Blog 3 Resort siêu đẹp mây ùa vào tận phòng ở Sapa
cover

3 Resort siêu đẹp mây ùa vào tận phòng ở Sapa

avatar
Anna Nguyen dot Thứ 2, 06/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sapa luôn làm điểm đến "hot" nhất Bắc Bộ, dù cho mùa mưa hay nắng, nóng nực hay lạnh buốt thì ai ai cũng muốn lên đây để nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào với núi trời Tây Bắc. Ngoài những khách sạn tiện nghi thì Sapa còn có những khu resort đắt đỏ, nhưng lại mang lại cho bạn trải nghiệm "chạm vào mây" khi ở đây.

1. Topas Ecolodge – Thiên đường nghỉ dưỡng ở Sapa

Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng gần 1 tiếng đi xe, Topas Ecolodge nằm bên trong Bản Lạch, nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Topas Ecolodge được đánh giá là khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đẹp xuất sắc.
hình ảnh
Khu resort này gồm 25 bungalow nằm xung quanh một ngọn đồi xanh mướt ngay giữa những thửa ruộng bậc thang, sở hữu một đẹp mờ ảo trong mây múi, được bao quanh bởi những hàng cây sa mộc thẳng tắp, xanh tươi.
hình ảnh
Không gian của Topas Ecolodge dường như đưa du khách vào một thế giới hoàn toàn khác biệt với những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thành thị. Ở đây chỉ còn có thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ đầy tươi đẹp, cuộc sống trôi đi thật chậm và đầy những bất ngờ thú vị cần khám phá.
Từ những căn bungalow của Topas Ecolodge, bạn có thể phóng tầm mắt của mình để ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa thơ mộng, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt vào mùa hạ, vàng rực mỗi mùa thu. Bạn cũng có thể ngắm nhìn dòng suối Mường Hoa uốn lượn vòng quanh chân núi, cảm giác như chạm được vào mây, vào núi, vào trời Sapa vậy.
hình ảnh
Nội thất trong nhà hoàn toàn bằng những nguyên liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, đá… Không gian ấm cúng, lãng mạn, có phần đơn giản và mộc mạc.
Hồ bơi nằm giữa những thửa ruộng bậc thang, ở khu vực tòa nhà chính của khu resort, cách spa và quầy bar chỉ vài bước chân. Nước trong hồ bơi là nước nóng, có chức năng massage, có khu vực dành riêng cho trẻ em.
hình ảnh
Giá phòng của Topas Ecolodge dao động từ 3.400.000/1 phòng/đêm, còn tùy thuộc vào loại biệt thự và loại giường. Trong những đợt cao điểm, giá phòng có thể cao hơn.
2. Amazing Sapa Hotel – Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Sapa
Nằm ngay khu trung tâm của thị trấn Sapa xinh đẹp, Amazing Sapa thu hút và níu chân du khách bởi một khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơ với những góc nhìn vô cùng đẹp. Là một khách sạn có kiến trúc hiện đại, đạt chất lượng 4 sao quốc tế, hãy cùng khám phá xem khu nghỉ dưỡng này ẩn chứa những điều tuyệt vời như thế nào nhé!
hình ảnh
Tận dụng được khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp vốn có xung quanh, hầu hết các phòng nghỉ của Amazing Sapa đều có view nhìn ra thiên nhiên, những góc ban công, khung cửa sổ đều là những địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời.
hình ảnh
Amazing Sapa là một trong những khách sạn cực hiếm ở Sapa có đầy đủ tất cả các tiện nghi hiện đại. Đó là khu tập gym chuyên nghiệp, hồ bơi trên tầng áp mái được trang bị hệ thống nước nóng lạnh cao cấp luôn luôn sạch sẽ, phòng karaoke để giải trí cực hiện đại, nhà hàng có ban công siêu đẹp nhìn ra một vùng đồi núi với thực đơn cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Đây đều là những không gian thư giãn, giải trí thú vị dành cho bạn và gia đình của mình.
Giá phòng của Amazing Sapa dao động trong khoảng 2.400.000 đến 4.000.000 /1 phòng đôi/1 đêm, còn tùy thuộc vào từng loại phòng. Nếu đặt phòng vào những dịp có chương trình khuyến mại thì giá phòng dao động chỉ từ 2.000.000 – 3.500.000/1 phòng/1 đêm.

