new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Travel blogger

icon Theo dõi
19 Quốc gia
6 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Cuối tháng 5 vừa rồi, nhà mình vừa đi du lịch 1 vòng châu Âu trong vòng 18 ngày bao gồm các nước sau Czech Republic (Tiệp Khắc), Ý, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Phần Lan và Estonia.
Nhắc đến Portugal, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Porto và Lisbon. Thành phố cảng Porto nơi J.K.Rowlings đã từng sáng tác truyện Harry Porter, hay là Lisbon với những ngôi nhà vàng mái đỏ trên những đồi núi khấp khuỷu. Thế nhưng có một thành phố biển mang tên Lagos lại cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác - vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vỹ.
Nhắc đến Portugal, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Porto và Lisbon. Thành phố cảng Porto nơi J.K.Rowlings đã từng sáng tác truyện Harry Porter, hay là Lisbon với những ngôi nhà vàng mái đỏ trên những đồi núi khấp khuỷu. Thế nhưng có một thành phố biển mang tên Lagos lại cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác – vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vỹ.
Cảm nhận đầu tiên của mình về Lisbon là gì: thành phố màu sắc. Khác những thành phố khác ở châu Âu, Lisbon mang vẻ đẹp rất riêng. Những ngôi nhà vàng, mái đỏ, được ốp gạch men sắc xanh của gốm sứ là những hình ảnh bạn có thể thấy ở khắp mọi nơi tại đây. Lisbon như 1 nơi giao thoa giữa nền văn hoá châu Âu và Bắc Phi.https://aresfeberdiary.wordpress.com/2018/06/08/hay-den-thanh-pho-lisbon-mau-sac-1-lan-kinh-nghiem-du-lich-o-lisbon/
Cứ như có 1 duyên số với Praha, mỗi năm mình lại đến Praha ít nhất 1 năm trong suốt thời gian mình du học ở Phần Lan. Có thể nói Praha là thành phố mình thích nhất ở châu Âu.
Chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm du lịch Đài Bắc 5 ngày 4 đêm chỉ với 7 triệu đồng. Bài chia sẻ chi tiết bao gồm cả cách xin Visa, mua vé máy bay.
Các bạn share bài nhớ để credit tên mình nhé. IG: mjmjngiangLink giảm giá chỗ ở airbnb: www.airbnb.com/c/giangl16