Blog " BÍ KÍP " di chuyển thuận tiện nhất cho hành trình từ Việt Nam đến sân bay Tây An (Trung Quốc)
cover

" BÍ KÍP " di chuyển thuận tiện nhất cho hành trình từ Việt Nam đến sân bay Tây An (Trung Quốc)

avatar
Nguyễn Ngọc Bảo dot Thứ 4, 04/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Để có cho mình 1 hành trình chu du nước ngoài thật suôn sẻ, ngoài việc chuẩn bị vé máy bay, các thủ tục, lịch trình khám phá, hành lý, phòng khách sạn… thì việc tìm hiểu các thông tin cho hành trình di chuyển cũng là một khâu quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua.
hình ảnh
Toàn cảnh sân bay quốc tế Tây An nhìn từ trên cao
1. Thông tin chung về sân bay quốc tế Tây An (Trung Quốc)
Sân bay quốc tế Tân An thuộc địa phận thị trấn Dizhang, thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây. Sân bay là đầu mối giao thông quan trọng phục vụ Tây An, thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây của Trung Quốc, cũng như toàn bộ khu vực Guanzhong. Tây An là sân bay lớn nhất ở Tây Bắc Trung Quốc, và sân bay lớn thứ hai ở miền Bắc Trung Quốc. Sân bay là trung tâm của hãng hàng không danh tiếng China Northwest Airlines.
Sân bay Tây An nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 30km.
Hiện tại, sân bay Tây An phục vụ hơn 205 tuyến bay, bao gồm khoảng 182 tuyến nội địa và 23 tuyến bay quốc tế. Các chuyến bay tại sân bay Tây An kết nối nhiều thành phố nội địa, bao gồm: Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Quế Lâm, Lệ Giang, Thâm Quyến, Nam Kinh, Hàng Châu, Yiwu, An Khánh, Đường Sơn và Yichun. Các chuyến bay quốc tế đến: Hồng Kông, Đài Bắc, Seoul, Phuket, Osaka, Chiengmai, Okinawa, Singapore, Kuala Lumpur, Maldives, Helsinki, Moscow và Paris.
Hộ chiếu của 51 quốc gia và vùng lãnh thổ được cấp 72 giờ Visa-miễn phí khi chuyển tiếp quốc tế qua sân bay quốc tế Tây An.
Sân bay Tây An hiện khai thác 3 nhà ga chính, bao gồm:
Nhà ga số 1: Tại nhà ga này có 4 kênh kiểm tra an ninh, 8 quầy check-in, 3 đảo hành lý và 3 cổng lên máy bay.
Nhà ga số 1 là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không: Spring Airlines, Air Company Limited…
Nhà ga số 2: Khai thác các chuyến bay nội địa khởi hành và đến Tây An. Nhà ga có các cửa khởi hành trên Tầng 2, sảnh đến ở tầng 1.
Nhà ga là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không: JoyAir (JR), China Eastern Airlines (MU), Air China (CA), Hainan Airlines (HU), Capital Airlines (JD), Shenzhen Airlines (ZH), Lucky Air (8L), Tianjin Airlines (GS), China West Air (PN), Côn Minh Airlines (KY), Shandong Airlines (SC), China Airlines (CI), China Postal Airlines (8Y), Fuzhou Airlines (FU), Urumqi Air (UQ), Air Asia (FD)…
hình ảnh
nhà ga số 3 sân bay quốc tế tây an
Nhà ga số 3: Vận hành một số chuyến bay nội địa và quốc tế. Những người rời Hong Kong, Macau và Đài Loan cũng như các khu vực quốc tế khác nên đăng ký tại nhà ga này. Trong tương lai gần, một tuyến tàu điện ngầm có thể chuyển hành khách từ Ga Tây Bắc Kinh trực tiếp đến nhà ga số 3.
Nhà ga là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không: China Southern Airlines (CZ), Sichuan Airlines (3U), China Eastern Airlines (MU), Shanghai Airlines (FM), OKAir (BK), Chengdu Airlines (EU), Juneyao Airlines (HO), China United Airlines (KN) ), Hãng hàng không Hebei (NS), Hãng hàng không Ruilin (DR), LoongAir (GJ), China Express Airlines (G5), Xiamen Airlines (MF), Jiangxi Air (RY)…
Lưu ý:
1. Quầy check-in quốc tế sẽ đóng cửa 40 – 60p trước khi máy bay cất cánh. Hành khách nên đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1h30p – 2h.
2. Quầy check-in trong nước đóng 40p trước thời gian khởi hành theo lịch trình của máy bay và quý khách nên đến sân bay trước 1h30p – 2h.
