Blog KUL1 - Batu Cave - thiên đường của sắc màu
cover

KUL1 - Batu Cave - thiên đường của sắc màu

avatar
Milena dot Thứ 7, 07/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur Malaysia
Tuột xuống xe khi còn kịp ... Ráng ngủ quên để chở sang Singapore luôn mà có được đâu.
3h sáng trời nhá nhem tối, Kuala Lumpur trước mặt nhưng mọi thứ vẫn còn đắm chìm trong cơn say ngủ.?? Tôi mở Grab book chuyến nhanh về Sunshine Hostel.

Taxi bảo chúng tôi vui lòng chờ anh ta đi vệ sinh, cả nhóm đều okay. Tuy nhiên coi truyện cho cố vô rồi tui ngồi tưởng tượng lỡ mà có cái nhóm nào bay vô tống tiền cướp bóc giựt giọc , phục kích thì chắc ko biết mần răng, rồi cũng ko biết có đứa nào nghĩ xàm giống tui hem. Vài phút sau anh taxi xuất hiện chạy một mạch tới nơi. Bởi đầu óc thế kia vô tình va vào ý nghiệp trong tam giới nghiệp.khổ ... Thân 6 gái dặm trường gian nan lắm đa, ngồi trên xe dù trai già hay trẻ cũng phân công đứa ngồi đầu canh map, kim định vị mà nó chịch hướng một phát là rụng nụ hết..
Đoạn bước xuống xe , phố xá tầm khuya mà tấp nập xe cộ chạy cường độ chim bay, tuy nhiên ko con nào ôm ấp con nào. Nhìn hoài ko thấy hostel, tìm mãi , tìm mãi, mãi tìm. Rồi ở đâu lù lù ra cái ông người hoa dáng người mập mập vừa phải râu tóc cũng nhuốm bạc dần như ông bụt á. ?? Hỏi tụi tui rồi tìm dùm ông nói tiếng hoa với mẹ minion, thấy bả ko hỉu ổng chạy lại ngay chỗ cầu thang có cái bảng tên hostel quắc quắc, chèn đéc ơi dễ thương vậy luôn đó... ?? Lù lù cách chừng 4m mà mắt còn kéo mây ko đứa nào thấy mới đau.
Bước lên cầu thang vào gặp anh lễ tân nói cái gì nhanh lắm. Mặc ko vui vẻ lắm kỉu như tui nghĩ mấy con ??????tụi bây đi đâu giờ này phá tao đang tìm số mai mua vietlot á. Kaka. Nói tiếng anh sao đoá mà nó hỏi " can you speak english?", tụi tui bắn tiếng Anh như gió rồi tiếng có tiếng không để cho ngta hỏi lại nghe mà mắc nực hà...
Anh ý trainning nội quy các kỉu mà hài nhất là ổng muốn làm cho xong nhiệm vụ, nhưng con bạn tui nó mắc vệ sinh đi lâu tí mà ổng kêu vô kêu bạn mày ra đi. Lúc đó tự nhiên tui nghĩ cái hay nữa ,,, cha nội này bệnh nghề nghiệp nặng,,, đang trút tâm sự có khách tới ? là ông thắc ống trút lại. Cất vô gặp khách rồi tính sau .... Nên ông kêu bạn tui giật ngược giật xui mặt ko dc vui...tụi tui cũng thây kệ haha..
Giờ căn phòng 6 giường riêng tư đã xuất hiện chúng tui chìm vào giấc say nồng với giá doom 350k một đứa giữa phố thị ồn ào sầm uất thế này thì quá hợp lý.????
Trưa trời 10h chúng tôi bước ra khách sạn chật vật tìm món bỏ bụng nhưng ngay lễ nên hàng quán đóng cửa cũng nhìu. Rồi tìm dc quán bánh mì kỉu Thổ Nhỉ Kỳ ??đươc ăn sáng sau một lúc nó bảo tao chưa mở cửa và chờ đợi cũng 20 giác. Chén lẹ no say lôi luôn anh bếp đẹp troai của quán chụp tấm ảnh ?? Kể cũng có cái để nhớ tới bánh mì.
⛰️⛰️Batu Caves hiện ra sự hùng dũng của bức tượng cao chót vót so với sự bé nhỏ của chúng tôi.
hình ảnh
Càng vào trong càng thấy nồng nặc mùi.... Nào mùi phân quạ, mùi khỉ, mùi ẩm mốc, dàn người đông như kiến cỏ.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Để mà có được tấm hình đẹp với những bậc thang màu sắc chỉ ta với cảnh thì chỉ có một cách lúc này là đẩy nhẹ ?là vắng thôi....
Khăn quàng cổ ở đây tận dụng lắm, lạnh quá thì mình quấn cổ , vô chùa nơi tôn nghiêm như nơi đây thì làm như quấn khố, chụp hình coi như áo choàng, thường thì ra đường nên quấn che đầu như tui tui vì chim quạ ??sẽ ban phước lành ?? cho ta ở khắp mọi nơi.... Vô động này là học tập được tính cẩn thận nhìn xa trong rộng lắm à nha... Mắt nhìn ra xa tìm đường, nhìn lên né phước lành, nhìn quanh né khỉ, vô đây cứ tưởng như lạc vô đảo khỉ ??ở Cần Giờ hở hở là mấy mẹ giựt ngay, máy hình máy ảnh là đem giấu bụng làm của như báu vật. Một thằng chụp là mấy thằng canh. Rồi sau khi dạo vòng quanh ra về không quên chụp tấm hình 6 đứa với bức tượng.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Đứng đây có nhìu ng ngộ lắm cảnh như của riêng họ chụp lũy thừa tổ hợp chỉnh hợp mặc kệ có ng chờ dài cổ như bọn tui, tui tui thì lịch sự thấy ng ta chờ là kêu , you can first, nhưng ngta thì ko, rồi có chị kia xinh gái lắm chụp hình biết tạo dáng lắm nha, mà khi bả đi động chắc bả quên đem ?nên bả kiên nhẫn chờ background ko có ng bả mới kêu bạn bả chụp. Rồi nửa tiếng đồng hồ ng ta vẫn ko chịu dạt ra ,, bả vẫn đứng chờ, mà bả ko thấy 6 cái mặt ??nó chờ sanh chuyện. Rồi bả cũng nhường, tới khúc này giờ nghĩ lại mới vui , bả chờ tụi tui chụp trước rồi cả đám bu vào tạo kiểu nghĩ ko ra vừa đứng chiếm chỗ vừa tranh cãi roi tui nhìn qua thấy cái mặt bả ?? zị zị nè... Bắn hai phát xách đồ lo chạy....
Khi ra về cũng là lúc trời lất phất mưa. ?️?️
Động Batu (Batu Caves) malaysia kuala lumpur

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Milena

Life is trips

3 Quốc gia
39 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chỉ với 1.300.000 bạn sẽ có thể vui chơi ăn uống hết đất An Giang theo tôi nhé.
Với chúng tôi hành trình đầy thú vị cho đến những phút cuối vẫn không thể nào quên.
Kinh nghiệm đi đâu ăn gì ở Malaysia. Các bạn nào chưa ăn được món này riêng tôi khuyến cáo bắt máy bay đi lại lần nữa nhé.
Kinh nghiệm ở Penang, ăn gì? chơi đâu?
Những con đường nghệ thuật kinh nghiệm ăn chơi chụp ảnh ở phố cổ Penang
Kinh nghiệm và trải nghiệm của chúng tôi tại Penang