Blog LÊN MỘC CHÂU NGỦ CONTAINER SẶC SỠ, NGẮM ĐỒI CHÈ XANH MƯỚT
cover

LÊN MỘC CHÂU NGỦ CONTAINER SẶC SỠ, NGẮM ĐỒI CHÈ XANH MƯỚT

avatar
Danny Tran dot Thứ 3, 02/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn đã chán với việc du lịch ngủ ở khách sạn rồi thì chắc chắn trải nghiệm ngủ nhà container đầy sắc màu giữa đồi chè Mộc Châu sẽ vô cùng thú vị.
hình ảnh
Giấc mơ có thật
Mộc Châu bốn mùa đều có nét đẹp riêng, là điểm đến cuốn hút nhiều bạn trẻ. Trong một lần tình cờ nghe cô bạn rỉ tai hãy thử đến đây trải nghiệm ngủ nhà container giữa đồi chè tôi mới hiểu vì sao nhiều người lại hứng thú ‘xách ba lô’ trải nghiệm ở những hostel độc lạ đến vậy. Mất 4-5 tiếng di chuyển theo đường Quốc lộ 6 từ Hà Nội đi qua Hòa Bình và Mai Châu, tôi đã có mặt ở khu nông trường Mộc Châu vào một ngày đầu thu.
hình ảnh
Container Bungalow lên sóng VTV3
Cảm nhận đầu tiên khi tôi đặt chân đến đây là không gian thoáng đãng trên thảo nguyên, những nương chè đang mùa vụ đâm chồi nảy lộc màu xanh mát mắt, trải dài tít tắp khắp đồi núi khiến bao nhiêu mệt mỏi trong suốt chặng đường dường như tan biến. Từ xa xa, những ngôi nhà container màu sắc sặc sỡ nằm ẩn mình giữa lòng cao nguyên dường như trở thành nét chấm phá kì diệu giữa cảnh sắc tuyệt trần của bức tranh thiên nhiên.
hình ảnh
Đạp xe dạo quanh những vườn chè bất tận
Những chiếc container nhỏ xinh được khoác lên mình đủ các loại màu sắc như trắng, xanh, hồng, vàng… là mô hình nhà container độc đáo khá mới ở Việt Nam với đầy đủ các tiện nghi, được đặt cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng trồng chè, view hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát, khiến du khách đến đây có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
hình ảnh
Những căn nhà container màu sắc rực rỡ và xinh xắn đang làm nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên.

Giữa mênh mông hương chè, thanh bình và yên tĩnh được hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành của miền khí hậu tuyệt vời bậc nhất miền Bắc sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà mảnh đất Mộc Châu dành tặng cho tôi trong suốt hành trình.
hình ảnh
Đón bình minh tại khu nghỉ dưỡng
Sáng sớm, chỉ cần vén bức màn lên bạn sẽ thấy sương mù đặc quánh giăng khắp lối, che kín cả mặt trời chói chang. Hít hà bầu không khí trong lành, mình tôi như lạc lối trong những con ngõ nhỏ giữa đồi chè miên man, trải dài như bất tận.
hình ảnh
Còn gì tuyệt hơn khi được ngủ trong những căn nhà container rồi thức giấc đón bình minh ngay trên cao nguyên mát mẻ

hình ảnh
Không gian yên bình và xanh mát nơi đây cho du khách cảm giác hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên.
Chè được trồng ngay lối đi cạnh những ngôi nhà bé xinh. Cạnh đó là những hàng hoa tầm xuân, hoa giấy đang nở rộ khiến khung cảnh trở nên mơ màng. Bạn tha hồ tạo dáng để có những bức hình “check-in” độc đáo và lung linh nhất.
hình ảnh
Với thiết kế độc đáo và xây dựng gần gũi với thiên nhiên bên cạnh đồi chè chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi trú chân tại đây.

hình ảnh
Thong thả hòa mình giữa thiên nhiên xanh mát.
hình ảnh
Nếu bạn muốn xuống tham quan đồi chè hay đi theo bảng chỉ dẫn này nhé!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Danny Tran

Mộc Châu Arena không chỉ là nơi để ở - Chúng tôi là cả một giấc mơ có thật

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2,938 Người theo dõi
136 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cùng với Đalat Otel, Cocobeach, Packo Hostel, Sơn Mỹ Beach, Nhà nghỉ hình ống - Vũng Tàu thì phòng nghỉ bằng container - Mộc Châu Arena Village được đánh giá là một trong 6 nơi nghỉ dưỡng đẹp rụng rời tràn ngập sắc màu