3. Có xe buýt đưa đón miễn phí giữa nhà ga số 2 và nhà ga số 3. Xe chạy cứ 15 phút / chuyến từ 08h30p – 20h00p và chạy khoảng 5 phút giữa các nhà ga. Hành khách có thể lên xe buýt tại cổng lên máy bay số 17 ở T2; hoặc bên cạnh Trung tâm Chuyển tiếp ở T3.
2. Các hãng hàng không từ Việt Nam đi/đến sân bay quốc tế Tây An
Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Tây An như: China Eastern Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific Airlines, Dragon Airlines, Hongkong Airlines, Vietnam Airlines, China Southern Airlines, … với giá vé máy bay đi Tây An rất hợp lí, chỉ dao động từ 200 USD/chiều – 900 USD/chiều.
Hành trình từ Việt Nam đến Tây An sẽ khởi hành ở hai sân bay lớn từ Hà Nội (sân bay Nội Bài) hoặc Tp Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất). Hiện tại chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng trên 2 hành trình này, do đó, chuyến bay của các bạn tùy hãng hàng không đồng hành sẽ quá cảnh tại một số thành phố như: Thượng Hải, Hong Kong, Singapore, Côn Minh, Quảng Châu, Ma Cao, Bangkok, Kuala Lumpur, Hạ Môn, Tokyo, Bắc Kinh…
Vé máy bay chặng Hà Nội – Tây An: hiện được rất nhiều hãng hàng không khai thác với các mức giá cạnh tranh, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn về chi phí cũng như giờ bay cho các bạn. Hiện tại, trên hành trình này, hãng hàng không China Eastern Airlines đang mở bán loạt vé máy bay giá tốt nhất – chỉ 245 USD/chiều. Mức giá này, có phần chênh lệch đáng kể so với mức giá được các hãng hàng không khác đưa ra, chẳng hạn Cathay Pacific Airways – 321 USD/chiều, Dragonair – 333 USD/chiều, China Southern Airlines – 378 USD/chiều…
Hiện tại hãng hàng không Air China đang mở bán loạt vé máy bay chỉ 309 USD/chiều cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Tây An, theo sau là các mức giá vé có cao hơn đôi chút của các hãng hàng không Cathay Pacific Airways – 318 USD/chiều, China Eastern Airlines – 344 USD/chiều…
3. Một số lưu ý khi tiến hành các thủ tục nhập cảnh tại sân bay quốc tế Tây An
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ theo quy định của nước sở tại
- Đối với trường hợp sử dụng sổ thông hành cần lư ý: giấ có giá trị sử dụng trong vòng 3 tháng và chỉ được phép xuất – nhập cảnh tại cửa khẩu duy nhất 1 lần.
- Đối với trường hợp sử dụng hộ chiếu: Muốn xuất cảnh qua cửa khẩu bằng hộ chiếu thì cần phải thực hiện việc xin cấp thị thực (visa) của Đại sứ quán và lãnh sự quán Trung Quốc đặt tại Việt Nam.
- Khi Nhập cảnh tại hải quan sân bay Tây An các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cá nhân cần thiết bao gồm: hộ chiếu hoặc visa, tờ khai hải quan, vé máy bay khứ hồi. Tờ khai hải quan các tiếp viên hàng không phát trước cho các bạn lúc trên máy bay hoặc có sẵn tại các quầy làm thủ tục…
hình ảnh
Khu vực làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tây An
Bước 2: Thực hiện hoàn tất các loại giấy tờ, tờ khai nhập cảnh vào Trung Quốc
- Các bạn nên lưu ý điền thông tin trên tờ khai trùng khớp với thông tin in trên hộ chiếu của bạn.
- Chuẩn bị bút cho mình để làm thủ tục nhanh hơn, tránh trường hợp mọi người phải chờ đợi nhau tại quầy làm thủ tục.
Bước 3: Hoàn tất các thủ tục về hành lý trước khi ra khỏi sân bay Tây An
Sau khi đã đến nơi, xuống sân bay, nhận lại hành lý tại các băng dẫn, bạn nên kiểm tra:
- Tại các quầy nhận hành lý, các bạn hãy kiểm tra số lượng các kiện hành lý và thực hiện check-in tại quầy của hãng hàng không mà bạn đồng hành. Sau đó, hành lý của bạn sẽ được di chuyển ra phía ngoài sân bay Tây An.
- Bạn cần phải tiến hành kiểm tra hành lý một cách kỹ càng, đảm bảo chúng đã đủ số lượng và không có bất. Khi hành lý được vận chuyển ra phía ngoài sân bay cũng tức là lúc bạn đã chính thức làm xong các thủ tục nhập cảnh vào Trung Quốc tại sân bay Tây An.
