Blog CÓ MỘT “KINH THÀNH HUẾ ”THU NHỎ GIỮA LÒNG HƯNG YÊN .

CÓ MỘT “KINH THÀNH HUẾ ”THU NHỎ GIỮA LÒNG HƯNG YÊN .

avatar
Nguyễn Phương Anh dot Thứ 2, 08/06/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu như bạn không có thời gian để đi đến Huế thơ mộng , thăm kinh thành Huế . Thì ngay giữa lòng Hưng Yên có một ngôi chùa cổ kính giữa phồn hoa đô thị Hưng Yên được gọi là “Phố Hiến đệ nhất danh thắng” . Hay theo như cách mình gọi nơi đây là “ Kinh thành Huế thu nhỏ giữa lòng Hưng Yên “ .
hình ảnh
Chùa Chuông hay còn có tên gọi khác là Kim Chung Tự, nằm ở thôn Nhân Dục, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên. Chùa Chuông nằm trong quần thể di tích phố Hiến xưa, từng được mệnh danh là “Phố Hiến đệ nhất danh lam”.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
1. Hưng Yên mùa nào đẹp nhất ?Bạn nên lựa chọn thời điểm tới Hưng Yên vào mùa lễ hội lớn như: Đền Đa, đền Mẫu, đền Hóa Dạ, đền Dạ Trạch… Bên cạnh đó, thì bạn cũng có thể kết hợp với mùa hoa nở rộ.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

2.Cách đi

a. Xe khách

Bạn có thể bắt xe tại bến xe Lương Yên, Gia Lâm, Giáp Bát…vv Thời gian khởi hành từ 5h đến 22h, cứ 20 phút sẽ có 1 chuyến. Nhà xe Hoàng Vinh, TĐL ...Giá vé khoảng 50k/người tùy xe.
b. Xe bus
Bạn có thể đi xe: Bus 205 đi Thành phố Hưng Yên, xe bus 208 đi Yên Mỹ, xe bus 40 đi Như Quỳnh (Hưng Yên).
c. Xe máy
Từ trung tâm Hà Nội -> theo hướng cầu Long Biên (Chương Dương) hoặc Vĩnh Tuy đi tới quốc lộ 5 -> đi thẳng 40km sẽ có ngã 3 chỉ dẫn rẽ trái vào hướng đi Hưng Yên -> Tiếp tục đi thẳng tới phố Nối -> qua Phố Nối tới điểm giao với quốc lộ 39 -> rẽ trái đi hướng quốc lộ 39A -> đi thẳng hơn 30km là tới thành phố Hưng Yên.
hình ảnh
hình ảnh

3. Ăn uống :

Mình xin gợi ý với các bạn về một số địa chỉ, quán ăn ngon ở Hưng Yên như:
* Nhà hàng Cơm Việt Nam – Đoàn Thị Điểm – Địa chỉ: 158 Đoàn Thị Điểm, Tp. Hưng Yên.
* Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch – Hưng Yên – Địa chỉ: 155 Chùa Chuông, Tp. Hưng Yên.
* Nhà Hàng Số 2 – Địa chỉ: 503 Nguyễn Văn Linh, Tp. Hưng Yên, Hưng Yên.
* Nhà hàng Thùy Dương – Địa chỉ: 53 Trưng Trắc, Tp. Hưng Yên, Hưng Yên.

hình ảnh
hình ảnh
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình . Hy vọng, mình có thể cung cấp cho chuyến đi sắp tới của các bạn những thông tin bổ ích nhé .

#HưngYên
#PhươngAnhreview
#ChùaChuông
hưng yên

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
11 Bình luận
avatar
Nguyễn Phương Anh
0 Quốc gia
12 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Viet Tran cô gái đi nhiều quá, thích ghê
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Phương Anh E cảm ơn ạ
avatar
Rosie Nguyễn váy xinh quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Phương Anh Mình cảm ơn ạ
avatar
Ryan Lê vậy mà trong suy nghĩ mình Hưng Yên chẳng có chỗ nào chơi cơ :))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei xin info váy với nàng ơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quỳnh Quỳnh hình xinh nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Phương Anh E cảm ơn ạ
avatar
Knight.Gody cảnh đẹp, người cũng đẹp luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Phương Anh E cảm ơn ạ
avatar
Chí Long mình đi chỗ này 1 lần
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi , căng thẳng với công việc , học tập , cảm thấy stress và muốn đi đâu đó để thư giãn giải toả ? Hay đơn giản chỉ là muốn “ thức dậy ở một nơi xa “ ? Mình tin là Pù Luông là 1 địa điểm rất thích hợp cho các bạn có thể lựa chọn để đi chơi giải toả sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng mệt mỏi đấy ?
Mọi khi toàn review du lịch . Hnay tự nhiên phấn khởi làm review cafe lần đầu tiên . Mình xin được review quán cafe mới nổi trong thời gian gần đây ạ
Chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì với Núi Trầm cả , nhưng mình cũng muốn chia sẻ lại kinh nghiệm cũng như cách đi , ăn chơi gì tại Núi Trầm một cách chi tiết nhất cho các bạn tham khảo trong chuyến đi sắp tới của các bạn nhé .
Nếu chỉ có thời gian 1 ngày trên Tam Đảo thì bạn sẽ đi những đâu , tiêu hết bao nhiêu tiền ? Hãy tham khảo bài viết của mình trong chuyến đi 1 ngày tới Tam Đảo nhé !
Vịnh Hạ Long được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Mời các bạn theo chân mình khám phá Hạ Long xem nơi đây có gì nhé ☺️ Let’s Go !