new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đam mê du lịch - thích khám phá - thích viết review :D :D

icon Theo dõi
2 Quốc gia
20 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

2 Người theo dõi
Theo dõi 3 người
Hỏi đáp
Tam Đảo là một điểm du lịch rất hot ở miền Bắc (cách TP. Hà Nội chỉ khoảng 80km) nên đây là 1 địa điểm khá lý tưởng cho các dịp nghỉ dưỡng cuối tuần của rất nhiều cư dân MB. Đặc biệt bạn có thể đi TamĐảo chỉ 1N1 đêm chỉ với chi phí từ 1 triệu đồng.
Chưa đi chưa biết Hà Giang, đi rồi mới biết không đi phí hoài thanh xuân.....!Sau khi đi Hà Giang về có nhiều bạn hỏi xin chút review kinh nghiệm nên hôm nay mình xin chia sẽ chút thông tin cho nhiều bạn cần đến:Team mình đi gồm có 4 người (đi bằng ô tô 4 chỗ tự lái) xuất phát từ tối thứ 6 và về từ chiều chủ nhật.
Quảng Bình được biết đến với cái tên gọi “Vương quốc hang động”, có chăng tạo hoá thật ưu ái khi ban tặng cho vùng đất sỏi đá này nhiều cảnh đẹp từ bình dị đến hũng vĩ !Khi nhắc đến QB chúng ta thường nghe câu hò vui Quảng Bình khoai khoai toàn khoai vậy cái vùng đất nắng gió toàn khoai đấy thì có gì đặc biệt mà nhiều người chúng ta thích thú vậy?Mình xin chia sẽ đến các bạn đôi chút thông tin về du lịch QB, hi vọng sẽ có phần nào đó giúp ích được cho các bạn đang (sắp) có ý định đến QB.