Blog TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI
cover

TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

avatar
Sakura No Hana dot Thứ 5, 14/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vào năm 2018 vừa qua, Tạp chí danh tiếng Travel and Leisure vừa công bố top 100 khách sạn tốt nhất trên Thế giới. Và dưới đây là những khách sạn lọt Top 10 những khách sạn tốt nhất trên Thế giới đáng để các bạn thử trải nghiệm một lần trong đời.
Những khách sạn tốt nhất trên thế giới do Tạp chí danh tiếng Travel and Leisure công bố được các độc giả bình chọn dựa trên các tiêu chí cơ bản như các tiêu chí về phòng, tiện nghi, địa điểm, dịch vụ, thực phẩm, giá trị. Sau đây là Top 10 trong danh sách Top 100 khách sạn tốt nhất trên Thế giới đáng để bạn thử trải nghiệm một ần trong đời.
hình ảnh
@Instagram

1. FOUR SEASONS RESORT BALI TẠI SAYAN, INDONESIA

Khu Resort 60 căn phòng nghỉ dưỡng này nằm giữa thung lũng nhiệt đới xanh tươi bên Sông Ayung, để đi vào khu Resort này bạn phải đi qua cây cầu treo bắt ngang những rặng dừa và cánh đồng lúa.
hình ảnh
Internet
Resort này rất theo phong cách Indonesia, mỗi căn biệt thự đều có không gian thiền giữa ao sen trên mái nhà, phòng khách ngoài trời và hồ bơi. Đến đây, du khách có thể chèo thuyền trên sông Ayung, trồng lúa cùng người dân địa phương hay tham gia lễ cầu an và ban phước tại bốn ngôi chùa thiêng trên sông Pakerisan.
Internet
Địa chỉ: Jl. Raya Sayan, Sayan, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia.

2. BALLYFIN, QUẬN LAOIS, IRELAND

Khách sạn 5 sao này được xây dựng vào năm 1820 dành cho quý ông Charles Coote với 20 phòng nghỉ trong khuôn viên hơn 248 ha. Công trình này là một thiết kế của các kiến trúc sư nổi tiếng người Ireland, Ngài Richard và William Morrison. Lúc đầu đây là nơi nghỉ dưỡng của Gia đình họ Cootes, tuy nhiên họ chỉ tận hưởng cuộc sống tại đây đúng một năm. Sau đó, hàng loạt biến cố chính trị và xã hội xảy ra khiến ngôi nhà đổi chủ nhiều lần. Mất nhiều năm phục hồi, Ballyfin mới trở thành một khách sạn, mở cửa đón khách vào tháng 5/2011.
hình ảnh
Internet
Đặc biệt ở Khách sạn 5 sao này có hẵn 1 phòng phục trang với hơn 40 bộ trang phục thuộc các thời kì khác nhau từ Công ty Lyric Opera của Chicago. Bên trong, bạn sẽ thấy một văn phòng cổ chứa nhiều phụ kiện, tủ quần áo cá nhân và một nhiếp ảnh gia chụp hình cho bạn.
hình ảnh
Internet
Địa chỉ: Cappanrush, Ballyfin, Co. Laois, Ai-len

3. FRANGIPANI BEACH RESORT, ANGUILLA

Ẩn mình trong vùng biển phía Bắc Caribbean, Resort với 19 căn phòng nghỉ dưỡng và căn suite.
hình ảnh
Internet
Bao quanh bởi cát trắng mịn và vùng biển xanh ngắt, hòn đảo đẹp quyến rũ và rất thích hợp cho lựa chọn nghỉ dưỡng của du khách. Tại đây, du khách có thể xả stress với nhiều môn thể thao dưới nước như lướt sóng, mô tô nước cho tới khám phá vịnh Meads trên du thuyền, spa trên bãi biển.
hình ảnh
Internet
Địa chỉ: West End Village, Meads Bay, Anguilla

