Blog ♍ 10 LÝ DO NÊN SỐNG Ở VŨNG TÀU ♍

♍ 10 LÝ DO NÊN SỐNG Ở VŨNG TÀU ♍

avatar
Chibi Lipton dot Thứ 3, 15/06/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
( Đây là tổng hợp từ những cảm nhận của những người sinh sống tại Vũng Tàu, của du khách và một chút cảm nhạn của tui nữa )
1. Vì Vũng Tàu nó gần Sài Gòn, đó là một lợi thế
2. Vũng Tàu có biển. Vui ? ra biển. Buồn ? ra biển. Không buồn không vui ? ra biển, có vậy thôi. Nước biển ở Vũng Tàu cũng có sự "đặc biệt" hơn so với biển nơi khác. Nhiều điểm tham quan thú vị như : Hải Đăng, Tượng Chúa, Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu, bảo tang vũ khí cổ, bến du thuyền Marina,…..
3. Do tui sinh ra tại Vũng Tàu nên Yêu Vũng Tàu, sống ở Vũng tàu vì mình là người Vũng Tàu thoy ( dù tui là người gốc Bắc ). Vũng Tàu là nơi để lại nhiều kỷ niệm với ký ức đẹp ( sống lâu năm các bạn sẽ biết ).
4. Không hề có phân biệt vùng miền, Tôn Giáo, sắc tộc; con người thì friendly và rất dễ thương, công an thì dễ tính, trị an thì đảm bảo, đường xá thì dễ đi, rộng rãi và rất đẹp, cây xanh thì everywhere và ít khi xảy ra kẹt xe; xã hội thì văn minh, chính trị thì không hề có phản động . Đặc biệt nhất là Vũng Tàu là nơi có nhiều người nước ngoài đến sinh sống nhất (chỉ sau Sài Gòn ở miền Nam ) nên Noel và Tết Tây sẽ được tổ chức lớn, người nước ngoài ở đây đa phần thân thiện , dễ mến và họ không hề thượng đẳng, hạch sách như nhiều nơi khác :3
5. Chất lượng cuộc sống cao, ổn định; giáo dục thì OK; dịch vụ cũng khá đầy đủ; mỗi tội y tế hơi lếp vế thôi ?, nhịp sống ở Vũng Tàu cũng khá là Tây so với những nơi khác ( nếu như không muốn nói là “ giống như Châu Âu” :v :3 ). chỉ số HDI ở Vũng Tàu cũng thuộc top cao nhất Việt Nam ( 0.828 % ) tương đương với Romania, và hơn cả Nga, Serbia và cả Malaysia, Thái Lan nữa?
6. Là nơi có cơ hội việc làm ổn định so với những địa phương giáp biển khác ( chỉ thua Sài gòn mà thôi :3 ), lâu lâu hơi đói nhưng vẫn đủ 3 bữa - thiếu đi mượn có đi trả.
7. Tại Vũng Tàu có nhiều quán xá, đồ ăn ngập mặt không thiếu thứ gì, hải sản ngon bá cháyyyyy, dễ dàng có nhiều sự lựa chọn, thậm chí những nhà hàng, quán ăn đến từ những nước khác cũng có mặt tại Vũng Tàu.
8. Khí hậu ổn định, mát mẻ, ôn hòa; chỉ có 2 mùa nóng và mùa khô nhưng rất dễ thở ; rất ít ( nếu như không muốn nói là không có ) bão lũ và những đợt thời tiết cực đoan khác.
9. Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn vào chiều tà, đón bình minh vào lúc rạng sáng hoặc những cuộc Chill với Strongbow bãi biển, hoặc là những lần Flexin trên Circle K, GS25,...?
10. Ngoài ra còn có trải nghiệm tuyệt vời khác khi sống ở Vũng Tàu như: lâu lâu đi tắm biển Long Hải, Hồ Tràm – Hồ Cốc để đổi gió; trải nghiệm Farmstay tại Châu Đức, Bà Rịa; tắm suối nước nóng tại Bình Châu, tham quan đảo Long Sơn; trải nghiệm và học hỏi nhiều điều hay tại Côn Đảo ,…..
Vũng Tàu vẫn là một nơi để lại cho mọi người nhiều ấn tượng đẹp và để lại nhiều kỷ niệm khó phai khi đến và sinh sống tại đây
Đừng bao giờ so sánh Vũng Tàu với nơi khác , Đơn giản vì Vũng Tàu luôn tuyệt vời?

tonghop bà rịa - vũng tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Chibi Lipton
0 Quốc gia
15 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả