new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
14 Quốc gia
15 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Mùa thu tại vườn nho Napa. Một trong những nơi thưởng thức rượu vang ngon nhất tiểu bang California, cách San Francisco khoảng 2 tiếng lái xe.
Khi nghe nói về mỹ ai cũng nghĩ thành phố xa hoa lộng lậy, nhưng bên cạnh đó thì người nghèo cũng đầy khắp nơi.
#Chuyendithanhxuan#unforgettableTripNếu đã đến Dubai mà chưa lần nào ghé thăm Atlantis the Palm thì đúng là sự thiếu xót to lớn. Nơi đây có đầy đủ những chỗ vui chơi tránh nóng, đầy những món ngon và những chỗ chụp hình đẹp.
Khi kể với bạn bè về Seychelles thì ít người biết về đất nước này. Nhưngđối với mình, Seychelles có thể gọi là thiên đường hạ giới, với rất nhiều điểm độc đáo đặc biệt. Bãi biển có thể sánh ngang với Maldives. Đây là đất nước miễn visa, nên chúng ta nhất định 1 lần phải đến đây.
Ai cũng khen Hàn Quốc đẹp, đồ ăn ngon, nên địa điểm cho chuyến du lịch năm ngoái của mình là 5 ngày Seoul và Jeju.
Hà Lan là một đất nước rất dễ đi dành cho những người mới đi châu âu một mình. Tất cả những điểm du lịch chính đều nằm trên 1 con đường.
Georgia ?? là một đất nước có nét lai giữa âu và á, với nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đồ ăn ngon, giá cả châu á nhưng cảnh châu âu. Chuyến road trip 8 ngày bắt đấu từ Tbilisi đi đến ngôi làng cao nhất châu âu Ushguli.
Từ Izmir, bay sang Cappadocia, thuê xe tự lái, hotel: Sultan Cave Suites
Một nơi bắt buột phải đến khi bạn ghé thăm thổ nhĩ kỳ.
Hawaii là tiểu bang duy nhất của mỹ được bao bọc bởi thái bình dương và không hề giáp ranh với nước nào.Những địa điểm du lịch nổi tiếng bao gồm: trân châu cảng, Hanauma bay, diamond head, Polynesian cultural center, turtle beach, Iolani palace, vườn thơm Dole, và nhiều cảnh đẹp hùng vĩ khác. 70 khách là người nhật, nơi đây có rất nhiều món ăn nhật siêu ngon.