Blog Uống sữa FREE tại Vinamilk Organic Milk Farm, trang trại bò sữa đẹp như trời Âu tại Đà Lạt!
cover

Uống sữa FREE tại Vinamilk Organic Milk Farm, trang trại bò sữa đẹp như trời Âu tại Đà Lạt!

avatar
Sy Dan dot Thứ 3, 08/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng tham gia vào hành trình khám phá trang trại bò sữa organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam & tận hưởng những trải nghiệm gắn kết thú vị cho cả gia đình khi hòa mình vào thiên nhiên trong lành thuần khiết tại Đà Lạt
Vi vu Đà Lạt, hãy nhớ ghé thăm trang trại Vinamilk Organic nhé! Chẳng muộn đâu, vì đây chính xác là 1 trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi vi vu đến miền đất được mệnh danh là “tiểu Paris” đấy!
hình ảnh
 
Đón mọi người từ khắp mọi vùng miền đến tham quan và khám phá. Vinamilk Organic không đơn thuần chỉ là 1 trang trại bò sữa thông thường với những đàn bò sữa và đồng cỏ xanh rì. Bởi bên cạnh những nhà máy được sơn hoàn toàn bằng một màu xanh lam mát rượi (biểu tượng của Vinamilk) thì nơi đây còn được điểm xuyến thêm cả 1 vùng trời thiên nhiên xanh lá bát ngàn.

Điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ check-in

Vinamilk Organic Milk Farm được biết đến là 1 trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam do tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận. Với vô vàn phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, trang trại Vinamilk Organic Milk chính là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho những ai ưa thích chụp ảnh.
Từ những bức ảnh nhẹ nhàng hay mang đậm phong cách và tính nghệ thuật. Đến đây, bạn còn có thể đứng giữa cánh đồng cỏ xanh rì mà xa xa là những chú bò trắng đen sạch sẽ, những nhà máy hiện đại, những tòa nhà gạch nung đỏ và cả những cối xay gió để có cho mình những bộ ảnh “cực Tây”. Mọi đồ vật ở đây đều có thể là những phông nền cực kỳ tuyệt vời cho bạn check-in.
Và ngoài hoạt động thăm quan trang trại, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất sữa hay mua sữa về cho gia đình, người thân và bạn bè.
hình ảnh
 

Vậy trang trại Vinamilk Organic ở đâu?

+ Vinamilk Organic Milk Farm ở thôn Phú Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt khoảng 35 km
+ Phù hợp với mọi lứa tuổi
+ Mở cửa miễn phí vào thứ Bảy hàng tuần và chỉ đón những vị khách đã đăng ký tham quan Vinamilk Organic trước thông qua website của Vinamilkthôi. Nên các bạn nhớ đăng ký trước nhé!

Chuyến tham quan gồm những gì?

VINAMILK ORGANIC MILK FARM TOUR – Tham quan trang trại organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam
hình ảnh
 
+ 08:30 – 09:00 – Nhà đón tiếp gặp đại diện trang trại chào mừng đoàn nghe giới thiệu về trang trại. Xem phim giới thiệu về trang trại.
+ 09:00 – 09:15 – Vườn hoa Organic – Chụp ảnh tập thể.
+ 09:15 – 09:30 – Nhà vắt sữa – Tham quan quy trình vắt sữa.
+ 09:30 – 10:00 – Hành trình tham quan: lên xe công nông, bắt đầu chuyến tham quan trang trại.
Thời tiết thuận lợi cùng môi trường trong lành, trang trại Vinamilk Organic hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thú vị bất ngờ lắm đấy! Trang trại bò sữa đẹp như ở trời Âu tại Đà Lạt. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng bình yên khi bước vào nơi này.
Nếu có cơ hội, bạn cũng đừng bỏ qua những địa điểm Đồi cỏ và rừng Tà Năng, Hồ Đại Ninh, Thác Jraiblian, Thác Pongour, Đồi cỏ trọc Masara gần đó luôn nhé!
Đà lạt lâm Đồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sy Dan
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Có Ngay Bức Ảnh Triệu Like Tại Thiên Đường Sống Áo Đẹp Như Châu Âu Ở Việt Nam, Chia Sẻ Những Điểm Check-in Sống Ảo Đẹp Như Trời Tây. Mời Các Bạn Tham Khảo.
Với cẩm nang du lịch đến Ma-rốc, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những hòn đảo xinh đẹp, hòa mình vào không khí náo nhiệt .. của 1 địa điểm nổi tiếng với câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” ly kì.
Nếu đã bỏ công đến Đà Nẵng thì đừng quên "tạt ngang" qua khu du lịch Hòa Bắc để có những trải nghiệm thật “bụi - chất" bạn nhé!
Cùng điểm qua những thủy cung đẹp nhất châu Á đến từ 5 quốc gia hàng đầu về du lịch này nhé!
Cách đi tới Pù Luông? Đi mùa nào đẹp nhất? Chơi gì ở Pù Luông, ... Khám phá từ A-Z những những kinh nghiệm du lịch bụi Pù Luông, Thanh Hóa
Chẳng phải điêu đâu! Thật chứ các bậc cha mẹ giờ đây còn phải khiến con cái mình “thua xa, thua dài” nếu muốn theo kịp về độ “xì tin” và bắt trọn xu hướng du lịch về những điều siêu hay ho của họ nữa cơ?
Gam màu du lịch yêu thích của bạn là gì? Và nếu như mình cho bạn diễn tả cuộc sống hiện tại của bạn thì bạn sẽ dùng tông màu gì để gây ấn tượng hay tô vẽ “thêm” cho nó ta?