Blog Đài Loan - Địa điểm dừng chân tiếp theo
cover

Đài Loan - Địa điểm dừng chân tiếp theo

avatar
THAI ANH LE dot Thứ 4, 17/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đài Loan - Hòn đảo xinh đẹp và là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn chọn hiện nay
Đài Loan có thể là điểm đến nổi tiếng hiện nay của đông đảo bạn trẻ Việt Nam. Có nhiều bài viết review về nơi này, ảnh cũng được chỉnh mê hồn nên mình không dám múa rìu qua mắt thợ ^^. Mình chỉ xin đóng góp chút ít về cảm nhận về hòn đảo này dưới con mắt của một "kẻ du lịch". Phong cách ngon - bổ - rẻ và ít màu mè của mình cũng mong được nhiều bạn đón nhận.
Chuyến đi theo tour do mình đi cùng gia đình dịp vừa rồi về nước thăm nhà khoảng 4 ngày. Mẹ mình book tour khoảng 15tr do đi vào tết. Tại cả nhà cũng ngán tết, rồi vì cả năm vất vả rồi, có ngày tết để nghỉ ngơi, nên không muốn lại bận rộn với tết nhất. Mình thấy có thể nhiều bạn sẽ cho rằng như thế là không đúng với thuần phong mỹ tục hay là có ngày tết để quây quần bla bla. Nhưng mỗi người sẽ có một cách nhìn về cuộc sống khác nhau, đối vs mình và gia đình mình (quan niệm hiện tại vì trước bố mẹ mình cũng nghĩ tết là phải họ hàng, cỗ bàn rồi nặng nề nội ngoại). Mình chỉ nghĩ đơn giản vất vả cả năm, dành cho mình một chút nghỉ ngơi bên nhau sẽ tốt hơn. Chính vì thế mẹ mình đã đặt tour đi ngay tết :).
Chuyến đi Đài bắc, đài nam, cao hùng, cảm nhận của mình thì đài loan cũng khá đẹp và truyền thống. Con người đài phong cách khá giống nhật, có lẽ vì chịu ảnh hưởng của nhật đô hộ. Tuy nhiên mình có lẽ thích phở hơn là ăn cháo trắng vs trứng hay sữa đậu vào buổi sáng.
Tuy nhiên trà sữa đài loan đungs là ngon có tiếng, với mình thích ra chợ đêm ăn đồ ăn đường phố kiểu nướng. Đậu phụ thối chiên khá ngon. Bánh dứa thì thấy bình thường, nhưng thích nhất ăn bánh khoai môn như bánh trung thu bán ở khu chợ shida....
Đầu năm đi chùa đúng là tuyệt, đặc biệt phật quang sơn ở cao hùng thì nhất định nên đi. Rất đẹp và hoành tráng. Ngoài ra còn miếu văn võ và hồ nhật nguyệt cũng nên đến. Phố cổ thập phần cũng khá thú vị, tuy nhiên bạn nên chọn nơi quang chút vì lần đó mình đi họ có đứng chỗ k được thoáng nên lúc đèn khổng minh bay lên bị vướng và tất nhiên họ phải đền cái khác nhưng thật sự tâm lý sẽ k vui nhất là với tâm ý cầu, ước muốn. Công viên địa chất dã liễu thì thật ra đi cũng thêm trải nghiệm mà không đi thì cũng k mấy tiếc. Với bản thân mình thấy nó cũng k đặc sắc lắm. Tháp 101 nên đến check in :) ...
Có lẽ do bị giới hạn do đi tour nên có thể không thể đẹp bằng các bạn đi tự túc hoặc do mình cũng k chụp ảnh đẹp, lười chỉnh nữa :) thôi cũng xin góp vài bức ảnh làm kỉ niệm.



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
19 Bình luận
avatar
THAI ANH LE travel blogger

You are never too old to do anything you want or to dream a new dream🏆🎯=> 🚕✈️🏚💷

31 Quốc gia
47 Tỉnh thành
5,137 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ngọc Anh Nguyen Thiệt tình bác này đi nhiều ơi là nhiều mà sao bác chèn ảnh xấu thế =)))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mình đã đến Man khá nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên vào sân MU ngắm nghía
Dưới đây là một số kinh nghiệm bản thân của mình về việc apply xin một số loại visa du lịch mà mình đã trải qua. Có thể nó khác với trường hợp của các bạn. Nó chỉ có tính chất tham khảo, vì thế mình sẽ k khẳng định bạn có thể hoặc không thể apply visa này nọ kia ...
Chuyến đi về miền đất phật cùng gia đình
Toronto là thành phố đông dân nhất của Canada, thuộc tỉnh Ontario....
Dubrovnik là một thành phố của Croatia nằm trên bờ Biển Adriatic. Nó là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi bật nhất tại Địa Trung Hải, cảng biển và trung tâm của hạt Dubrovnik-Neretva.
Một chuyến đi đầy thú vị tới băng đảo iceland những ngày mùa thu
New York luôn là điểm đến của nhiều người... Mình đã ao ước đặt chân đến Mỹ từ rất lâu nhưng lại khá thất vọng về nó.
London - thủ đô của England, là trung tâm văn hoá, chính trị của Vương quốc Anh