4. Cách thức di chuyển từ sân bay Tây An về trung tâm thành phố
hình ảnh
Khu vực đón xe về trung tâm thành phố
- Xe buýt sân bay
Các bạn có thể mua vé xe buýt tại các khu vực
Nhà ga số 2: Trung tâm dịch vụ hành khách (bên cạnh lối ra 2)
Nhà ga số 3: Khu vực trung tâm vận hành mặt đất
Tại đây có 7 tuyến xe buýt. Các điểm đến là Xi Shao Men, ga xe lửa, khu phát triển công nghệ cao, khách sạn Jianguo, khách sạn Xianyang Rainbow, khách sạn Xian, trạm xe buýt liên tỉnh miền Nam Tây An và ga xe lửa phía Bắc. Các giờ chạy khác nhau tùy theo các tuyến xe buýt khác nhau. Giá vé dao động từ CNY16 đến CNY26.
+ Tuyến xe buýt số 1 Sân bay <> Tháp Chuông
Hoạt động giữa trạm dừng T1 tại sân bay và khách sạn Xian Melody từ khoảng 6 giờ sáng đến 8 giờ tối. Giá vé là 25 RMB. Thời gian di chuyển khoảng một giờ, cứ sau 30p sẽ có 1 chuyến buýt.
+ Tuyến xe buýt tuyến số 2 Sân bay <> Ga Tây An
Hoạt động hàng giờ giữa điểm dừng T2 tại sân bay từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, từ ga đường sắt đến sân bay; và khoảng 10 giờ sáng đến 7 giờ tối, từ sân bay đến ga đường sắt. Giá vé là 25 RMB với thời gian di chuyển khoảng 1h.
+ Tuyến xe buýt tuyến số 3 sân bay <> Xishaomen <> Khu công nghiệp công nghệ cao Tây An
Hoạt động hàng giờ giữa Stop T2 tại sân bay và Ziction Liberal Hotel từ 9h40p đến 19h40p chiều từ sân bay về khách sạn; và khoảng 7h15p và 16h15p chiều từ khách sạn đến sân bay. Giá vé là 25 RMB.
+ Tuyến xe buýt tuyến số 4 sân bay <> Khách sạn Tangcheng <> Oriental Hotel <> Chùa Big Wild Goose
Hoạt động hàng giờ giữa điểm dừng T2 tại sân bay và chùa Big Wild Goose từ khoảng 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Giá vé là 25 RMB. Tại chùa, xe buýt dừng tại quảng trường phía Bắc tại Tang Dynasty Art Garden Hotel.
+ Tuyến xe buýt tuyến số 5 Sân bay <> Xishaomen
Hoạt động hàng giờ giữa Stop T2 tại sân bay và Xishaomen từ khoảng 6 giờ sáng đến 18h. Giá vé là 25 RMB. Tại Xishaomen, xe buýt dừng tại phòng vé máy bay.
+ Tuyến xe buýt tuyến số 6 Sân bay <> Khu sinh thái Changba
Xe buýt chạy giữa trạm dừng T2 tại sân bay và Kempinski Hotel từ khoảng 8h30p sáng đến 4h30p chiều. Họ đi theo hướng khác từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối. Giá vé là 25 RMB. Tại Xishaomen, xe buýt dừng tại phòng vé máy bay.
+ Tuyến xe buýt số 7 sân bay <> Thành phố Xianyang
Xe dừng tại các điểm: Minsheng Department Store, tòa thị chính thành phố, Renmin Lu và ga đường sắt Xianyang. Giá vé là 15 RMB.
- Di chuyển về thành phố Tây An bằng xe taxi
Vị trí của gian hàng taxi:
+ Nhà ga số 2: Sau khi rời khỏi khu vực nhận hành lý, vui lòng đi tới lối ra số 2 và đi đến trạm taxi.
+ Nhà ga số 3: Sau khi rời khỏi khu vực nhận hành lý, vui lòng đi tới lối ra 314 và đi đến Trung tâm Giao thông vận tải mặt đất (GTC). Sau đó cắt ngang hành lang và rời khỏi tòa nhà qua lối ra G08 hoặc G09 để đến quầy taxi.
5. Tổng hợp các tiện ích tại sân bay quốc tế Tây An
hình ảnh
Tại hầu khắp các khu vực của sân bay đều có các cửa hàng bán lẻ
- Xe đẩy hành lý: Xe đẩy miễn phí có thể được tìm thấy tại mỗi nhà ga và bãi đậu xe của sân bay.
