new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
3 Quốc gia
42 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Vốn không phải là người tín phật và ưa thích chùa chiền, nên tôi khá đau đáu về việc kiếm tìm những nơi đặc biệt và độc đáo mà không phải là chùa ở giữa đất nước Xứ sở chùa vàng này. Giữa một list dài thật dài những nơi nhất định phải tới khi đến Chiang Mai thì Baan Kang Wat hiện ra như chính chân ái bấy lâu nay tôi đang kiếm tìm vậy.
Nếu ai đã từng đến Thái Lan ắt hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Chiang Mai nữa. Một thành phố với vẻ đẹp bình dị mà ai cũng say đắm.
Long Xuyên – nay là thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Long Xuyên không chỉ nổi tiếng với khu chợ nổi, di tích quốc gia mà đặc sản Long Xuyên cũng được rất nhiều du khách yêu thích bởi sự dân dã, giản dị và hương vị mới lạ, khác biệt những vùng đất khác.
Những món ăn là một phần không thể thiếu để làm nên nét cuốn hút trong văn hóa của một nơi. An Giang được biết đến là một vùng đất với những món ăn ngon nhưng đậm chất dân giã. Hãy thử đi và tự mình cảm nhận hết hương vị bình yên từ những món ăn dân dã của vùng đất Tây Nam Bộ này nhé!
Một buổi tối đẹp trời giữa tháng 11 tự dưng nổi hứng muốn đi Đà Lạt, thì va ngay phải mẹ Lan Phương với chuyến đi Buôn Mê cuối tháng, thế là quyết định book vé luôn trong vòng một nốt nhạc, khi còn chưa biết sẽ đi đâu về đâu lịch trình thế nào :v
Cuối tháng 10, công ty tổ chức Bonding Trip đi Hà Giang. Dù đã đi Hà Giang rất rất là nhiều lần rồi, nhưng lần này vẫn háo hức lắm, vì đây là lần đầu tiên được đi Hà Giang bằng xe máy mà.