Blog Bãi Kinh - Bình Hưng

Bãi Kinh - Bình Hưng

Nhung Mol dot Thứ 6, 10/01/2020
Mỗi hành trình là một trải nghiệm khó quên. Mình xin chia sẻ với các bạn về chuyến hành trình đáng nhớ của mình đến Ninh Thuận, Nha Trang
Mình đi máy bay từ HN vào sân bay Cam Ranh Khánh Hòa rồi đi taxi vào khách sạn
Chi phí vé: 1000k khứ hồi
taxi: 400k
* Đầu tiên về khách sạn thì mình chọn Casa Di Mare ở ngay tại bãi Kinh.
Khách sạn ở ngay trên bờ bãi Kinh nên không phải qua đảo. Thêm một điểm cộng khá lớn là khách sạn có bãi tắm ngay tại khách sạn nên rất tiện, view thì siêu đẹp. Khuyên các bạn nên chọn view biển để thưởng thức chuyến du lịch của mình nhé.
Một điểm trừ nhỏ hiện tại khách sạn chưa hoàn thành phần nhà hàng nhưng mình qua bè ăn nên cũng tiện. Nghe nói sắp tới phần đó sẽ đc cải thiện
Giá phòng 600k trong tuần
Đánh giá 8/10
* Ngày đầu tiên:
- Đảo Bình Hưng: Nhận phòng tại khách sạn, sau đó mình sang đảo Bình Hưng chơi và chụp ảnh. Tại đảo có một số điểm chụp khá đẹp. Có thể kể đến như khu An Hill, cầu 7 màu,...
Vé vào cổng 20k/ng
Vé tàu: 10k/ người/lượt
Vé xe điện đi 1 vòng: 100k/chuyến
- Chiều tối mình về khách sạn tắm biển và chụp ảnh :3 Bãi biển ở đây siêu đẹp, nước cực kì trong, sóng vỗ vào bờ cát, thêm gió biển đã luôn
- Tối mình ăn BBQ, quẩy tung nóc tại khuôn viên khách sạn.
Giá tầm 200k/ng
* Ngày thứ 2:
- Thuê xe máy qua đi từ Bãi Kinh đến vườn nho.
Giá thuê 150k. Đổ xăng 20k
- Cung đường cực kì đẹp, mình không thể không trầm trồ. Một bên núi, 1 bên biển, gió mát, nắng nhẹ. Quả là đáng tiếc nếu k thử đi xe trên cung đường này
- Vườn nho: Tại đây sẽ được chụp ảnh thoải mái không mất vé vào. Được chị chủ vườn thân thiện mời ăn nho, ăn mứt, rượu nho,....
Giá mua về cũng rất rẻ chỉ 40k/kg nho tự cắt. các sản phẩm khác cũng chỉ 50-60k.
- Lúc về ghé qua Vườn quốc gia Núi chúa, Hang Rái. Hang Rái cũng rất đẹp nha, nhưng hơi nguy hiểm chút
Giá vé tầm 20k
* Về mình qua bè ăn hải sản bên nhà bè: Hải sản ở đây khá rẻ chỉ tầm 200k/ng.
- Tối về nghỉ ngơi tại khách sạn
* Ngày thứ 3:
- Mình qua đồng cừu Bình Tiên: Ở đây khá đep. Chụp ảnh với cừu thì miễn bàn luôn.
Giá vào cổng và gửi xe là 30k
Lưu ý nhỏ cho các bạn là nhớ đem theo kem chống nắng nhé :v