- Thẻ IC được bán cho điện thoại trả tiền: Cổng số 4 của sảnh khởi hành sau T2
- Các cây ATM: của các ngân hàng như ngân hàng Truyền thông (BCM), Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc (ABC), Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (CCB), Ngân hàng Tiết kiệm Bưu điện Trung Quốc (PSBC)
- Phòng vui chơi dành cho trẻ em: có tại nhà ga số 1 và nhà ga số 2
- Phòng hút thuốc: Chỉ được phép hút thuốc tại phòng hút thuốc ở mỗi sảnh khởi hành và sảnh đến trong các nhà ga.
- Sạc di động: Có thể tìm thấy điện thoại di động miễn phí tại sảnh đi và sảnh đến tại mỗi nhà ga.
- Điểm thu đổi ngoại tệ
Giờ hoạt động: từ 07h30p – 21h30p
Địa điểm: Hải quan xuất cảnh trên 1F trong T2; cổng 324 trên 2F ở T3
Giá dịch vụ: 58CNY/ lần
- Khách sạn Hàng giờ: Phòng Tiêu chuẩn và Suite Sang trọng
Giờ hoạt động: từ 8h đến 23h
Địa điểm: Tầng 1 của T2; 2F trong T3
- Phòng khám bệnh
Dịch vụ: tư vấn, y học và viện trợ bệnh đơn giản
Giờ hoạt động: từ 6h-22h
Địa điểm: Cổng số 1 của sảnh khởi hành tại T2; bên cạnh kiểm tra an ninh VIP, sảnh khởi hành trên tầng 2 trong T3
- Đóng gói hành lý
Giờ hoạt động: từ 6h cho đến khi chuyến bay cuối cùng hạ cánh
Địa điểm: lối vào của Departure Hall ở T2; sảnh Đi trên Tầng 2 trong T3
- WIFI
Dịch vụ wifi miễn phí cũng được cung cấp. Hành khách cần có số điện thoại di động của Trung Quốc để nhận mật khẩu để liên kết với Internet.
- Dịch vụ VIP
Dịch vụ: đặt dịch vụ đón khách, dịch vụ phòng VIP, lên máy bay, truy cập bảo mật VIP, hướng dẫn lên máy bay, đặt tên hợp tác, hỗ trợ hội nghị
Giờ hoạt động: 24 giờ
Vị trí: VIP Hall
- Sleepbox
Sân bay đã đặt 20 hộp ngủ cho hành khách ở T3 và hành lang nối T2 và T3. Các sleepbox, với một cao 2,7 mét (8,9 feet) và diện tích 3 mét vuông (32 sq. Feet), trông giống như một ngôi nhà gỗ nhỏ. Mặc dù có kích thước nhỏ, một hộp ngủ cung cấp một không gian tạm thời cho hành khách nghỉ ngơi, với hai giường đơn, một tivi, một máy tính và wifi, một đèn, một coffer và một tủ quần áo vv Bây giờ một sleepbox chi phí 30 CNY cho một nửa giờ, 60 CNY mỗi giờ trong hai giờ đầu tiên và 40 CNY mỗi giờ kể từ giờ thứ ba.
- Nhà hàng
+ Nhà hàng Buffet: Nằm ở phía đông của 2F trong T2, nó có thể chứa 350 người để ăn uống và cung cấp thức ăn cho hành khách bất tiện bởi sự chậm trễ chuyến bay.
+ Nhà hàng Silk Road: Nằm trên tầng 1 của nhà chờ ở T2, nhà hàng này cung cấp dịch vụ cho các nhóm du lịch từ nhà và trên tàu. Dịch vụ tiệc cũng có tại đây. Các món ăn chính là ẩm thực truyền thống của Trung Quốc, cũng như đồ ăn nhẹ địa phương, cà phê và trà.
+ Quán cà phê: quán cà phê này cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách du lịch độc lập. Thực đơn bao gồm các món ăn Trung Quốc, đồ ăn phương Tây, đồ ăn nhẹ và trái cây. Nó nằm trong Waiting Hall trên 2F trong T2.
6. Tham khảo các khách sạn gần sân bay quốc tế Tây An
hình ảnh
Xung quanh khu vực sân bay Tây An có khá nhiều khách sạn để các bạn chọn lựa lưu trú
Có rất nhiều khách sạn xung quanh khu vực sân bay Tây An để các bạn có thể tham khảo, chọn lưu trú lại khi có khoảng thời gian transit tương đối dài hoặc chọn nghỉ ở gần sân bay cho tiện di chuyển:
+ Xi'an Xiangyang Airport Mengzhilan Hotel – địa chỉ: 300 Metres West to Hainan Airlines Base, Xi'an Xiangyang International Airport, 712000 Xianyang, Trung Quốc. Mức giá phòng trung bình khoảng 55 USD/ngày đêm.
