Blog NGỠ NGÀNG VỚI MURAKA - KHÁCH SẠN DƯỚI BIỂN ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI
cover

NGỠ NGÀNG VỚI MURAKA - KHÁCH SẠN DƯỚI BIỂN ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Bạn đã từng nghe qua Khu dưỡng 5 sao Conrad Maldives Rangali Island của Hilton, nơi đã hai lần được bình chọn là "Khách sạn tốt nhất Thế giới". Với vị thế cực tốt, khu nghỉ dưỡng cung cấp những tòa biệt thự sang trọng giữa biển xanh cát trắng, những rặng san hô nguyên vẹn, nơi đây đúng là một viên ngọc sáng trong Thiên đường hạ giới Maldives.
Conrad Maldives Rangali Island (Internet)
Vào tháng 11/2018, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Conrad Maldives Rangali Island đã cho ra mắt và đưa vào hoạt động công trình Khách sạn dưới nước đầu tiên trên Thế giới - Muraka. Muraka chính là đưa con tinh thần sau 13 năm ấp ủ của kiến trúc sư Saleem, một kiến trúc sư được đào tạo chuyên nghiệp đầu tiên ở Maldives và người tiên phong trong lĩnh vực du lịch của đất nước này.
hình ảnh
Muraka - Conrad Maldives Rangali Island
Muraka theo tiếng địa phương Dhivehi (Maldives) nghĩa là san hô. Muraka, khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới có kết cấu 2 tầng sức chứa tối đa 9 vị khách cùng lúc. Phần trên mặt nước biển gồm phòng ngủ 2 giường đơn, phòng tập thể dục, khu quản gia, phòng khách tích hợp, quầy bar, ban công phơi nắng và bồn tắm hướng ra biển.
Muraka - Conrad Maldives Rangali Island
Và tầng còn lại của Muraka hoàn toàn ở dưới nước với độ sâu 5m. Khu vực này được xây dựng trên đất liền ở Singapore và được vận chuyển đến Maldives bằng một con tàu chuyên dụng, và được đóng 10 chiếc cọc bê tông để cố địtoontoaf nhà dưới mặt nước. Tầng trên được kết nối với khu vực dưới biển bằng một chiếc cầu thang xoắn ốc. Khu vực này gồm có phòng ngủ với giường cỡ lớn, sảnh tiếp khách và phòng tắm.
Muraka - Conrad Maldives Rangali Island
Nghỉ ngơi tại Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới, không những bạn có thể gặp cá, thấy san hô, Nếu may mắn bạn có thể nhìn thấy rùa, cá đuối gai độc, hoặc thậm chí cá mập qua tấm kính thủy tinh, tất cả sẽ là những trải nghiêm đáng nhớ trong chuyến nghỉ dưỡng tại quần đảo xinh đẹp. Ngoài ra bạn còn có thể được trải nghiệm bữ ăn độc đáo dưới đáy biển Ấn Độ Dương tại nhà hàng Ithaa.
hình ảnh
Nhà hàng Ithaa.
Muraka không có dịch vụ lưu trú 1 đêm mà chỉ trọn gói theo 4 đêm tại đây. Chi phí cho gói lưu trú ở Maruka là 200.000 USD/4 đêm, bao gồm đầu bếp riêng cho tất cả các bữa ăn và sử dụng thuyền cá nhân. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia trị liệu mát xa và có cả huấn luyện viên riêng.
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.
Tạm bỏ qua những xô bồ mệt nhọc, Hà Nội vẫn mang đến cho du khách chút gì đó lãng đãng yên bình, thiêng liêng đến lạ. Và những homestay xinh xinh, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào là một phần không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá thành phố thi vị này.