new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xin chào cả nhà, mình là Sinh. Mình rất đam mê Du lịch - Phượt - Ẩm thực và tìm hiểu về các nét văn hóa bốn phương. Chính vì vậy sau mỗi chuyến đi, mỗi lần trải nghiệm mình đều làm phim để kể lại, chia sẽ lại những kinh nghiệm mình đã trải qua trong những cuộc hành trình. Kênh YouTube & Fanpage của mình: #Sinh Travel Hãy cùng mình đi khắp thế gian nha các bạn!

icon Theo dõi
0 Quốc gia
8 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Chùa Tà Pạ là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của xứ An Giang. Nhìn từ xa bạn sẽ thấy chùa như đang bay lơ lững trên không, cây cối xanh tươi bao quanh ngôi chùa càng tôn lên vẻ đẹp huyền bí của chùa Tà Pạ.
Du lịch An Giang mà chưa thưởng thức Thốt Nốt là một thiếu sót lớn nha các bạn. Thốt nốt là đặc sản An Giang, là loại cây giống dừa, cả cơm và nước thốt nốt đều có thể dùng để ăn, uống giải khát rất ngon và bổ dưỡng.Có một điều đặc biệt là đố các bạn nước thốt nốt được lấy từ đâu nè??? 99 sẽ trả lời sai
Vẻ đẹp thiên nhiên như tiên cảnh của Thiền viện Trúc Lâm An Giang. Đã trót đến một lần rồi thì say đắm đến không muốn rời đi. Hãy cùng mình khám phá ngôi thiền viện độc đáo này nhé!
Không cần đi đâu xa, lên núi Cô Tô vẫn có thể săn mây, ghé Ô Thum ăn gà đốt, dạo quanh các cánh đồng thốt nốt Tri Tôn có vô vàng cảnh đẹp và nên thơ. Lang thang dọc thường thưởng thức bánh canh cam, lên chùa Tà Pạ để ngắm cảnh đẹp. Tri Tôn thật sự hữu tình.
Chia sẽ các bạn những trải nghiệm mình đã có trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Vũng Tàu để các bạn chuẩn bị tốt cho chuyến đi sắp tới.
Đây là địa điểm ăn yêu thích của vợ chồng mình khi ghé Long Xuyên. Mình đã ăn rất nhiều lần ở đây và cảm nhận đây là nơi bán món bún măng gà và hủ tiếu Nam Vang giá bình dân (25k/tô) ngon nhất ở Long Xuyên.
Nếu bạn nào có dịp đặt chân đến vùng đất “Bảy Núi” linh thiêng, An Giang thì đừng quên ghé nơi đây viếng chùa xem cảnh đổ bánh xèo độc nhất vô nhị và thưởng thức bánh xèo miền Tây giòn rụm miễn phí các bạn nhé!
#Một vòng Du lịch An giang - Đến du lịch tại An Giang bạn sẽ ăn gì và chơi ở đâu?Hãy cũng theo dõi bài chia sẽ kinh nghiệm Du lịch An giang dưới đây
Hòn Sơn là một hòn đảo ngọc đầy thơ mộng, nơi còn mang nhiều nét đẹp của tạo hóa thiên nhiên. Không khí trong lành, biển xanh, cát trắng, các ngọn núi đồi xanh tươi sẽ là điểm đến nghỉ mát mà bạn và gia đình phải đến một lần trong đời.