỗi mùa bạn sẽ thấy Mộc Châu có một điểm thú vị khác nhau, khí hậu của Mộc Châu luôn luôn mát mẻ và là một điểm đến tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Để xem thêm nhiều ảnh bạn nên ghé thăm Fanpage: https://www.facebook.com/Quangdn81
Bình liêu mùa hoa cỏ lau đẹp đến nao lòng