Blog NHỮNG ĐÊM KHÔNG NGỦ Ở VỊNH NINH VÂN
cover

NHỮNG ĐÊM KHÔNG NGỦ Ở VỊNH NINH VÂN

avatar
Trần Châu Minh Sang dot Thứ 4, 24/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu ai đó hỏi mình điều gì bạn thích nhất ở Nha Trang? Mình sẽ không ngần ngại và nói rằng
"Mình thích Six Senses Ninh Van Bay"

Six Senses Ninh Van Bay nằm trên rìa bán đảo tư nhân ở Vịnh Ninh Vân, cách duy nhất để đi ra đảo là di chuyển 20 phút tàu cao tốc từ Nha Trang. Dịch vụ này áp dụng cho toàn bộ khách đã đặt phòng ở đây.


Sau 1h bay từ Sài Gòn, thì mình được người của resort đón tại sãnh sân bay Cam Ranh và đưa về cảng tàu. Thời gian di chuyển từ sân bay về cảng là khoảng 50 phút. Bạn chỉ cần cung cấp ký hiệu chuyến bay cho resort trước khi khởi hành 2 ngày.

Khi đặt chân đến resort điều mình ngạc nhiên nhất là có đến tận 5 người đang đứng trên cầu để chào đón mình, thật bất ngờ. Sau khi check in xong thì mình được đưa đi 1 vòng tham quan resort và về Villa.


⭕️ CÁC HẠNG PHÒNG VÀ DỊCH VỤ:

Thiết kế của resort mang hơi hướng hoà mình vào thiên nhiên, resort hướng về phía hoàng hôn, ôm dọc theo bờ biển xanh mịn. Resort rất đa dạng về thiết kế phòng, tuỳ theo sở thích cũng như điều kiện mà các bạn có thể chọn cho mình căn phòng ưng ý nhé! Mỗi phòng đều có hồ bơi và không gian tách biệt. Tất cả các phòng đều có quản gia riêng, bao gồm ăn sáng và đưa đón sân bay 2 chiều.

- Hilltop Pool Villa – Villa trên núi
- Beachfront Pool Villa/Family Beach Pool Villa – Villa trên bãi biển
- Rock Pool Villa – Villa trên vách đá
- Water Pool Villa – Villa trên mặt nước
- The Rock Retreat – Villa nằm trên vịnh riêng biệt
- Hill Top Reserve – Siêu Villa với 3 phòng ngủ vô cùng rộng rãi

Ngoài ra Resort có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển, phòng gym, sân đá banh, cầu lông, bida, phòng chơi cho trẻ em, phòng games...

Resort có 3 nhà hàng chính, bạn có thể ăn tại nhà hàng hoặc order về phòng. Resort còn có khu vực phục vụ kem miễn phí nữa.

⭕️ MY ROOM

Villa của mình nằm trên sườn núi, gần hàng ăn tối và sáng. Nghe núi thì có vẽ cao đúng không? Nhưng không có đâu, chi đi vài bước là đến phòng rồi.

Villa của mình rông 150 m2 lận, quá rộng, bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng khách ước tính ở được 6-8 người luôn, tuy nhiên resort chỉ cho phép ở 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ thôi. Villa được làm toàn bộ bằng gỗ, tre, cọ... rất mát và tông màu gỗ nhìn rất ấm áp.

Tất cả đồ dùng ở resort đều được chế tác từ thiên nhiên như gỗ, giấy, gốm sứ thuỷ tinh, tuyệt nhiên không thấy xuất hiện bóng dáng của đồ nhựa hay túi nilong. Điều này phần nào tuyên truyền cho tất cả mọi người về ý thức bảo vệ môi trường.

⭕️ ĂN - CHƠI
Do resort nằm riêng biệt trên đảo nên bắt buộc bạn phải ăn trên này, nếu bạn không muốn ăn mì gói.

Buổi tối ở Resort ngoài các set menu ra thì còn có buffet tối giá 1,800,000/1 người.Thức ăn ở đây khá ngon, được chế biến theo đủ phong cách Á - Âu, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Bữa sáng bắt đầu lúc 7h đến 10h30, được phục vụ buffet ở nhà hàng Dining by the Bay. Buffet sáng ở đây rất đang dạng phục vụ đầy đủ các món Á - Âu. Có một phòng riêng biệt để phục vụ các loại hoa quả, nước ép...tất cả mọi thứ đều rất tươi xanh, tốt cho sức khoẻ.

