Blog Quốc đảo Curacao - Khám phá thiên đường biển đảo ở Caribbean
cover

Quốc đảo Curacao - Khám phá thiên đường biển đảo ở Caribbean

avatar
Son N Tung dot Thứ 4, 12/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một quốc đảo nằm trong vùng biển Caribbean, Curacao có làn nước trong xanh và bờ cát trắng. Thiên nhiên ở đây tương đối hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng bởi các công trình nhân tạo.
Curacao là một hòn đảo tự trị nằm ở phía nam biển Caribbean, gần bờ biển Venezuela. Thủ đô Willemstad của Curacao còn từng được chỉ định là Di sản Thế giới của UNESCO do có nhiều tòa nhà đầy màu sắc với nhiều giá trị lịch sử tại khu vực.

Thật khó để tưởng tượng khi một vùng nào đó ở Caribbean lại có xương rồng, nhưng phong cảnh ở lại trông rất giống sa mạc. là nơi lý tưởng để xương rồng phát triển. Nhưng cũng không ai hình dung được Curacao cũng sở hữu cho mình những bãi biển đẹp tựa tranh vẽ. Với cát trắng, sự hoang sơ, khung cảnh ngoạn mục và màu sắc rực rỡ của vịnh Caribbean, cùng kết hợp lại khiến "bãi biển này" trở nên cực kì tuyệt vời hơn. Cùng tìm hiểu thêm về địa điểm này qua bài viết dưới đây để xem điểm đến nào mà lại hấp dẫn, lại trở thành một điểm đáng đến khi tới thăm Curacao nhé!


hình ảnh
Cách Venezuela hơn 60 km về phía bắc. Giống như hầu hết hòn đảo ở Caribbean, nơi đây sở hữu làn nước trong xanh và bờ cát trắng

Thiên nhiên ở Curacao tương đối hoang sơ. Du khách có thể bắt gặp nhiều loài động vật hoang dã trong suốt hành trình của mình.

Thời tiết ở Curacao đẹp quanh năm. May mắn hơn các hòn đảo trong cùng khu vực, nơi đây khá an toàn trước những cơn bão của mùa hè. Tuy nhiên, vào cuối mùa thu, tiết trời thường mưa.

Dạo quanh hòn đảo, du khách có thể dễ dàng bắt gặp một số công trình xưa cũ hay những xác tàu bỏ hoang

Những con đường thẳng tắp với xung quanh là hệ thực vật đặc trưng của châu Mỹ tạo nên khung cảnh không khỏi khiến các du khách thập phương say lòng

Là điểm nối xanh giữa Bắc Mỹ và Nam Mỹ, hầu hết những quốc gia này có thể dễ dàng bị bỏ qua trên bản đồ. Và Curacao là quốc đảo có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa và phong tục kỳ lạ. Đặc biệt, đây là quốc đảo có nhiều bờ biển đẹp như tranh vẽ, phong phú với các nền văn hóa, các di tích cổ, rừng núi nhiệt đới, rất phù hợp với những ai muốn phiêu lưu, mạo hiểm.

Tổng quan về kinh nghiệm và những điều cần lưu ý khi đến Coracao

• Việt Nam chưa có đường bay thẳng trực tiếp tới Caracao nên bạn buộc phải quá cảnh ít nhất qua một quốc gia khác như: Bangkok (Thái Lan), Singapore hay New York (Mỹ)…
• Thời điểm thích hợp: Không giống như nhiều hòn đảo khác ở vùng Caribe, Curacao nằm bên dưới vành đai bão nên quốc đảo này hiếm khi chịu ảnh hưởng của bão. Mùa bão ở đây thường bắt đầu từ tháng 5 - 11, tuy nhiên tần suất bão lớn nhất là vào các tháng 8, 9, 10.
• Gía một phần ăn ở đây chỉ dao động từ 7 USD. Những chiếc xe tải đủ màu sắc chở đầy thức ăn chính như: món sườn, khoai tây chiên ngập nước sốt đậu phộng sẽ là đặc sản hơn 30 năm của quốc đảo này. Đến Curacao, bạn sẽ dễ dàng để tìm thấy truk di pan (xe tải bánh mì) như vậy
• Với cơ sở hạ tầng hiện đại, cuộc sống ở Coracao thường trở nên rất sôi nổi về đêm nên bạn có thể dễ dàng lưu lại cho mình những bức ảnh để đời trong chuyến đi nhé!




Thang8 Thang6 Thang7 Review địa điểm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Son N Tung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những Điểm Đến 30/4 Ở Miền Bắc Vừa Rẻ Vừa Đẹp Dành Cho Gia Đình Bạn Trong Dịp Lễ Năm Nay, Điểm Đến Mang Lại Nhiều trải Nghiệm Thú Vị Giúp Sua Tan Đi Mệt Mỏi Hàng Ngày.
Các Món Nướng Ngon Ở Việt Nam Trở Thành Đặc Sản Khắp Nơi, Với Gợi Ý Dưới Đây Sẽ Cho Bạn Thêm Nhiều Lựa Chọn Ẩm Thực Trong Chuyến Đi.
Nếu là “fan cuồng” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói chung và tác phẩm “Mắt biếc” nói riêng thì nếu có dịp du lịch đến Huế hay Quảng Nam, đừng vội bỏ qua những địa điểm này nhé
"Noel đi đâu chơi" hay bạn đang muốn tìm những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn hay Hà Nội cùng bạn bè thì đừng lo. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm đẹp & thú vị nhất cho mùa Noel năm nay.
Cuốn hút du khách tìm về trải nghiệm và khám phá. Du lịch miền Trung - Nam với loạt điểm đến "đẹp từng cen-ti-mét" có gì đặc biệt trong dịp tháng 10 này?!
Miền Bắc Việt Nam là một trong những khu vực có rất nhiều cảnh đẹp và địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Hãy cùng khám phá ngay những điểm đến nổi tiếng mà bạn nên đến trong dịp tháng 10 này.
Điểm đến "nhất định phải check-in" chính là những lời khẳng định chắc nịch nhất mà các travel blogger hay hội những người yêu xê dịch thường nhắc về Lệ Giang (Trung Quốc)
Người miền Tây nói nào ngay chất phát! Lịch trình 24h đến với Cần Thơ để lựa chọn và bồi trét chút ít rồi thì "lòng chẳng muốn về đâu".
Một lần đến với Changhua Roundhouse (Đài Loan) để tận hưởng và ngắm nhìn không khí của một thời đại vàng son trong biết bao bộ phim từng là tuổi thơ của rất nhiều người
Sơn hào hải vị cũng chẳng bằng nhiều món đặc sản ngon sôi sục dạ dày tại Hà Giang. Bạn đã thử chưa?