Blog Trải nghiệm bản sao thu nhỏ ở Châu Âu ngay tại miền Bắc Thái Lan
cover

Trải nghiệm bản sao thu nhỏ ở Châu Âu ngay tại miền Bắc Thái Lan

avatar
Nguyễn Ngọc Bảo dot Thứ 4, 17/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sự pha trộn hài hòa giữa nét kiến trúc của Hà Lan, Thụy Sĩ, Pháp... nhưng điều cốt yếu vẫn là giữ lại những gì tự nhiên nhất của cảnh vật tất cả đã tạo nên một thị trấn Khao Kho đẹp đất nao lòng, níu chân bất kỳ ai dù là lần đầu ghé thăm.
hình ảnh
Khao Kho với dáng dấp châu Âu
Thị trấn nhỏ Khao Kho nằm cách thủ đô Bangkok khoảng chừng 400km về phía Bắc, thuộc địa phận tỉnh Phetchabun, đây là một cái tên còn khá mới mẻ với các tín đồ du lịch yêu thích đất Thái. Được mệnh danh là thị trấn Tây lọt thỏm trên đất Thái, Khao Kho mang trong mình vẻ đẹp của tạo hóa cùng bàn tay tinh tế của con người làn nên với không gian thiên nhiên bao la cùng nét thanh bình đầy mê hoặc.
hình ảnh
Khu vườn Blue Sky với vẻ đẹp nức tiếng
Lưu lại Khao Kho điểm dừng chân đầu tiên mà các bạn nên ghé qua chính là khu vườn Blue Sky đẹp nổi tiếng. Khu vườn được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu với những ngôi nhà được mô phỏng theo dạng lâu đài cỡ nhỏ, những con đường lát đá phảng phiu, sạch sẽ, những hàng rào cây xanh hay hoa theo mùa uốn lượn như mê cung bao lấy những khoảng không gian thoáng rộng... Tất cả khiến cho bạn có cảm giác như mình đang lạc lối ở Vienna hay Amtecdam xa xôi.
Thường xuyên được chăm chút và cắt tỉa công phu, khu vườn Blue Sky ngập sắc hoa suốt 4 mùa chính là địa điểm check-in hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, tại đây cũng có những đài phun nước kiểu cổ để các bạn dừng chân vừa ngắm cảnh, vừa nghe tiếng nước đổ quả thực sẽ rất là thú vị. Vườn Blue Sky được mở cửa từ 8h30p đến 17h30 với mức giá vé thăm quan là 100 baht/người.
hình ảnh
Check-in cực chất tại cánh đồng quạt gió Khao Kho Windfarm
Một địa điểm chụp ảnh ảo không kém khác ở Khao Kho mà các tín đồ không nên bỏ lỡ chính là cánh đồng quạt gió Khao Kho Windfarm. Giữa không gian xanh ngát của thảo nguyên bao la, cánh đồng quạt gió với những hình nộm rơm khổng lồ chính là điểm nhấn đặc biệt đậm chất Châu Âu khiến bất kỳ ai lần đầu đặt chân đến đây cũng không khỏi có được ấn tượng sâu sâu. Đây cũng chính là background tuyệt vời để các bạn có được những bức hình triệu like đấy nhé!
Với bối cảnh rất thơ cánh đồng hoa Tanrak Talaymok trở thành điểm đến các bạn không thể nào bỏ qua khi ghé Khao Kho. Các khu trồng hoa tại đây được bố trí xen kẽ theo mùa để đảm bảo rằng mùa nào hoa ấy, cánh đồng luôn ngập sắc hương vô cùng quyến rũ. Oải hương chính là loài hoa được trồng nhiều nhất tại đây với hàng lối thẳng tắp, vào mùa hoa nở thu hút được rất nhiều người tới để dạo chơi, tận hưởng.
hình ảnh
Vẻ đẹp của cánh đồng hao hướng hương lớn bậc nhất đất Thái
Sau khi ghé thăm Tanrak Talaymok tiện đường các bạn đừng quên đến với cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Thái Lan Muak Lek. Hoa hướng dương tại đây, nở rộ suốt từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau thu hút rất nhiều người về đây để chọp ảnh cưới hoặc đơn thuần là ghi lại cho mình những khoảng khắc thật ấn tượng với loài hoa của mặt trời.
Cách cánh đồng hoa hướng dương không xa chính là ngôi làng Golden Hill Village huyền thoại. Golden Hill Village được lấy cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu thế kỷ 17 với dáng dấp cổ xưa từ những bức tường vôi, ngôi nhà ở, những quàn cà phê hay cửa hàng lưu niệm nhỏ... tất cả đều mang đến cho các bạn cảm giác như mình đang ở giữa Châu Âu hoa lệ, cổ kính.
hình ảnh
Những món ăn hấp dẫn các bạn có thể thưởng thức tại Khao Kho
Tại Khao Kho, để khỏa lấp chiếc dạ dày rỗng sau nhiều giờ thăm quan, các bạn hãy ghé quán Pino Latte. Không chỉ có cà phê ngon trứ danh, nơi đây còn nổi tiếng với những bữa ăn kiểu Anh, bánh mì nướng, các loại bánh ngọt, bánh cam yuzu và các món thịt nướng. Nhâm nhi một chúng vang, thưởng thức hương vị Châu Âu trong không khí mát lạnh, mây núi trập trùng.... quả là một trải nghiệm đáng nhớ mà các bạn không nên để lỡ.
bangkok Thái Lan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Nguyễn Ngọc Bảo travel blogger