+ Xianyang Fu Rui Inn – địa chỉ: 200 metres west of Haihang Base, Near Xianyang International Airport, 712000 Xianyang, Trung Quốc. ơi đây có các phòng nghỉ đơn giản với TV màn hình phẳng. Wi-Fi và chỗ đỗ xe đều được cung cấp miễn phí. Mức giá phòng trung bình khoảng 60 USD/ngày đêm.
+ Xianyang Terminal 2 Hotel – địa chỉ: Exit of Arrival Hall of Terminal 2, Xi‘an Xianyang International Airport, 712035 Xianyang, Trung Quốc. Mức giá phòng trung bình khoảng 77 USD/ngày đêm.
+ Ya Ge Business Hotel,. Mức giá phòng trung bình khoảng 100 USD/ngày đêm.
Hy vọng với những thông tin hữu ích mà mình vừa chia sẻ ở bài viết trên, các bạn sẽ có được cho mình một hành trình đến sân bay quốc tế Tây An (Trung Quốc) thật thuận lợi và trọn vẹn niềm vui.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Nguyễn Ngọc Bảo travel blogger

VÌ CUỘC ĐỜI LÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI

8 Quốc gia
17 Tỉnh thành
3,192 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nam ThanhTravel Wow mình cũng đang cần! Cám ơn thớt nhé
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là tổ hợp vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế – Công viên nước Hạ Long (Typhoon Water Park Hạ Long) luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn hàng đầu mà ai ai cũng không thể bỏ qua khi có dịp du lịch Quảng Ninh. Cùng Didauthe “quẩy” tung công viên nước để xóa tan cái nóng mùa hè các bạn nhé!
Nằm tại ngoại ô thành phố Đà Lạt, Terracotta với phong cách kiến trúc độc đáo, view đẹp “khó cưỡng”, chất lượng phục vụ tốt… sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Cùng tham khảo đôi dòng review về chuyển nghỉ dưỡng tại Terracotta Đà Lạt , để có cho mình cùng gia đình những phút thư giãn thật tuyệt các bạn nhé!
Tàu điện ngầm được biết đến là loại hình phương tiện giao thông công cộng tiện lợi, nét văn hóa đặc trưng được nhiều người yêu thích bậc nhất khi đến với Singapore. Với những ai ghé thăm quốc đảo sư tử lần đầu hẳn rằng sẽ không thể nào bỏ qua trọn bộ hướng dẫn cách đi tàu điện ngầm ở Singapore, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Là khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp tọa lạc giữa vùng núi Phật giáo linh thiêng, Legacy Yên Tử – thánh địa nghỉ dưỡng mang phong thái hoàng gia luôn biết cách làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Làng voi Pattaya – khu bảo tồn nổi tiếng tại Thái Lan, nơi chăm sóc những chú voi cao tuổi về hưu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời, tách biệt hoàn toàn với tiếng ồn của xe cộ, khói bụi của thành phố.
Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) rất nổi tiếng ở miền Bắc với vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn và những bãi tắm đẹp. Một trong số đó là bãi biển Minh Châu – điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu đến hòn đảo này. Vậy trước khi đến Minh Châu, bạn cần lưu ý những gì?
Vẻ đẹp của không gian biển cùng rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. ” Bỏ túi’ một vài kinh nghiệm hữu ích khi ghé thăm Quan Lạn, sẻ giúp chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn.
Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động năm 2018, nhưng Anantara Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành cái tên cực hot được khách du lịch tìm kiếm hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.
Nếu bạn đang có dự định du lịch nước ngoài trong tháng 5 tới đây, hãy cùng mình lên kế hoạch và liệt kê một số điểm dừng chân thích hợp nhất. Bởi theo kinh nghiệm của nhiều du khách, không phải quốc gia nào cũng có thời tiết tháng 5 lý tưởng. Và quan trọng hơn hết, đó phải là điểm đến không quá tốn kém về chi phí.
Côn Đảo được mệnh danh là hòn đảo thiên đường nhiệt đới, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vừa hoang sơ vừa lãng mạn, cùng nhiều di tích lịch sử, tâm linh nổi tiếng. Để chuyến khám phá hòn đảo này thêm trọn vẹn, bạn hãy cùng tham khảo xem đi Côn Đảo mùa nào thích hợp nhất cũng như cách di chuyển tới hòn đảo này như thế nào nhé.