Blog 6 ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG CHO CÁC CẶP ĐÔI VÀO NGÀY VALENTINE
cover

6 ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG CHO CÁC CẶP ĐÔI VÀO NGÀY VALENTINE

avatar
Sakura No Hana dot Thứ 5, 27/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một mùa Valentine nữa lại sắp đến. Đi đâu, làm gì cho mùa Valentine này đặc biệt với người mình thương yêu. 6 điểm hẹn hò lý tưởng sau đây có thể sẽ là những gợi ý hấp dẫn cho các cặp đôi ở Hà Thành và Sài Thành có những giờ phút lãng mạn vào ngày Valentine (14/02) và ngày Valentine Trắng (14/03).
Valentine's Day (14/02), còn gọi là Ngày lễ Tình nhân, đây là dịp mà cả thế giới tôn vinh tình cảm đôi lứa, họ bày tỏ tình cách tặng nhau những món quà, những tám thiệp hay những thỏi socola ngột ngào.
White Valentine (14/03), Ngày Valentine Trắng cách sau đó 1 tháng. Tuy nó chưa phổ biến như ngày Valentine chính nhưng vào ngày này các cặp đôi cũng dành những điều lãng mạn cho nhau.
hình ảnh

TEAM HÀ THÀNH

Nếu vào những ngày Valentine ở Hà Thành quá nhộn nhịp các cặp đôi nắm tay nhau dạo quanh Hồ Tây, Hồ Gươm hay quanh các Phố Cổ thi bạn cũng có thể chọn cách hẹn hò lãng mạn hay đầy thử thách ở đài quan sát Sky Walk và các Mini Cafe siêu xinh.
hình ảnh
Nếu chỉ có một buổi tối cho ngày Valentine mà hai bạn vẫn muố trốn khỏi Hà Nội ồn ào, náo nhiệt thì đài quan sát Sky Walk là lựa chọn lý tưởng cho hai bạn đấy.
hình ảnh
Sky Walk - Lotte Center
Đài quan sát Sky Walk tọa lạc trên tầng 65 Tòa nhà Lotte Center Hà Nội (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao. Với thiết kế kính 2 lớp trong suốt làm cho khôn gian nơi đây luôn tràn ngập ánh mặt trời. Chủ đầu tư còn trang bị thêm Hệ thống ống nhòm được đặt dọc các ô cửa kính, phục vụ nhu cầu của khách ghé thăm. Các bạn có thể cùng nhau ngắm nhìn toàn bộ Hà Nội hiện đại trong tằm mắt.
Sky Walk - Lotte Center
Đcạ biệt tại đây là một màn hình lớn cho các bạn viết chữ theo ý thích, hơn nữa nó lại hoàn toàn miễn phí. Viết một vài lời yêu thương dành tặng cho người yêu của mình trong ngày lễ tình yêu chắc chắn sẽ là một kỷ niệm cực lãng mạn dành cho hai bạn.
hình ảnh
Một nhà hàng Âu sang chảnh với những món ngon tuyệt đỉnh, tiếng nhạc nhẹ du dương bên ly rượu vang ấm. Hay giản dị với những quán cafe ven hồ để hai bạn cùng nhau tận hưởng bữa tối lãng mạn, trò chuyện cùng nhau, ôn lại những kỉ niệm đẹp với nhau và cùng nhau ngắm nhìn Hà Nội về đêm đẹp như thế nào.
Không chỉ có được những giây phút lãng mạn bên nhau trong buổi tối tình nhân, các quán cafe ven hồ hay nhà hàng Âu nổi tiếng cũng là những điểm check-in cực hot để bạn khoe với bạn bè của mình về một ngày Valentine đầy kỉ niệm bên người thương.
hình ảnh
Các trung tâm mua sắm xây dựng không chỉ nhằm mục địch mua sắm thôi không đâu. Những lúc hẹn hò mà không biết đi đâu thì các bạn có thể "chui" vào các trung tâm thương mại. Vừa mát mẻ, vừa tiện lợi, trong các trung tâm thương mại thường có đầy đủ những khu vui chơi giải trí, khu ăn uống và đôi khi có cả rạp chiếu phim nữa. Dạo quanh các hiệu thời trang sang chảnh, cập nhật các hot trend hiện nay cùng thú vị cho một buổi hẹn hò đúng không.
Các trung tâm mua sắm tại Hà Nội
Các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội:
- Lotte Center
- Vincom Mega Mall - Times City
- Aeon Mall Long Biên
- Vincom Bà Triệu
- Royal City
hình ảnh