VÌ CUỘC ĐỜI LÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI

8 Quốc gia
17 Tỉnh thành
3,192 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là tổ hợp vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế – Công viên nước Hạ Long (Typhoon Water Park Hạ Long) luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn hàng đầu mà ai ai cũng không thể bỏ qua khi có dịp du lịch Quảng Ninh. Cùng Didauthe “quẩy” tung công viên nước để xóa tan cái nóng mùa hè các bạn nhé!
Nằm tại ngoại ô thành phố Đà Lạt, Terracotta với phong cách kiến trúc độc đáo, view đẹp “khó cưỡng”, chất lượng phục vụ tốt… sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Cùng tham khảo đôi dòng review về chuyển nghỉ dưỡng tại Terracotta Đà Lạt , để có cho mình cùng gia đình những phút thư giãn thật tuyệt các bạn nhé!
Tàu điện ngầm được biết đến là loại hình phương tiện giao thông công cộng tiện lợi, nét văn hóa đặc trưng được nhiều người yêu thích bậc nhất khi đến với Singapore. Với những ai ghé thăm quốc đảo sư tử lần đầu hẳn rằng sẽ không thể nào bỏ qua trọn bộ hướng dẫn cách đi tàu điện ngầm ở Singapore, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Là khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp tọa lạc giữa vùng núi Phật giáo linh thiêng, Legacy Yên Tử – thánh địa nghỉ dưỡng mang phong thái hoàng gia luôn biết cách làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Làng voi Pattaya – khu bảo tồn nổi tiếng tại Thái Lan, nơi chăm sóc những chú voi cao tuổi về hưu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời, tách biệt hoàn toàn với tiếng ồn của xe cộ, khói bụi của thành phố.
Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) rất nổi tiếng ở miền Bắc với vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn và những bãi tắm đẹp. Một trong số đó là bãi biển Minh Châu – điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu đến hòn đảo này. Vậy trước khi đến Minh Châu, bạn cần lưu ý những gì?
Vẻ đẹp của không gian biển cùng rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. ” Bỏ túi’ một vài kinh nghiệm hữu ích khi ghé thăm Quan Lạn, sẻ giúp chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn.
Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động năm 2018, nhưng Anantara Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành cái tên cực hot được khách du lịch tìm kiếm hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.
Nếu bạn đang có dự định du lịch nước ngoài trong tháng 5 tới đây, hãy cùng mình lên kế hoạch và liệt kê một số điểm dừng chân thích hợp nhất. Bởi theo kinh nghiệm của nhiều du khách, không phải quốc gia nào cũng có thời tiết tháng 5 lý tưởng. Và quan trọng hơn hết, đó phải là điểm đến không quá tốn kém về chi phí.
Côn Đảo được mệnh danh là hòn đảo thiên đường nhiệt đới, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vừa hoang sơ vừa lãng mạn, cùng nhiều di tích lịch sử, tâm linh nổi tiếng. Để chuyến khám phá hòn đảo này thêm trọn vẹn, bạn hãy cùng tham khảo xem đi Côn Đảo mùa nào thích hợp nhất cũng như cách di chuyển tới hòn đảo này như thế nào nhé.