4. INKATERRA LA CASONA, CUZCO, PERU

Địa chỉ lưu trú này nằm ở vị trí thuận lợi, ngay trong quảng trường Plaza de las Nazarenas. Trang viên có từ thế kỷ 16 được xây dựng trên trên sân tập cho một đội quân tinh nhuệ của người Inca. Bao quanh sân hiên chính là 11 căn suite có ống khói, sàn có hệ thống sưởi, bồn tắm lớn, nội thất kiểu thuộc địa và các bức tranh tường nguyên gốc.
hình ảnh
Internet
Vì nằm trong khu trung tâm nên Khách sạn rất thích hợp cho những du khách thích sự nhộn nhịp và cuộc sông về đêm tại đây. Đặc biệt Khách sạn có đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp nếu bạn có nhu cầu tham quan khắp thành phố.
Internet
Địa chỉ: Plaza Las Nazarenas 211, next to the Museum of Pre-Colombian Art, Plazoleta Nazarenas 211, Cusco, Peru.

5. KHÁCH SẠN LÂU ĐÀI INVERLOCHY, TORLUNDY, SCOTLAND

Nép mình ngay dưới chân đồi Ben Nevis, Lâu đài Inverlochy nằm ngay gần một số phong cảnh đẹp nhất của Scotland như thác Glen Nevis, tượng đài ở Glenfinnan và những ngọn núi Glencoe.
hình ảnh
Internet
Inverlochy là một lâu đài từ thế kỷ 19 nằm giữa những tán cây xanh. Trong một chuyến đi đến Balmoral vào năm 1873, Nữ hoàng Victoria đã dành một tuần tại lâu đài Inverlochy, vẽ lại cảnh quan xung quanh. Bà viết trong nhật ký của mình: "Tôi chưa thấy nơi nào đáng yêu hoặc lãng mạn hơn nơi này".
hình ảnh
Internet
Địa chỉ: Torlundy, Fort William PH33 6SN, Vương Quốc Anh

6. THE MULIA, BALI, INDONESIA

Resort này sở hữu 1 trong những bể bơi đẹp bậc nhất tại Bali, nằm sát bãi biển Nusa Dua. Tại đây có 111 phòng suite, 4 nhà hàng và 5 quầy bar theo phong cách Nhật Bản, Trung Quốc, các nước châu Á khác và Địa Trung Hải.
hình ảnh
Internet
hình ảnh
Internet
Địa chỉ: Jl. Raya Nusa Dua Selatan Kawasan Sawangan, Nusa Dua Bali, Indonesia

7. TIERRA PATAGONIA HOTEL & SPA, TORRES DEL PAINE, CHILE

Nằm ngay giữa Vườn quốc gia Torres del Paine, khách sạn là nơi để du khách tận hưởng những chuyến du ngoạn ngoài trời giữa thiên nhiên hoang dã. Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Torres Del Paine, Tierra Patagonia Hotel & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo.
hình ảnh
Internet
Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
hình ảnh
Internet
Địa chỉ: On the edge of Torres del Paine National Park, Torres de Paine, Chile

8. TEMPLE HOUSE, THÀNH ĐÔ, TRUNG QUỐC

Được đặt tên theo ngôi đền Daci gần đó, khách sạn khôi phục kiến trúc một căn nhà cổ từ đời Thanh. Những nghệ nhân thiết kế ở khách sạn này đã bảo tồn nét đẹp truyền thống xưa trong từng chi tiết.
hình ảnh
Internet
Khách sạn trang bị 142 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, mền điện, các loại khăn, tủ đồ có khoá. Cho dù bạn là người thích hoạt động thể thao hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí ở đây như phòng thể dục, hồ bơi trong nhà, spa, massage.
hình ảnh
Internet
Địa chỉ: Cẩm Giang, Thành Đô, Trung Quốc.

9. NIHI SUMBA ISLAND, INDONESIA

Nằm cách bờ đông Đảo Bali 400km, nơi đây là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách thích vừa trải nghiệm loại hình nghỉ dưỡng vừa tham gia các hoạt động như spa, yoga, lướt sóng, đến đua ngựa trên bờ biển, lặn săn cá, thăm nhà máy chocolate.
hình ảnh
Internet
Ở tất cả các phòng đều có view hướng biển, hồ bơi ngoài trời vơi view nhìn ra biển rất đẹp.
Internet
Địa chỉ: Hoba Wawi, Wanokaka, West Sumba Regency, Đông Nusa Tenggara, Indonesia.

