Blog 8 địa điểm nên lưu lại và đi lúc những tháng đầu năm 2019 chưa đi qua !
cover

8 địa điểm nên lưu lại và đi lúc những tháng đầu năm 2019 chưa đi qua !

avatar
Phuong Le dot Thứ 2, 07/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Làng hoa Sa Đéc, chợ nổi Ngã Năm… là những điểm ở miền Tây mà bạn không nên bỏ lỡ.
hình ảnh
Đoàn dừng xe và chụp một góc bên đường
Cuối tháng 1, Mộc Châu sẽ phủ đầy sắc trắng của hoa mận, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Nhiều cặp vợ chồng sắp cưới cũng sẽ tranh thủ thời điểm này để chụp ảnh. Một vài nơi bạn có thể ghé thăm trên đường tới thiên đường hoa Tây Bắc là bản Áng có rừng thông xanh, thung lũng mận Nà Ka... Tùy thời tiết, hoa mơ, mận sẽ nở rộ trước hoặc ngay sau Tết Nguyên đán. Ảnh: Đặng Thùy Linh
Cuối tháng 1, Mộc Châu sẽ phủ đầy sắc trắng của hoa mận, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Nhiều cặp vợ chồng sắp cưới cũng sẽ tranh thủ thời điểm này để chụp ảnh. Một vài nơi bạn có thể ghé thăm trên đường tới thiên đường hoa Tây Bắc là bản Áng có rừng thông xanh, thung lũng mận Nà Ka… Tùy thời tiết, hoa mơ, mận sẽ nở rộ trước hoặc ngay sau Tết Nguyên đán.
hình ảnh
Bí quyết "thả thính" của trai bản
Những ngày đầu năm, Sa Pa chìm trong giá lạnh, nhưng đây cũng là lúc mà nếu may mắn, bạn có thể ngắm tuyết rơi lãng mạn nơi phố núi. Các khách sạn, nhà nghỉ luôn đầy khách vào những ngày có tuyết, bạn thường phải book sớm nếu muốn có một chỗ ưng ý. Sương mù mờ ảo sẽ biến khung cảnh Sa Pa thành "châu Âu thu nhỏ" khiến du khách thích thú. Ảnh: Giang Huy
Những ngày đầu năm, Sa Pa chìm trong giá lạnh, nhưng đây cũng là lúc mà nếu may mắn, bạn có thể ngắm tuyết rơi lãng mạn nơi phố núi. Các khách sạn, nhà nghỉ luôn đầy khách vào những ngày có tuyết, bạn thường phải book sớm nếu muốn có một chỗ ưng ý. Sương mù mờ ảo sẽ biến khung cảnh Sa Pa thành “châu Âu thu nhỏ” khiến du khách thích thú.
hình ảnh
Cảnh đêm thật lãng mạn !!
Là một trong những điểm du lịch nóng ở miền Trung, Hội An là nơi lý tưởng dành cho bạn nếu muốn tìm một góc yên tĩnh sau những ngày làm việc hối hả. Tháng 1, phố nhỏ đã qua mùa mưa lũ, không khí bắt đầu se lạnh chuẩn bị đón xuân, mọi thứ dường như chậm hơn một nhịp cho bạn cảm giác thật thanh bình. Nếu ngại khu phố cổ đông du khách, bạn có thể chọn các homestay vùng ven như ở xã Cẩm Thanh, Thanh Hà... để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.
Là một trong những điểm du lịch nóng ở miền Trung, Hội An là nơi lý tưởng dành cho bạn nếu muốn tìm một góc yên tĩnh sau những ngày làm việc hối hả. Tháng 1, phố nhỏ đã qua mùa mưa lũ, không khí bắt đầu se lạnh chuẩn bị đón xuân, mọi thứ dường như chậm hơn một nhịp cho bạn cảm giác thật thanh bình. Nếu ngại khu phố cổ đông du khách, bạn có thể chọn các homestay vùng ven như ở xã Cẩm Thanh, Thanh Hà… để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.
hình ảnh
Có ai muốn lên đây và chụp hình tự sướng không nào ??
Đà Lạt hoa nở quanh năm, nhưng thời điểm này là lúc mai anh đào tô sắc hồng trên nhiều nẻo đường dọc bờ Hồ Xuân Hương, theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh... hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm, nơi khá vắng vẻ và khung cảnh lãng mạn. Ảnh: iphone_mh
Đà Lạt hoa nở quanh năm, nhưng thời điểm này là lúc mai anh đào tô sắc hồng trên nhiều nẻo đường dọc bờ Hồ Xuân Hương, theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh… hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm, nơi khá vắng vẻ và khung cảnh lãng mạn.
hình ảnh
Khách sạn Hoàng Yến - nằm trong khu vực an ninh , sạch sẽ và hiện đại
Tháng 1 là một trong những lúc hiếm hoi thời tiếtSài Gòntrở nên dễ chịu, không còn nóng nực oi bức mà trời mát mẻ vào buổi sáng, thậm chí se lạnh về đêm. Đây là lúc lý tưởng nhất để bạn thực hiện một "food tour" quanh Sài thành, thưởng thức từ đồ Á-Âu cho đến các món ăn vặt lề đường như bánh tráng trộn, hồ lô nướng nóng hổi hay trà sữa đủ loại.
Tháng 1 là một trong những lúc hiếm hoi thời tiết Sài Gòn trở nên dễ chịu, không còn nóng nực oi bức mà trời mát mẻ vào buổi sáng, thậm chí se lạnh về đêm. Đây là lúc lý tưởng nhất để bạn thực hiện một “food tour” quanh Sài thành, thưởng thức từ đồ Á-Âu cho đến các món ăn vặt lề đường như bánh tráng trộn, hồ lô nướng nóng hổi hay trà sữa đủ loại.
hình ảnh
Những bông hoa tô thêm nét điệu đà cho Sa đéc
Thành phố Sa Đéc bên dòng sông Mekong là gợi ý không tồi để bạn thực hiện bộ ảnh xuân. Đây là một trong những vựa hoa lớn nhất cả nước, đặc biệt là Làng hoa Sa Đéc nằm ở xã Tân Quy Đông luôn nhộn nhịp như lễ hội vào thời điểm trước Tết Âm lịch. Không chỉ có hoa trồng trên giàn, dưới đất như những nơi khác mà điều thú vị là kiểu trồng hoa trên các thửa ruộng, bên dưới là nước khiến bạn phải chèo ghe nhỏ, len lỏi giữa những luống hoa, tạo nên bức tranh thôn quê rất đẹp.
Thành phố Sa Đéc bên dòng sông Mekong là gợi ý không tồi để bạn thực hiện bộ ảnh xuân. Đây là một trong những vựa hoa lớn nhất cả nước, đặc biệt là Làng hoa Sa Đéc nằm ở xã Tân Quy Đông luôn nhộn nhịp như lễ hội vào thời điểm trước Tết Âm lịch. Không chỉ có hoa trồng trên giàn, dưới đất như những nơi khác mà điều thú vị là kiểu trồng hoa trên các thửa ruộng, bên dưới là nước khiến bạn phải chèo ghe nhỏ, len lỏi giữa những luống hoa, tạo nên bức tranh thôn quê rất đẹp. Ảnh: Vũ Minh Quân

