Blog Kinh Nghiệm du Lịch Bắc Kạn Tự Túc Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất
cover

Kinh Nghiệm du Lịch Bắc Kạn Tự Túc Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất

avatar
Phuong Anh dot Thứ 6, 01/10/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hầu như, mình cũng không tìm thấy quá nhiều thông tin chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn nên mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách đi, cũng như những lưu ý cần thiết khi đến với vùng đất này nhé!
Là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam – Bắc Kạn (Bắc Cạn) là tỉnh vùng núi cao, có địa hình phức tạp, cơ sở vật chất và kinh tế chưa phát triển. Có thể thấy, du lịch Bắc Kạn tuy chưa phát triển nhưng ít nhiều cũng được xem là một điểm đến hấp dẫn của vùng Đông Bắc mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh vô số các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp được hình thành từ thiên nhiên như hồ nước ngọt, rừng nguyên sinh … cùng nhiều di tích lịch sử lâu đời gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử. Bắc Kạn còn tồn tại với vô số các hang động tự nhiên với vẻ đẹp mê hồn đối với các du khách ưa thích khám phá, mạo hiểm.
hình ảnh

1. Thời điểm nào lý tưởng nhất khi du lịch Bắc Kạn?

Khí hậu Bắc Kạn có sự phân hóa theo mùa rất rõ rệt, thời tiết thì vô cùng mát mẻ nên bạn có thể lựa chọn đi phượt đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn thì thời điểm lý tưởng nhất sẽ thường là vào mùa hè (tháng 5-7) vì đây là lúc Bắc Kạn có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu nhất đấy
• Từ tháng 5-9, thời điểm này miền Bắc thường bắt đầu nắng nóng nhưng khu vực Vườn quốc gia Ba Bể lúc nào cũng mát mẻ do được bao bọc bởi các dãy núi, nên các bạn có thể chọn nghỉ ngơi tại đây cũng khá ok nhé
• Khoảng tháng 1 (âm lịch) hàng năm thường là dịp lễ hội, nếu đi du lịch Bắc Kạn vào thời điểm này bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu các nét độc đáo trong văn hóa cũng như khám phá nét ẩm thực của người dân vùng cao tại đây.
hình ảnh

2. Phương tiện di chuyển đến Bắc Kạn

Phương tiện cá nhân
Hiện tại thì tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên – Chợ Mới đã được khai thông nên thời gian lên đến Bắc Kạn chỉ còn khoảng hơn 2h mà thôi. Từ Hà Nội lên Bắc Kạn khoảng 150km nên bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như đi xe máy, ô tô riêng hoặc xe khách.
Xe máy/ô tô riêng (Cả 2 đường đi đều dài ngang nhau):
• Cách 1: từ nội thành, chạy xe thẳng theo hướng cầu Nhật Tân rồi đi vào quốc lộ 3, đi thẳng tiếp theo hướng này sẽ tới được tỉnh Bắc Kạn.
• Cách 2: Từ nội thành, di chuyển theo hướng đường vành đai 3, lên cầu Thanh Trì, khi qua cầu đi theo hướng cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, đến thành phố Thái Nguyên rẽ sang hướng quốc lộ 3 và đi tiếp quãng đường khoảng 70km nữa là tới được tỉnh Bắc Kạn.
Xe khách: Xe đi Hà Nội – Bắc Kạn chủ yếu xuất phát ở bến Mỹ Đình, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe đi thẳng tới Bắc Kạn hoặc tham khảo các tuyến xe đi Cao Bằng vì lộ trình xe này cũng chạy qua một số điểm ở Bắc Kạn. Thời gian đi xe mất khoảng 4h, giá vé trung bình từ 100.000đ –170.000đ/người, một số nhà xe uy tín mà bạn có thể lựa chọn như Thường Nga, Duy Cường, Khoa Mận, Hưng Thành…

