new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

“ĐI CHÍNH LÀ ĐỂ TIẾN HÓA.” – PIERRE BERNARDO

icon Theo dõi
28 Quốc gia
21 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

3 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Hình ảnh những đoàn người cưỡi lạc đà đi trên sa mạc mênh mông chắc chắn là lý do thôi thúc bạn được một lần đặt chân tới đất nước Maroc.Các tours đi sa mạc Sahara thường khởi hành từ 2 thành phố Marrakech và Fès, các tours này cũng rất đa dạng từ số ngày đi (3 ngày, 5 ngày, 1 tuần…) cho tới chất lượng dịch vụ của tour.
Đi đâu, làm gì tại Maroc??? Maroc luôn là điểm đến ưa thích của rất nhiều khách du lịch trên thế giới, và đặc biệt luôn nằm trong “must-list” của...
Đặt chân tới Dubai vào một ngày đầu tháng 9, cái tâm trạng háo hức lúc này đã hoàn toàn lấn át mọi cảm giác mệt mỏi của tôi sau một chuyến bay dài. Không vui sao được khi mà đây là chuyến đi tôi đã ấp ủ bấy lâu, chuyến đi đầu tiên tới thế giới Hồi giáo.
Mình tới Doha (Qatar) với hình thức du lịch stopover này trong một chuyến đi khi mình tận dụng khoảng thời gian phải transit tại quốc gia này...
Là một bán đảo nhỏ nhô ra phía Đông Bắc của bán đảo Ả Rập, Qatar được biết đến như một trong những quốc gia giàu có và nổi tiếng của thế giới Ả Rập.Những năm gần đây, quốc gia này đang dần trở thành một điểm đến du lịch mới vô cùng hấp dẫn ở vùng Vịnh và dần sánh ngang với Dubai, Abu Dhabi của UAE.
Để có thể xin visa transit 96H bạn bắt buộc phải đặt vé của hãng hàng không Emirates (transit ở Dubai) vì hãng hàng không này hỗ trợ cho khách hàng của họ làm loại visa này (bạn cũng có thể làm visa transit 96H thông qua hãng hàng không Etihad Airways transit tại Abu Dhabi).
Du lịch theo kiểu stopover là hình thức du lịch ngắn ngày, tận dụng khoảng thời gian khi bạn phải transit tại một quốc gia nào đó để chờ chuyến bay tiếp theo. Thay vì phải mệt mỏi chờ đợi ở sân bay thì bạn có thể tận dụng khoảng thời gian đó để khám phá thành phố nơi bạn transit.
Với những ai yêu thích đất nước Nauy như mình thì chắc hẳn cũng đã từng nghe, hoặc nhìn thấy đâu đó trên mạng những bức ảnh tuyệt đẹp về một khối đá khổng lồ nhô ra khỏi vách núi dựng đứng cùng một khung cảnh thiên nhiên vô cùng rộng lớn và hùng vĩ xung quanh. Mỏm đá nổi tiếng đó chính là Trolltunga.