Blog Kinh Nghiệm Du Lịch 1 Ngày Tại Vinpearl Land Phú Quốc
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch 1 Ngày Tại Vinpearl Land Phú Quốc

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 5, 29/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Đảo ngọc Phú Phuốc từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch với biển xanh cát trắng. Cũng như các địa điểm du lịch biển đảo khác, Phú Quốc biết cách thu hút du khách mà không quảng bá rầm rộ, và là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Và khi du lịch Phú Quốc không thể nào bỏ qua điểm tham quan vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc. Và khi đã mua vé thì phải chơi cho đáng, chơi cho phù hợp. Vậy làm cách nào để có một ngày nghỉ thú vị tại Vinpearl Land Phú Quốc. Tham khảo ngay bài viết dưới đây các bạn nhé.
hình ảnh

1. Có gì ở Vinpearl Land Phú Quốc?

Là một trong những công viên giải trí kết hợp với resort nghỉ dưỡng, diện tích của Vinpearl Land rộng bao la. Vậy nên, bạn không tìm hiểu thì rất khó để trải nghiệm một ngày thú vị tại Vinpearl Land Phú Quốc. Và đừng quên cầm theo bản đồ hướng dẫn để thoải mái vi vu. Đảm bảo chiếc bản đồ này sẽ là bạn đồng hành đắc lực nhất của bạn.
Vinpearl Land Phú Quốc được chia thành 3 khu vực chính: Khu vực ngoài trời, Khu vực công viên nước và Khu vực thủy cung. Tại mỗi khu vực lại có một hình thức giải trí khác nhau, từ các trò chơi dành cho gia đình và các trò mạo hiểm và show diễn thú vị. Ngoài ra, tại đây có khu mua sắm và cửa hàng ăn uống giúp bạn có thêm năng lượng cho bạn. Tại đây các quầy ăn nhanh luôn xuất hiện trong khuôn viên với giá từ 25k – 100k và hơn nữa bạn cũng không thể mang đồ ăn vào khu vực.

2. Khu vực ngoài trời

Khu vực này thích hợp cho bạn tìm đến trong một ngày mát mẻ, không mưa, thời tiết khô ráo. Thời điểm thích hợp nhất là tháng 11 đến cuối tháng 3 hoặc giữa tháng 4 đến hết tháng 6. Tuy vậy, bạn cũng nên chuẩn bị một ít kem chống nắng vật dụng cần thiết để tha hồ mà vui vẻ.
Trò chơi mạo hiểm:
Đĩa quay siêu tốc (Disk O)
Disk O trở thành top 1 các trò chơi mạo hiểm tại đây. Tốc độ quay của đĩa siêu tốc độ như UFO mà du khách được ngồi trong tư thế người lái. Bạn sẽ được trượt xoay vòng trên một đường băng uốn lượn mà hai đầu dường như thẳng đứng. Tốc đồ sẽ nhanh dần theo thơi2 gian, đĩa trượt đến dốc 2 đầu và như muốn văng ra khỏi đường băng cũng là lúc trái tim bé nhỏ của mình muốn văng theo ra ngoài.
Tuy là trò chơi mạo hiểm nhưng đĩa quay vẫn ở tốc độ vừa phải để bạn nhìn thấy mọi thứ xung quanh. Bạn lưu ý chiều cao tối thiểu cho trò chơi này là 1m3 và sức chứa tối đa là 24 người nhé.
Đánh giá: 9/10
Đu quay lộn đầu (Topspin)
Trò chơi này mang lại trải nghiệm quá trình luyện tập của phi công máy bay phản lực. Nếu Disk O xoay vòng với tốc độ vừa đủ thì với Topspin thì bạn chắc chắn sẽ không nhìn thấy gì. Vì trò này xoay mình tròn liên tục 360 độ theo nhiều hướng và được nhấc cao đến 17m.
Đánh giá: 8/10
Tháp rơi tự do (Skydrop)
Skydrop trò này không có gì đặc biệt, vì có thể bạn đã thử trước đó. Skydrop cũng “nhẹ nhàng” hơn 2 trò trước một chút vì bạn chỉ chuyển động theo 1 phương lên xuống. Để miêu tả chính xác cảm giác trò chơi này thì nó như cảm giác rơi thang máy.
Tuy vậy, với độ cao của Skydrop cũng không quá đáng sợ như và giống như trò chơi mạo hiểm. Đánh giá thì trò này ở tầm trung, dễ thử. Vì mình quan sát thấy trò này lúc nào cũng kín hết các vị trí ngồi.
Đánh giá: 7/10
Trò chơi gia đình:
Xe điện đụng (Bumper car)
Trò này được đánh giá khá cao và mang tính giải trí nhiều nhất. Cũng không có gì để nói, trò này khá vui, và bạn cũng có thể chơi cùng gia đình bạn bè. Không la hét trong nỗi kinh sợ như các trò mạo hiểm, xe điện đụng vẫn cho bạn khoảng thời gian tự do điên khùng la hét mà không ngại gì cả.
Một tip nhỏ để bạn tham gia trò này là nên cho hết đồ cá nhân vào tui xách và chốt lại, vì lúc đâm đụng vào nhau, điện thoại, tiền lẻ hay chìa khóa có thể rơi trong túi vào gầm xe mà bạn không để ý đấy.
Đánh giá: 10/10
Đu quay thú nhún (Merry-go-round)
Trò này tương đối nhẹ nhàng dễ thương như trong cổ tích của chuyến đu quay. Trò này không quá xa lạ, nếu không muốn nói là có hầu hết trong các công viên giải trí nào. Điểm cộng của đu quay này là bạn vừa có thể chơi và có những góc hình lung linh, thơ ngây với vòng đu. Vì thế đây là trò chơi “dành cho mọi nhà”.
Đánh giá: 8/10