10. NAYARA SPRINGS, VƯỜN QUỐC GIA NÚI LỬA ARENAL, COSTA RICA

Với vẻ đẹp hài hòa cùng con lạch nhỏ và con suối khoáng ngầm nhỏ và những loại thực vật nhiệt đới.
hình ảnh
Internet
Cách duy nhất để vào Nayara Springs bạn phải đi qua cây cầu bộ dài gần 80m qua những tán cây.
hình ảnh
Internet

KHÁCH SẠN FOUR SEASONS THE NAM HAI, HỘI AN

Đặc biệt trong danh sách bình chọn Top 100 khách sạn đẹp nhất trên thế giới của tạp chí danh tiếng Travel and Leisure, Khách sạn Four Seasons The Nam Hai, Hội An đứng vị trí thứ 89/100. Khu nghỉ dưỡng ven theo bờ biển Hà My với khoảng 100 biệt thự, trong đó có 40 biệt thự có bể bơi riêng.
Internet
Nguồn: Tổng hợp.
Ảnh: Internet.
việt nam Hội An thanh đo china (trung quốc) bali bali Hotel Ireland indonesia việt nam Hội An thanh đo china (trung quốc) bali bali Hotel Ireland indonesia việt nam Hội An thanh đo china (trung quốc) bali bali Hotel Ireland indonesia

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
14 Bình luận
avatar
Sakura No Hana
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
9 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Du Lịch Miền Trung, Bạn Hãy Thử Một Lần Check-in 2 Bãi Đá Trứng Đẹp Nhất Việt Nam Này Nhé, Bạn Sẽ Không Khỏi THú Vị, Tò Mò Và Thích Thú Trước Những Hình Thù Kì Lạ Của Những Hòn Đá To Và Tròn.
Gợi Ý 4 Vịnh Biển Thu Hút Khách Du Lịch Trong Dịp Hè Năm Nay. Nếu Bạn Chưa Biết Phải Đi Đâu Trong Mùa Hè Này Thì Tham Khảo ngay Các Vịnh Biển Này Nhé.
Chia Sẻ 4 Chốn Hẹn Hò Sang Trọng Tại Tp.HCM, Những Điểm Hẹn Hò Sang Chảnh Dành Cho Các Cặp Đôi, Bạn Bè Thích Check-in Sống Ảo.
Chỉ mất vài phút là bạn có thể tạo hình có nền là Instagram đang hot nhất hiện nay rồi. Cùng tìm hiểu nhé
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Thượng Hải tự túc di chuyển, thời điểm, tham quan và mua sắm chi tiết nhất.
Đi Đà Lạt chục lần mà vẫn không chán. Đi hoài mà không viết thì uổng quá nên nay mình review nhẹ về lịch trình 2N1Đ của "2 gái ế" với tỷ tỷ kinh nghiệm.
Sở hữu một vẻ đẹp uy nghiêm nhưng cũng không kém phần thơ mộng và liêu trai, một thoáng Trung Hoa sừng sững giữa lòng Đà Nẵng, bạn có tin được không chùa Nam Sơn chính là nơi giao thoa của mọi thứ. Không chỉ nơi tín ngưỡng tôn nghiêm mà chùa Nam Sơn còn là điểm tham quan thu hút du khách.
Chợ đêm cũng là một phần văn hóa đặc trưng cho mỗi vùng miền nhằm giới thiệu cho du khách về đặc sản hay hoạt động tại nơi đó. Top 7 khu chợ đêm nổi tiếng nhất dọc khắp đất nước Việt Nam sau đây khiến hội "cuồng mua sắm" đứng ngồi không yên.
Thực tế đây chính là Ngũ Hành Sơn, điểm đến không hề xa lạ với các bạn trẻ Đà Thành nói riêng hay tín đồ du lịch nói chung, tuy nhiên không phải ai cũng biết canh những gốc chụp thần thánh lên hình đẹp lung linh tựa như Ninh Bình.
Tết này không cần suy nghĩ nhiều là nên đi đâu làm gì cho trọn cái Tết. Đến Coco Beachcamp check-in liền tay hồ bơi Morocco mang đậm chất Ma-rốc sang chảnh, xịn xò nhất Vịnh Bắc Bộ.