Blog CITY POSHTEL - HOMESTAY CAO CẤP NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
cover

CITY POSHTEL - HOMESTAY CAO CẤP NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.

1. Thế nào là Poshtel?

Poshtel là từ ghép giữa Posh (sang trọng) và từ Hostel (nhà nghỉ). Nó là sự kết hợp giữa một nhà nghỉ phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn. Loại hình lưu trú này rất thịnh hành, phát triển tại các quốc gia Châu Âu như Anh, Mĩ, Pháp, Canada … Tại Việt Nam thì nó đang là một xu hướng mới rất được du khách nước ngoài và giới trẻ yêu thích du lịch sử dụng.
Nói đơn giản, Poshtel chính là phiên bản sang trọng, cao cấp của Homestay. Vừa mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi của một khách sạn nhưng với giá tiền khá hợp lý và tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng.

2. City Poshtel

City Poshtel nằm ở vị trí rất đẹp, nằm ngay trong hẻm số 40 Bùi Viện - con đường được mệnh danh là khu phố Du lịch, vui chơi về đêm của hầu hết du khách khi ghé thăm TP.HCM.
Đây là địa điểm thuận lợi để bạn có thể đi dạo, khám phá, ăn uống, mua sắm ở phố Bùi Viện về đêm. Bùi Viện có rất nhiều quán bar, pub hoạt động ồn ào đến gần sáng, tuy nhiên ở vị trí này thì bạn sẽ không lo lắng tối ngủ bị ồn vì City Poshtel nằm trong hẻm và được xây dựng cách âm rất tốt.
Khu vực Check-in của City Postel nằm trên tằng 1 nên các bạn cứ đi vào cửa hàng tiện lợi bên dưới lên lầu trên để làm thủ tục tại đây.
hình ảnh
City Poshtel
City Poshtel rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng ở TP.HCM như chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 7km, Chợ Bến Thành 0.6km, Dinh Độc Lập 1km, cách Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh tầm 1.3km, Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện Thành Phố 1.4km... Các bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm du lịch bằng cách đi bộ hoặc cũng có thể đi taxi với mức km siêu thấp.
Các loại phòng tại City Poshtel:
+ Dorm cho nam: 8 USD/ giường (~186.000đ)
+ Dorm cho nữ: 8 USD/ giường (~186.000đ)
+ Dorm mix nam nữ: 8 USD/ giường (~186.000đ)
Tất cả các phòng Dorm đều sử dụng Nhà vệ sinh chung ( 2 cái/1 tầng). Tuy nhiên Nhà vệ sinh rất sạch sẽ, được dọn dẹp thường xuyên.
hình ảnh
Các loại phòng tại City Poshtel
hình ảnh
Các loại phòng tại City Poshtel
Mỗi giường đều được ngăn cách với không gian hoàn toàn riêng tư cùng với tông màu xanh caro rất sang trọng và nhẹ nhàng.
Ngoài ra giá phòng tại City Poshtel còn tặng kèm cho bạn một bữa sáng nhẹ với bánh mì tươi, mứt dâu, mứt đậu phộng, trứng luộc và dùng kèm với trà, cà phê hoặc nước suối.
City Poshtel còn có 2 nhà hàng ngay gần đó. Nhà hàng số 2 thì phục vụ ẩm thực châu Á, phục vụ bữa sáng, nửa buổi, bữa tối, đồ ăn nhẹ buổi chiều.
Nhà hàng The Oasis Saigon Garden thì có Buffet hoặc gọi món. Đặc biệt nhà hàng Oasis có không gian ăn tối rất lãng mạn, ngay cạnh hồ bơi, tạo cảm giác rát “Châu Âu”.
Bữa ăn tại City Poshtel.

3. Thông tin liên lạc trực tiếp City Poshtel

Địa chỉ: 40/20 Bùi Viện, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3836 8638
Giờ Chec-in: Từ 14:00
Giờ Check-out: Đến 12:00
Chỉ với mức 8USD cực kì phù hợp cho bạn khi lựa chọn được một nơi lưu trú tiện nghi, sang trọng như khách sạn, vị trí lại cực đẹp khi ngay trung tâm và các địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP.HCM. City Poshtel chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những du khách khi muốn khám phá Sài Gòn và cuộc sống về đêm tại Thành phố nhộn nhịp này.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Tạm bỏ qua những xô bồ mệt nhọc, Hà Nội vẫn mang đến cho du khách chút gì đó lãng đãng yên bình, thiêng liêng đến lạ. Và những homestay xinh xinh, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào là một phần không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá thành phố thi vị này.