3. Khu vực công viên nước

Trò chơi mạo hiểm
Đường trượt lốc xoáy Tornado
Đường trượt được thiết kế theo hình một con lốc xoáy với đường kính 18m, trò này sử dụng phao 4 dành cho 2-4 người. Điểm cộng của trò này là được chơi cùng tới 4 người, rất thích hợp khi đi cùng nhóm bạn.
Đánh giá: 10/10
Boomerang khổng lồ
Trò này được đánh giá khá mạo hiểm, và bạn chỉ chơi solo một mình. Nếu bạn là người can đảm 1 tí thì đây là trò chơi phù hợp với bạn. Và chắc chắn bạn sẽ chấm nó trọn ven 10 điểm vì cảm giác khó tả trò chơi mang lại.
Dù là đáng sợ, nhưng khi được la hét sẽ mang lại cảm giác khó tả, sự thoải mái khi bạn vượt qua những cơn dốc và dường như là rơi tự do giữa bạt ngàn nước. Chưa kể đến những tia nước trên đường trượt sẽ “matxa” cho bạn khi tốc độ trên đường trượt ngày càng tăng cao.
Trò chơi gia đình
Dòng sông Lười
Đúng với cái tên gọ của nó, đây là nơi bạn có thể lười. Thả mình trên mặt hồ, nằm dài trên phao và mặc làn nước đưa bạn trôi đi theo vòng cung xung quanh khuôn viên công viên nước. Khuyến khích các bạn nên dành nhiều thời gian taị đây để thư giãn sau khi tham gia các trò chơi maọ hiểm trước đó. Bạn có thể trò chuyện nhẹ nhàng hay quậy phá tinh nghịch trên dòng sông này.
Đánh giá: 10/10
Bể tạo sóng
Nếu bạn nào không thích sự yên tỉnh thì có thể ghé đến bể tạo sóng, tại đây có đủ các loại sóng từ nhẹ nhàng cho đến dữ dội. Đảm bảo sẽ cho bạn cảm giác không khác mấy khi được nô đùa ở bờ biển.
Nếu bạn đi với trẻ em thì nên ghé đến khu trẻ em hoặc có thể cho bé chơi gần bờ nhé. Những khu vực ngoài xa sóng lớn thích hợp đối tượng trẻ và bơi giỏi vì khá sâu và gần máy tạo sóng nên rất nguy hiểm.
Đánh giá: 9/10

4. Khu vực thủy cung

Thủy cung có diện tích lớn với 46 bể lớn nhỏ. Nơi đây nuôi dưỡng và trưng bày một số cá thể quý hiếm lên tới con số 9000. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều loại thực vật dưới biển, thoải mái chụp hình sống ảo. Mái vòm của thủy cung tạo cảm giác bạn đang đi xuyên lòng đại dương. Nếu những ai lần đầu đến đây thì sẽ khá ngỡ ngàng khi nhìn đại dương qua các lớp kính áp sát tường đấy bí ẩn.
Tại đây có 3 buổi biểu diển mà mọi ngưới có thể trải nghiệm:
Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00 Hàng ngày
Sức chứa: 1.000 người/ lượt
Chương trình biểu diễn Nàng tiên cá: 11:00 – 11:10, 15:00 – 15:10 Hàng ngày
Chương trình cho cá ăn: 10:00 – 10:15; 17:00 – 17:15 Hàng ngày
Chương trình cho cá mập ăn: 11h15-11h25; 15h15-15h25 Hàng ngày
Thuỷ cung Vinpearl Land

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.
Cùng điểm danh 5 khách sạn ở Thái Bình có vị trí tốt và đầy đủ tiện nghi khi du lịch hay đi công tác tại Thái Bình ngay tại đây nhé.