Blog HÀN QUỐC ĐẨY MẠNH KHAI THÁC HOẠT ĐỘNG DU LỊCH MÙA ĐÔNG
cover

HÀN QUỐC ĐẨY MẠNH KHAI THÁC HOẠT ĐỘNG DU LỊCH MÙA ĐÔNG

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa xuân Hàn Quốc rực rỡ với anh đào khoe sắc, Mùa hè thì ấm áp vui nhộn với các hoạt động giải trí ngoài trời hay Mùa thu thì lãng mạn với lá đỏ của cây ngân hạnh. Thì mùa đông tại Hàn Quốc lại là dịp lý tưởng khám phá xứ sở Kim Chi này, đặc biệt là những lễ hội, Thế vận hội mùa Đông được chú trọng khai thác trong dịp Đông 2018 này.
Đi bộ trên những ngọn núi tuyết trắng, ngâm mình trong suối nước nóng, tham gia các hoạt động thể thao mùa đông như trượt băng, trượt tuyết và ngon miệng với những món ăn vừa nóng hổi vừa cay ấm là những gì bạn có thể trải nghiệm khi du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông.
Hàn Quốc vào mùa đông
Đặc biệt vào năm 2018, sự thành công của Thế vận hội mùa đông Pyeongchang, ngày càng nhiều du khách biết đến du lịch mùa đông Hàn Quốc và đặc biệt là tỉnh Gangwon – địa điểm chính diễn ra Thế vận hội. Dựa vào tàn dư của cơn sốt còn mang lại, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO đã đẩy mạnh kết hợp du lịch Hàn Quốc với sự trải nghiệm các môn thể thao mùa đông.
hình ảnh
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tổ chức các Lễ hội trượt tuyết Fun Ski, Vina Ski, Go Go Ski dành cho du khách lưu trú tại 3 resort lớn tại Gangwon là Yongpyeong, Daemyeong Vivaldi Park và High 1 với thời gian lưu trú trên 3 ngày. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc khác như làm món ăn Hàn Quốc, chơi các trò chơi dân gian, xem biểu diễn âm nhạc.
hình ảnh
Đói với thị trường Việt Nam nói riêng, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch với tên gọi “Trượt tuyết tại Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm” với sự tham gia của 10 công ty du lịch, đơn vị lữ hành lớn trên cả nước như Saigontourist, Vietrantour, Viet Media Travel, Transviet Travel, Vietravel, Dolphin Tour, Hanoitourist, TST Tourist, Hanoi Redtours.
hình ảnh
các công tu du lịch sẽ xây dựng các tour du lịch Hàn Quốc mùa đông với trri nghiệm trượt tuyết tại một trong những resort trượt tuyết đẹp nhất tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc như Phoenix Park, Daemyung Vivaldi Park, Elysian Ski Resort hay tham gia lễ hội câu cá trên băng Hwacheon.
hình ảnh