Bạn yên tâm nhân viên resort luôn luôn phục vụ bạn từ lúc bạn bước chân vào nhà hàng cho đến khi bạn bước ra. Từ việc dọn bàn cho bạn, chuẩn bị khay muỗng nĩa, khăn ăn, cho đến việc rót nước cho bạn xuyên suốt bữa ăn...

Sau khi ăn xong mình đi dạo biển, phải nói biển ở đây xanh vô cùng, cát mịn nữa. Có rất nhiều ghế ngoài biển cho bạn vừa ngồi ngắm biển vừa uống chút nước ép ngon ngọt nhé!

Buổi tối 3-5-7 có chiếu phim ngoài trời, màn hình rộng rất thú vị và lãng mạn.

Khoảng thời gian đẹp nhất ở đây là lúc về chiều, khi hoàng hôn buông xuống, mọi thứ trở nên yên bình, bạn thử cảm giác vừa ngồi ngắm ánh mặt trời rực rỡ cuối ngày vừa nhâm nhi ly rượu vang thơm phức, nghe bên mình một bản nhạc êm tai, còn gì bằng...

hình ảnh
⭕️ MY MOOD

Cảm giác của mình khi ở Six Senses là rất tuyệt vời, mình cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từng giác quan ở nơi này điều mà không phải resort nào cũng mang lại cho mình.


Cảm giác thân thiện từ lúc check in cho đến lúc check out, những con người thân thiện ấy vẫy tay chào tạm biệt mình đến lúc xa khuất đi thì thôi. Mình thấy rất dễ thương và tạo cảm giác lưu luyến muốn quay lại nơi này một lần nữa...










Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
18 Bình luận
avatar
Trần Châu Minh Sang travel blogger

Còn trẻ thì hãy cứ đi!

8 Quốc gia
44 Tỉnh thành
16,106 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Về Yên Tử thử lưu trú tại Legacy Yên Tử để thấy lòng mình bình an
Có dịp quay trở lại Phú Quốc vào những ngày cuối tháng 5, Phú Quốc vẫn vậy, vần hiền lành, vẫn bình yên...Mình đã có chuyến đi 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc, hãy cùng mình khám phá nhé!
Mùa hè năm nay, mình chọn Fusion là nơi nghĩ dưỡng, relax lấy lại cân bằng cuộc sống sau bao tháng ngày mệt não ???
Dạo này mình stress lắm, đỉnh điểm là cuối tuần vừa rồi, kiểu như muốn bỏ hết tất cả để đi đâu đó relax lại bản thân mình ý...và mình quyết định chọn AN LAM NINH VAN BAY làm nơi cân bằng lại mọi thứ.
Nếu yêu thích điều gì đó mới lạ, hoang sơ mà mộc mạc thì bạn không nên bỏ qua du lịch Quy Nhơn. Mới nổi lên dạo gần đây nhưng chưa một ai thất vọng khi đi Quy Nhơn. Không quá xô bồ náo nhiệt Quy Nhơn mang một nét đẹp riêng của biển, nắng và gió.
❣️Hồi đó, cứ hay đùa rằng sau này sẽ làm đám cưới ở Maldives, nhưng rồi khi lón hơn tẹo thì chỉ cần được đặt chân đến "thiên đường Maldives" là đủ rồi. Ấp ủ từ lâu lắm rồi, năm nay nuông chiều bản thân xíu giành tặng cho chính mình một chuyến đi đến "thiên đường biển đảo" nhân dịp già thêm một tuổi ❤
Vào tháng 1 đến tháng 3 hàng năm, hoa mai anh đào ở Đà Lạt nở rộ. Một khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt, đó là một trong những điều gây thương nhớ, thôi thúc tôi một lần nữa đến với nơi này - vùng đất của những kẻ mộng mơ...
Mình có một nhóm bạn, cứ mỗi năm tụi mình sẽ giành thời gian để đi du lịch cùng nhau một lần...lần này nhóm mình chọn đi Quảng Bình, một trong những địa danh được ví von như "Thiên đường hạ giới" tại Việt Nam...
Mình rất thích mùa lễ hội cuối năm, khi nhà nhà người người tất bật trang hoàng nhà cửa lung linh sắc màu, những giai điệu vui tai của bài hát Jingger Bell vang lên hòa cùng ngàn ánh đèn lấp lánh, ngàn ngọn nến lung linh khắp mọi nơi...Bangkok rực rỡ đến lạ kì.
Đảo ngọc những ngày tháng 10 thật bình yên...