new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
18 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Theo dõi 2 người
Hỏi đáp
Mình đã may mắn đồng hành cùng anh em Phượt Đà Nẵng tham gia chuyến thiện nguyện Mùa Đông Biên Cương 2018, cõng gạo và nhu yếu phẩm gởi tặng bà con ở biên giới Việt Lào trong những ngày mùa đông lạnh giá. Chuyến đi tuy vất vả nhưng nó khiến mình nhận ra mình đã quá may mắn.
Tôi đến thăm quê hương chú Ánh vào một ngày đầu xuân Kỉ Hợi.Chợ Đo Đo vẫn nằm đó, trầm mặc nhìn ra cánh đồng. Vẫn giữ nguyên nét đơn sơ mặc kệ nhữg đổi thay của miền quê nghèo, giữ lại vẹn tròn kí ức của độc giả là fan của chú Ánh, đọc nhữg cuốn sách của chú mà tuổi thơ sinh động lên, và từng xem miền quê Đo Đo như qhuong thứ 2 trong tiềm thức.
Mình đến An Giang vào những ngày tháng tư rực lửa. An Giang đẹp, đẹp mĩ miều và có chút kiêu kì nhưng cô gái 18 tuổi xuân thì.Những đồng lúa vàng đượn trãi dài, cánh đồng hoa sen hồng đượm dài bất tận như nối đến chân trời, dãy thốt nốt nghiêng mình ngã bóng trên bờ ruộng khô khốc, tất cả như những bức tranh đầy màu sắc, rất thi vị.Mình sẽ trở lại An Giang, khi trái tim mình tự do hơn.