Blog LANG THANG SÀI GÒN

LANG THANG SÀI GÒN

LêT Thủy dot Thứ 2, 03/02/2020
SÀI GÒN đi đâu chơi ...
Hazzz câu thở dài ngao ngán cho những bạn chẻ ở miết SÀI GÒN ngao ngán ra đườg. Đừng lo hôm nay mình sẽ giới thiệu vài địa điểm để mọi người lang thang SÀI GÒN vào những ngày cuối tuần hén . Theo chân Thỷ thôi nào
Khi bạn đang đắn đo không biết lang thang đâu ở SÀI GÒN ...

Chỗ này chắc quen thuộc với giới trẻ SÀI GÒN rồi ai mà hổng biết hén. Hồ CON RÙA nha các bạn (chi tiết đường đi bạn cứ tra google map cho dễ hén ) . Hồ con rùa thì với mình cũng ok cuối tuần ra hẹn bạn bè cafe trà đá cũng ngon , ngồi bao mát . Bên này chỗ gửi xe hơi khó mình hay gửi hai địa điểm gần đó trường đại học kinh tế vợi lại quán higlind gần đó cũng được hén. Cuối tuần bạn lang thang khu này công viên cũng nhiều mát mẻ hội họp bạn bè ăn uống cũng khá vui nè
Hồ con rùa
Nhà thờ đức bà nha mọi người . Bên này thì đang tu sửa nên chụp ảnh cũng hk được đẹp lắm nhưng mọi người cứ ghé chụp ảnh chơi . có thể cho chim bồ câu ăn . Có thể dạo kề bên nữa nhà văn hóa thanh niên , đường sách , bưu điện thành phố cũng ở hết quanh đó nè ( mà mình khuyên ra quận 1 ra khu đó nên gửi xe đi bộ thoải mái hơn vì tìm chỗ gửi xe hơi bị khó )
Công viên gì kề bên chỗ nhà thờ đức bà mà mình quên mất
Đây bức ảnh mình chụp được ở chung cư tôn thất đạm (chung cư này cũ có quán cafe cổ cổ có thể bạn ghé đây cafe chụp ảnh nha , phí chụp ảnh ở đây tầm 50k 1 lần chụp ) CŨng có nhiều vivew để chụp lăm nên bạn ghé chụp nha .
Này bên bến tàu quận 1 ngay tượng đài trần hưng đạo . chỗ này có quán cafe to lắm qua này bạn có thể đi xe bus trên sông nữa tầm 15k 1 vé đi du lịch sông sài gòn hén .
còn muốn quay về tuổi thơ , thả những con diều ước mơ lên bầu trời thì qua đồng diều bên quận 2 nha các bạn . CUối tuần các bạn có gia đình tầm 4h chở mấy em bé cả nhà ra ngoài này thả diều thoải mái hén, bên này có bán diều tại chỗ luôn. Bạn có thể ra đó ăn uống chơi thư giãn cùng gia đình nha ngoài đó có đồng cỏ đồ nhiều chỗ ngồi cũng rộng rãi. Chơi tầm trời tối thì về nha các bạn khu này mình khuyên đừng chơi đêm quá lâu vì bên này trộm cướp ban đêm hành hoành nhiều lắm hơi nguy hiểm
Hihi đoạn này muốn đi xa xa hơn xíu nữa chạy qua land mark nhen các bạn . Dưới chân cầu sài gòn phía bên hướng quận 2 ấy đối diện với Khu VIN HOME dưới đây thich hợp cho những cặp iu nhao ngồi hơn. Bên này mát lắm có mấy bạn thanh niên hay câu cá bên nầy nữa . Rồi mấy bạn trẽ hay tụ tậm ăn uống nướng đồ nướng dưới chân cầu này nữa . Bên này hồi trước chưa làm xong vỉa hè ít bạn tới nay bên này có mấy quầy bán nước rồi nên tối lại cũng đông dzui lắm. Địa điểm này chỗ check in săn ảnh phơi sáng của mấy thanh niên hay săn ành land mark
Ảnh land mark 81
hồ chí minh

Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
LêT Thủy

Kẻ mộng mơ Ghét màu đỏ Yêu màu xanh Thích màu vàng Hay đi lang thang, hay chụp tàn tàn

Chang Hua Em ở Sài Gòn mà chưa chụp đc mấy tấm ảnh vậy luôn á
Phùng Xuân Dung Cái ảnh thả diều đẹp nè
Coco Alex Sài Gòn về đêm đẹp quá nè
La cà cùng mình nào , Chúng tôi là những lão la cà, chúng tôi hay lên lịch lang thang cùng nhau đi đây đi đó . Chuyến đi lần này chúng tôi chọn là ĐẢO BÌNH BA, ở đây mình thấy biển xanh đẹp vô cùng, hải sản thôi bao ngon , bao tươi luôn. Mọi người cùng là cà cùng mình nha.
Đà Lạt ... Nói gì bây giờ , dùng từ ngữ gì bây giờ , Đẹp ư , mộng mê . Đà lạt bạn đi từ sài gòn lên thì có hai phương tiện đi máy bay or xe khách đợt mình đi mình đi thành bưởi , vào tháng 9 lúc đó trời cũng còn mưa lai rai , lên trời hơi lạnh nên nếu các bạn có dự định đi thì mình khuyên đi tháng 12 or sau tết lúc đó thời tiết khá đẹp.
Chào mọi người. Mình là Thỷ mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm phượt xe máy từ Quy Nhơn Vào Sài gòn . Qua chuyến đi vừa rồi của mình nha. Đường quy nhơn vào SÀI GÒN cũng khá ok nhưng không bằng đi đường TÂY NGUYÊN. Mình đi vào dịp tết các bạn đi xe máy vào cùng khá đông , công an cũng nhiều nhưng không bắt xe máy. Xem cụ thể qua ảnh mình review .
Đó ắc hẳn sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của chúng tôi. Bình dị , đơn giản , không chủng bị sẳn gì cả Hứng thú thích là nhích là xê dịch thôi . Chúng tôi đi từ SÀI GÒN - BÌNH PHƯỚC - DĂK NÔNG - DĂK LĂK - GIA LAI - BÌNH ĐỊNH . Chúng tôi đi bằng xe máy , Phượt đường tây nguyên khá là đẹp thời tiết mát mẻ , đi xe cũng thoải mái .