new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

You only live once, but if you do it right, once is enough.

icon Theo dõi
9 Quốc gia
45 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Nhớ Hà Nội với tiết trời oi bức cực độ khi vào hè, nhớ Hà Nội với cái se se lạnh của chớm thu, nhớ Hà Nội với quán xá nơi phố cổ, với đĩa ốc luộc nóng hổi, vài tô phở gia truyền hay ly cafe trứng thơm ngậy mỗi khi ghé.Quỳnh là người SG, Quỳnh đến Hà Nội cũng chỉ tầm 5,6 lần thôi nhưng...mỗi lần đến, Hà Nội lại có một vẻ đẹp mới và một cảm giác mới lạ. Hẹn gặp Hà Nội, hết dịch Quỳnh lại đến thăm nha...❤️
Trong buổi chiều tình cờ đi qua khu Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Quỳnh không khỏi choáng ngợp với bức tường hoa giấy trắng xoá và lung linh thế này. Chính vẻ đẹp mộc mạc, thanh khiết cùng hương thơm dịu nhẹ, đã níu chân Quỳnh ở lại.
Àn nhonnnn, lại là Quỳnh Journey với vài chiếc review địa điểm check-in mới đây!!!
Đã hơn một lần Quỳnh tự hỏi: ” Mùa thu ở Hà Nội có điều gì mà cứ làm người ta say mãi?”
Cùng Quỳnh bỏ túi ngay những điểm ghé thăm Mũi Né nhé!
Quỳnh có hẹn với Mộc Châu cũng thật tình cờ, một chuyến đi không báo trước nhưng Mộc Châu lại mang đến cho Quỳnh cảm giác thực sự ngoài mong đợi..Bạn đã đến thăm Mộc Châu chưa?
Hi, lại là Quỳnh đây với nơi check in mới toanh ở Phú Quốc.Nếu bạn từng ao ước được đặt chân đến Venice của Ý thì tại sao không thử đến với Grand World của Phú Quốc nhỉ? Phải gọi là siêu chất ngất với ty tỷ nơi check in sống ảo khá hay ho luôn.
Check in cùng Quỳnh những góc tuyệt vời và thú vị tại Tam Chúc ngay nhé!
Vinwonders Phú Quốc nằm ở phía Bắc của đảo, nằm cách sân bay Phú Quốc khoảng 33 km và cách thị trấn Dương Đông 20 km. Là một công viên của tập đoàn Vinpearl, chắc chắn là một địa điểm cực thú vị cho các bạn ghé thăm Phú Quốc ngoài cát, biển và hoàng hôn nhé!