3. Sapa Jade Hill Resort - Giấc mơ có thật

Nằm tại thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa, Sapa Jade Hill Resort là một quần thể những căn nhà xinh xắn nằm trên một ngọn đồi cao, không khác gì một bản làng của người dân miền Tây Bắc.
hình ảnh
Sapa Jade Hill Resort sở hữu một vẻ đẹp mà nhiều người nói rằng khiến họ không thể ngồi yên. Những điều thú vị của khu nghỉ dưỡng này sẽ khiến du khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán, mà thay vào đó là thật nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Có rất nhiều biệt thự cho du khách lựa chọn như biệt thự vườn mận, biệt thự triền núi, biệt thự song đôi, biệt thự nhìn ra thung lũng Mường Hoa. Biệt thự song đôi rất thích hợp với những gia đình hay nhóm bạn bè bởi không gian thoãng đãng với nhiều cây xanh vô cùng mát mẻ, sân vườn rộng rãi có thể tổ chức những bữa tiệc và trò chơi rất ấm cúng.
Còn nếu muốn thức giấc trong làn sương sớm bên những thửa ruông bậc thang xanh mướt thì biệt thự nhìn xuống thung lũng Mường Hoa là lựa chọn tối ưu. Còn nếu bạn muốn hoàn toàn ở trong một ngôi nhà dân dã thì biệt thự lợp lá cọ, lá tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị rồi.
hình ảnh
Giá phòng của các biệt thự dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng/1 đêm, không hề rẻ một chút nào nhưng rất nhiều du khách vẫn sẵn sàng lựa chọn bởi có quá nhiều điều tuyệt vời ở nơi đây.

Nguồn: Theo Saodieu
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Anna Nguyen
0 Quốc gia
10 Tỉnh thành
4,568 Người theo dõi
168 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hội An đâu chỉ có mỗi phố cổ. Một trải nghiệm mới toanh mang hơi hướng Miền Tây đã xuất hiện tại Hội An rồi. Cùng tìm hiểu trải nghiệm độc đáo xuyên rừng dừa nước tại Hội An là như thế nào nhé!
Nếu bạn đã quá ngột ngạt với Hà Nội đông đúc khói bụi thì hãy làm một chuyến đi "trốn" ngay thôi. Chỉ cách thành phố vài giờ đồng hồ chạy xe là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác trong lành yên bình rồi. Cùng mình note lại 5 khu nghỉ dưỡng sát vách Hà Nội nhé!
Gần Việt Nam có một hòn đảo gây thương nhớ với du khách bởi hình hài tựa một chiếc gương dáng vòng cung, viền là bãi cát trắng mượt trải dài như nhung, nước trong vắt hòa quyện với nền trời xanh thăm thẳm. Đặc biệt hơn cả, những đêm trăng tàn bạn sẽ được thưởng ngoạn hiện tượng biển lân tinh kỳ ảo.
Khác với những đồi chè ở Thái Nguyên, Mộc Châu hay Đà Lạt có thể dễ dàng đi đến bằng đường bộ, để tới được đảo chè Thanh An (Nghệ An), bạn sẽ phải đi thuyền. Bởi 'hòn đảo' này nằm giữa một con đập lớn, phong cảnh vô cùng hữu tình.
Nổi tiếng là thành phố hiện đại và phát triển, Jakarta - Thủ đô xinh đẹp của Indonesia còn níu chân du khách bởi ẩn chứa các nét đẹp truyền thống và giàu văn hóa. Cùng điểm qua các điểm đến "hot" nhất tại Jakarta mà bạn không thể bỏ qua nhé!
Bạn không cần phải nhất định ghé thăm quả táo lớn New York mới có được trải nghiệm đáng nhớ. Các thị trấn nhỏ ở Mỹ có rất nhiều thứ để khách du lịch vui chơi và khám phá, từ những buổi dã ngoại bên hồ, chơi golf với khung cảnh tuyệt đẹp cho đến việc di chuyển bằng xe ngựa qua những con đường rải sỏi trắng…
Bạn chuẩn bị du hý Malaysia nhưng vẫn còn lăn tăn về việc di chuyển như thế nào trong quốc gia này? Cùng tham khảo ngay các cách di chuyển trong Malaysia dưới đây nhé, cũng không khó để có thể khám phá Malaysia bằng phương tiện công cộng đâu.
Nơi được mệnh danh là “vương quốc hang động” với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, Quảng Bình đang là một trong những tỉnh phát triển du lịch nhất cả nước. Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị chuyến thăm thú Quảng Bình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới nhé, cẩm nang siêu chi tiết (có cả giá tham khảo) cho bạn đấy.
Bạn chuẩn bị đi du lịch Singapore mà vẫn còn thắc mắc nhiều về cách di chuyển, đồ ăn, điểm tham quan,.. Đọc tham khảo ngay Kinh nghiệm du lịch Singapore đầy đủ và chi tiết nhất cho năm 2018 nhé!