TEAM SÀI THÀNH

Cũng như Team Hà Nội, các cặp đôi ở Sài Thành cũng có vô số các điểm để đi vào ngày Lễ tình nhân lãng mạn. Những quán cafe từ cổ điển đến hiện đại, những tiệm trà bắt mắt hay nhưng trung tâm thương mại cũng không nằm ngoài danh sách này.
hình ảnh
Bây giờ giới trẻ không những lê la ở những quán cafe truyền thông nữa mà mốt dùng trà với bánh ngọt cung rất được ưa chuông. Phần lớn những tiệm trà đều mang phông cách và màu sắc rất nhẹ nhàng, ngột ngào. Tông màu pastel luôn là lựa chọn hàng đầu. Khi bước vào bạn sẽ nghe mùi thơm thanh khiết của lá trà, ngọt mắt với những miếng bánh ngọt đẹp, vừa miệng khi thưởng thức và ấm lòng khi ngồi cùng người thương hay bạn bè thân thiết.
Địa chỉ các tiệm trà, bánh tham khảo:
- Hệ thống Khanhcasa Tea House.
- NU Bistro ( Lầu 2, 25 Hồ Tùng Mậu, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Hồ Chí Minh ).
- Partea - English Tearoom ( Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1 ).
- Teaspoon Coffee Tearoom ( 37 Lý Tự Trọng, Lầu 1, P. Bến Nghé, Quận 1 ).
Đây sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi gà bông, đáng yêu và vô vàn không gian sống ảo.
hình ảnh
Bên cạnh những tiệm trà ngọt ngào, những quán cafe mang phong cách cũ hay hiện đại hoặc hợp trend cao tít trên các chung cư cũ cũng là lựa chọn thú vị cho các cặp đôi không chỉ dịp Valentine mà còn bất kể thời điểm nào trong năm.
Những quán cafe với không gian riêng tư, đèn vàng bên ánh nến lấp ló không chỉ tạo sự thân thuộc mà một bầu không khí lãng mạn cho đêm Valentine cũng là những điều tuyệt vời mà các cặp đôi tìm kiếm.
Các địa chỉ Cafe tham khảo:
- Cafe 81 (216B Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1).
- Saigon80s Nhà Mình ( 373/65/5 Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP.HCM).
- Lão Hạc Quán (299B Hoàng Sa, P.Tân Định, Quận 1).
hình ảnh
Cũng như Hà Nội, các trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn cùng là một điểm hẹn hò lý tưởng mỗi tối của các cặp đôi.
Không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát, các khu trung tâm thương mại tại Sài Gòn còn có view sân vườn rộng lớn thích hợp để chụp hình sống ảo nữa.
Các trung tâm tham khảo:
- Landmark81
- Crescent Mall
- Diamond Plaza
- Takashimaya - Saigon Center
hình ảnh
Nguồn thông tin vầ ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sakura No Hana
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
9 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Du Lịch Miền Trung, Bạn Hãy Thử Một Lần Check-in 2 Bãi Đá Trứng Đẹp Nhất Việt Nam Này Nhé, Bạn Sẽ Không Khỏi THú Vị, Tò Mò Và Thích Thú Trước Những Hình Thù Kì Lạ Của Những Hòn Đá To Và Tròn.
Gợi Ý 4 Vịnh Biển Thu Hút Khách Du Lịch Trong Dịp Hè Năm Nay. Nếu Bạn Chưa Biết Phải Đi Đâu Trong Mùa Hè Này Thì Tham Khảo ngay Các Vịnh Biển Này Nhé.
Chia Sẻ 4 Chốn Hẹn Hò Sang Trọng Tại Tp.HCM, Những Điểm Hẹn Hò Sang Chảnh Dành Cho Các Cặp Đôi, Bạn Bè Thích Check-in Sống Ảo.
Chỉ mất vài phút là bạn có thể tạo hình có nền là Instagram đang hot nhất hiện nay rồi. Cùng tìm hiểu nhé
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Thượng Hải tự túc di chuyển, thời điểm, tham quan và mua sắm chi tiết nhất.
Đi Đà Lạt chục lần mà vẫn không chán. Đi hoài mà không viết thì uổng quá nên nay mình review nhẹ về lịch trình 2N1Đ của "2 gái ế" với tỷ tỷ kinh nghiệm.
Sở hữu một vẻ đẹp uy nghiêm nhưng cũng không kém phần thơ mộng và liêu trai, một thoáng Trung Hoa sừng sững giữa lòng Đà Nẵng, bạn có tin được không chùa Nam Sơn chính là nơi giao thoa của mọi thứ. Không chỉ nơi tín ngưỡng tôn nghiêm mà chùa Nam Sơn còn là điểm tham quan thu hút du khách.
Chợ đêm cũng là một phần văn hóa đặc trưng cho mỗi vùng miền nhằm giới thiệu cho du khách về đặc sản hay hoạt động tại nơi đó. Top 7 khu chợ đêm nổi tiếng nhất dọc khắp đất nước Việt Nam sau đây khiến hội "cuồng mua sắm" đứng ngồi không yên.
Thực tế đây chính là Ngũ Hành Sơn, điểm đến không hề xa lạ với các bạn trẻ Đà Thành nói riêng hay tín đồ du lịch nói chung, tuy nhiên không phải ai cũng biết canh những gốc chụp thần thánh lên hình đẹp lung linh tựa như Ninh Bình.
Vào năm 2018 vừa qua, Tạp chí danh tiếng Travel and Leisure vừa công bố top 100 khách sạn tốt nhất trên Thế giới. Và dưới đây là những khách sạn lọt Top 10 những khách sạn tốt nhất trên Thế giới đáng để các bạn thử trải nghiệm một lần trong đời.