hình ảnh
Có ai thích ở đây giống chúng tôi không ?
Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho người miền Bắc muốn tránh cái rét căm căm vào mùa đông. Nơi này đầu năm luôn đông du khách, nhưng vẫn có những resort riêng tư hay các hòn đảo vắng vẻ cho người ưa khám phá. Bên cạnh đó, hải sản tươi ngon và rẻ nếu bạn biết cách mua là một điểm cộng mà bạn nên cân nhắc chọn Phú Quốc là nơi du lịch khoảng thời gian này.
Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho người miền Bắc muốn tránh cái rét căm căm vào mùa đông. Nơi này đầu năm luôn đông du khách, nhưng vẫn có những resort riêng tư hay các hòn đảo vắng vẻ cho người ưa khám phá. Bên cạnh đó, hải sản tươi ngon và rẻ nếu bạn biết cách mua là một điểm cộng mà bạn nên cân nhắc chọn Phú Quốc là nơi du lịch khoảng thời gian này.
hình ảnh
Các cậu biết bơi cả chưa ??
Chợ nổi Ngã Năm (Sóc Trăng) nằm tại khúc sông giao nhau của của 5 nhánh: Cà Mau, Phụng Hiệp, Thạnh Trị, Long Mỹ, Vĩnh Quới là điểm đến cho bạn trải nghiệm nét văn hóa đậm chất sông nước miền Tây. Không bị ảnh hưởng nhiều do du lịch, chợ giáp Tết luôn tấp nập ghe thuyền bán đủ loại trái cây, hoa tươi... vẫn giữ nét truyền thống từ xưa đến nay. Bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản như bún nước lèo, bún riêu, cháo huyết heo... trên sông khá thú vị. Ảnh: Nguyễn Chí Nam
Chợ nổi Ngã Năm (Sóc Trăng) nằm tại khúc sông giao nhau của của 5 nhánh: Cà Mau, Phụng Hiệp, Thạnh Trị, Long Mỹ, Vĩnh Quới là điểm đến cho bạn trải nghiệm nét văn hóa đậm chất sông nước miền Tây. Không bị ảnh hưởng nhiều do du lịch, chợ giáp Tết luôn tấp nập ghe thuyền bán đủ loại trái cây, hoa tươi… vẫn giữ nét truyền thống từ xưa đến nay. Bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản như bún nước lèo, bún riêu, cháo huyết heo… trên sông khá thú vị.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Phuong Le

Khách hàng là số 1

0 Quốc gia
20 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
207 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tết nguyên đán 2019 đã rất gần rồi các bạn ơi! Đây là dịp các thành viên trong gia đình đoàn viên sau một năm bận rộn với công việc và cuộc sống riêng. Đa số mọi gia đình sẽ chọn đón Tết ở nhà, nhưng một số gia đình sẽ tranh thủ kì nghỉ lễ dài này để đi du lịch cùng gia đình của mình. Vậy thì Tết nên đi đâu để cả gia đình có thể cùng vui với nhau?
Những hàng cây chuyển màu lá khắp các sườn núi đồi, gợi nhớ rừng phong ở các nước ôn đới.
Hủ tiếu, bún mắm, bánh xèo... những món ăn đặc trưng miền Tây làm thỏa mãn tín đồ ẩm thực ngay tại TP.HCM.
Nhưng cho dù đức tin của các bạn như thế nào thì hãy đừng quên đi tìm 8 món ăn này tại Sài Gòn , chỉ với 20k bạn có thể no bụng , Tam Nương chắc không ảnh hưởng tới các bạn đâu !!
Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.
Việt Nam luôn thật xinh tươi và hùng vĩ , phong cảnh hữu tình cho đến con người của mỗi địa điểm , họ thật là mến khách. Mỗi cảnh đẹp và con người tại đây tạo nên một bản sắc riêng biệt cho Việt Nam !!!