NHỮNG LỄ HỘI MÙA ĐÔNG ĐẶC SẮC TẠI HÀN QUỐC

- Lễ hội câu cá trên băng Pyeongchang: ( 22/12/2018 – 27/1/2019 ) tại quận Pyeongchang, tỉnh Gangwon. Du khách sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động bao gồm câu cá hồi trên băng, chơi trò chơi dân gian, đi xe trượt tuyết,… Đặc biệt, cá hồi sau khi câu xong, có thể chế biến ngay tại nhà hàng gần đó.
hình ảnh
Lễ hội câu cá trên băng Pyeongchang
- Lễ hội câu cá trên băng Hwacheon : Đây cũng là một lễ hội câu cá trên băng nổi tiếng lâu đời diễn ra tại quận Hwacheon, tỉnh Gangwon từ ngày 5-27/2/2019.
hình ảnh
Lễ hội câu cá trên băng Hwacheon
- Lễ hội tuyết tại núi Taebaek: ( 18/1 đến 3/2/2019 ) trên vườn quốc gia Taebaek, tỉnh Gangwon. Tại lễ hội, du khách có thể tham gia các hoạt động như trượt ván tuyết, ngắm các tác phẩm bằng băng và trải nghiệm ẩm thực mùa đông Hàn Quốc.
hình ảnh
Lễ hội tuyết tại núi Taebaek
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review tour du lịch và vé thăm quan travel blogger
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
6,854 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mỗi người đều có sự lựa chọn khi đi du lịch , có người thích đi du lịch tự túc để khám phá, có người thích đi du lịch theo tour để an toàn và được đi chơi nhiều nơi hơn, vậy đâu mới là sự lựa chọn của bạn?
Từ bí mật các thung lũng núi tuyệt đẹp ở nông thôn đến các món ăn địa phương hấp dẫn, hay lịch sử cổ đại và cuộc sống của những người dân địa phương… Dưới đây là nhưng tour du lịch giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để trải nghiệm du lịch Tứ Xuyên theo cách riêng của mình.
Vũng Tàu là địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh và có thể kết hợp 2 địa điểm này để đi về trong ngày. Bài viết này chia sẻ với bạn BẢNG GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN VŨNG TÀU - TP HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC CẤP NHẬT MỚI NHẤT 2018.
Những tín đồ du lịch Thái Lan hẳn không còn xa lại với Chiang Mai - thành phố được mệnh danh là "đóa hồng phương Bắc" với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc sắc. Nhưng bạn đã bao giờ thử khám phá nơi này ở một góc nhìn hoàn toàn khác: từ trên những quả khinh khí cầu lơ lửng trên không?
Đi du lịch theo tour ghép được nhiều người lựa chọn có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, quen biết được nhiều bạn bè mới, có hướng dẫn viên giới thiệu thông tin các địa điểm,... Tại Đà Nẵng có nhiều tour ghép thú vị mà bạn nên trải nghiệm để khám phá thành phố xinh đẹp này.
Hẳn bạn đã từng nghe về những địa điểm 'ma ám' nổi tiếng đi kèm với những câu chuyện kỳ bí và rùng rợn, kích thích biết bao trí tò mò. Không chỉ là bối cảnh của nhiều bộ phim kinh dị, những địa điểm kỳ lạ này còn được đưa hẳn vào các tour du lịch 'săn ma' mùa Haloween và chắc chắn là không dành cho những ai yếu bóng vía rồi.
Du lịch đám ma, đi trồng cần sa hay tham quan đền thờ rắn độc là những tour du lịch độc lạ mà bạn không nghĩ nó tồn tại trên thế giới. Đây hẳn là những chuyến đi mang lại trải nghiệm có một-không-hai!
Nếu có dự định ghé thăm 'Xứ sở chùa vàng', bạn hẳn sẽ có nhiều lí do để phân vân giữa việc du lịch theo tour hay du lịch tự túc. Mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm riêng và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin cho lần xuất ngoại này, hãy tham khảo 5 tour du lịch Thái Lan của các công ty dưới đây nhé.
Không chỉ có những mùa hoa anh đào nở khắp các con đường, thành phố Osaka của Nhật Bản còn sở hữu vô vàn những cảnh đẹp khác. Nếu bạn là người muốn tìm hiểu nền văn hóa của người Nhật, thì một trong những lời khuyên cho bạn đó là hãy KHÁM PHÁ NHỮNG TOUR DU LỊCH CÓ HƯỚNG DẪN VIÊN TẠI OSAKA.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, để du lịch nhóm là một điều khó khăn vì rất ít khi trùng được thời gian rãnh. Vì vậy việc đi du lịch độc hành cũng trở thành một xu hướng. Nhưng nhiều người vẫn ngại vì lí do không an toàn. Do đó đã có nhiều Công ty Du lịch cung cấp tour độc hành để du khách vừa có thể tự do du lịch bất kì khi nào vừa đảm bảo an toàn.