Blog TAM CHÚC - NGÔI CHÙA LỚN NHẤT THẾ GIỚI, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?
cover

TAM CHÚC - NGÔI CHÙA LỚN NHẤT THẾ GIỚI, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

avatar
Phương Quỳnh dot Thứ 2, 08/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Check in cùng Quỳnh những góc tuyệt vời và thú vị tại Tam Chúc ngay nhé!
Hi, xin chào mọi người, Quỳnh rất vui khi được các bạn ghé thăm và lắng nghe những chia sẻ của Quỳnh.
Quỳnh đã có chuyến đi đến Tam Chúc - Hà Nam vào tháng 1 - 2021. Chùa Tam Chúc tại Hà Nam hiện đang thu hút lượng khách tham quan lớn, bởi nơi đây được ví là ngôi chùa lớn nhất thế giới với diện tích quần thể lên tới 5.000 ha và dự kiến phải mất gần 30 năm nữa chùa Tam Chúc mới hoàn thiện hết các phần của ngôi chùa. Quỳnh ở HCM, vì biết đến Tam Chúc với kiến trúc đẹp lớn nhất Thế giới nên Quỳnh nhất định phải ghé, đến nơi thì Quỳnh cũng hiểu lý do vì sao mọi người lại gọi như vậy ☺️
Quỳnh chỉ mất tầm 30 phút để thực hiện một vài tấm ảnh trên vì anh bạn Quỳnh chụp bằng điện thoại khá tiện va cũng vì cảnh non nước hữu tình quá đẹp, nên phải nói là 1m2 chụp được trăm bức đẹp rồi. Những góc ảnh Quỳnh đã check in với phong cảnh và thiên nhiên thực sự bình dị và tuyệt vời ở Tam Chúc.
Khi Quỳnh đến thì Quỳnh nghĩ những bức ảnh Quỳnh chụp lên sẽ không đẹp vì hôm ấy Hà Nam khá là lạnh ( vì Quỳnh trong Nam nên không quen lạnh lắm? ), và cả sương mù không thấy gì ngoài vịnh hay các tháp chùa cả. Nhưng cũng rất hay, nhờ cảnh sương mờ mờ ảo ảo mà mọi người chứ nghĩ Quỳnh chỉnh ảnh lên nhiều, thực sự là thú vị, Quỳnh tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng.
Về những điều lưu ý đến chùa Tam Chúc thì Quỳnh nghĩ cũng khá đơn giản. Quỳnh di chuyển từ Hà Nội bằng xe máy khá tiện. Thời gian Quỳnh đi thì các khu phía ngoài đang xây dựng nhiều nên hơi bụi, các bạn đi xe máy nên chuẩn bị khẩu trang nhiều và mắt kính, bên trong thì cũng dần hoàn thiện, các bạn có thể tham quan và chụp ảnh. Vì chùa rộng nên các bạn nữ lưu ý nên mang theo 1 đôi giày thể thao hoặc giày êm chân thoải mái, vì đi bộ nhiều. Các bạn nên đi buổi chiều để có thể ngắm cảnh hoàng hôn xuống hồ nước phản chiếu cực đẹp ( Quỳnh thì lại không có cơ duyên ấy, khá là tiếc ?? )
Quỳnh không chụp ảnh các khu trong của chùa, vì bản thân Quỳnh cảm thấy không thích lắm khi tạo dáng hay chụp ảnh từ bên trong chùa, nên không có nhiều ảnh phía trong chia sẻ cho mọi người, nhưng Quỳnh nghĩ biết đâu như vậy là điều thú vị tò mò hơn cho các bạn thì sao, bởi vì phía trong chùa cũng khá là đẹp và hữu tình. Nhưng đối với Quỳnh thì những bức ảnh phía ngoài của Tam Chúc Quỳnh chill cũng là những điều đặc biệt tuyệt vời nhất của Việt Nam mình rồi. Hihi
Quỳnh cảm ơn các bạn đã quan tâm lắng nghe chuyến đi của Quỳnh và cảm ơn Gody đã có thể là cầu nối để chia sẻ những địa điểm tuyệt vời này của Tam Chúc để đến gần hơn với các bạn nhé!
Chúc các bạn có chuyến ghé thăm Tam Chúc một lần và chia sẻ cùng Quỳnh nha.

Khu du lịch Tam Chúc hà nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Phương Quỳnh

You only live once, but if you do it right, once is enough.

9 Quốc gia
45 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trong buổi chiều tình cờ đi qua khu Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Quỳnh không khỏi choáng ngợp với bức tường hoa giấy trắng xoá và lung linh thế này. Chính vẻ đẹp mộc mạc, thanh khiết cùng hương thơm dịu nhẹ, đã níu chân Quỳnh ở lại.
Àn nhonnnn, lại là Quỳnh Journey với vài chiếc review địa điểm check-in mới đây!!!
Đã hơn một lần Quỳnh tự hỏi: ” Mùa thu ở Hà Nội có điều gì mà cứ làm người ta say mãi?”
Cùng Quỳnh bỏ túi ngay những điểm ghé thăm Mũi Né nhé!
Quỳnh có hẹn với Mộc Châu cũng thật tình cờ, một chuyến đi không báo trước nhưng Mộc Châu lại mang đến cho Quỳnh cảm giác thực sự ngoài mong đợi..Bạn đã đến thăm Mộc Châu chưa?
Hi, lại là Quỳnh đây với nơi check in mới toanh ở Phú Quốc. Nếu bạn từng ao ước được đặt chân đến Venice của Ý thì tại sao không thử đến với Grand World của Phú Quốc nhỉ? Phải gọi là siêu chất ngất với ty tỷ nơi check in sống ảo khá hay ho luôn.