3. Những địa điểm tham quan nhất định phải đến ở Bắc Kạn

Hầu hết các địa điểm du lịch Bắc Kạn đều gắn liền với núi đồi và cách nhau khá xa, do đó Gody sẽ chia sẻ và trình bày từng địa điểm cụ thể để bạn dễ hình dung nha.
Vườn Quốc gia Ba Bể
Được công nhận là Vườn Di sản của ASEAN. Với tổng diện tích là 10.048 ha, vườn quốc gia Ba Bể là một phức hệ sông, hồ, rừng trên núi đá vôi, nơi đây còn là nơi bảo tồn rất nhiều loài động thực vật quý hiếm, một địa điểm du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng hấp dẫn. Tất cả tạo nên một cảnh quan vô cùng đặc biệt hấp dẫn.
hình ảnh
Hồ Ba Bể
Nằm ở trung tâm vườn quốc gia Ba Bể, với độ cao khoảng 178 m so với mực nước biển, đây là hồ nước ngọt tự nhiên rộng nhất, đẹp nhất, cao nhất và độc đáo nhất ở Việt Nam. Như một bức tranh thủy mặc làm say lòng nhiều du khách đặt chân đến tham quan, hồ được hình thành do sự biến động cấu tạo địa chất cách đây hàng triệu năm làm sụt lún các dãy núi đá vôi, hang động. Bao quanh hồ là các dãy núi đá vôi hùng vĩ in bóng xuống mặt hồ phẳng lặng và nên thơ trông giống hệt như một “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ trên núi vậy.
hình ảnh
Động Nàng Tiên
Thuộc xã Lương Hạ, huyện Na Rì, cách thị trấn Yến Lạc 5 km về phía đông. Động Nàng tiên là động tự nhiên, ăn sâu xuống lòng núi khoảng 60m, mang lại cảm giác kỳ ảo và huyền bí qua những câu chuyện đã được tương truyền hàng ngàn năm. Cùng với thời gian hàng triệu triệu năm do sự bào mòn và lắng đọng của nước trong núi đá vôi đã tạo thành những khu ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Đặc biệt đi sâu vào bên trong động, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp do các nhũ đá huyền ảo, cột đá kỳ thú và măng đá hấp dẫn tạo nên
hình ảnh
Thác Đầu Đẳng
Thác Đầu Đẳng là địa điểm tiếp theo Gody thêm vào cẩm nang du lịch Bắc Kạn dành cho các bạn đây. Nằm giữa hai dãy núi đá vôi trên dòng sông Năng, nơi tiếp giáp giữa Bắc Kạn và Tuyên Quang Dòng sông Năng sau khi luồn dưới núi Lũng Nham tạo thành động Puông, khi chảy đến bản Húa Tạng thì bị chặn lại bởi hàng trăm tảng đá lớn, nhỏ xếp chồng lên nhau với độ dốc chừng 500m, chia dòng nước thành nhiều dòng nhỏ chảy xiết tạo thành một thác nước kỳ vĩ ba bậc, mỗi bậc thác cách nhau từ 3-4m theo chiều dài. Khu vực này cũng là nơi xuất hiện loại cá chiên, một trong những loài cá hiếm thấy hiện nay với nhưng con có cân nặng hàng chục kg.
hình ảnh
Khu di tích lịch sử ATK Bắc Kạn
Nếu bạn có niềm đam mê và yêu thích việc tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc, thì cũng đừng bỏ qua khu di tích lịch sử ATK nhé. Đến để khám phá những ngôi nhà sàn cổ kính và nơi mà Bác Hồ đã làm việc cùng các chiến sỹ yêu nước khi xưa nhé.
Bản du lịch Pác Ngòi
Bản du lịch văn hoá Pác Ngòi, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể là bản nhà sàn của đồng bào dân tộc Tày bên bờ sông Lèng sát với hồ Ba Bể. Bản Pác Ngòi hiện nay còn một số ngôi nhà sàn cổ, lợp ngói máng âm dương, kiểu dáng kiến trúc độc đáo. Hầu hết người dân trong bản bao đời đều sinh sống bằng nghề trồng lúa, ngô ở các bãi bồi ven sông và đánh bắt cá tôm trên hồ Ba Bể. Tới đây bạn có thể ngủ nhà sàn, đi chèo thuyền ngắm cảnh,…
Đến với bản Pác Ngòi bạn sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của vùng hồ (Cơm lam, cá nướng, tép chua, thịt chua, dạ yến, xôi ngũ sắc….); ngủ nhà sàn; tham quan hồ bằng thuyền độc mộc; đánh bắt cá trên sông, hồ …
hình ảnh

4. Nên chọn khách sạn nào, ở đâu Bắc Kạn?

Xôi Homestay Ba Bể
• Địa chỉ: Bản Pác Ngòi, Nam Mẫu, Ba Bể, Bắc Kạn
• Giá phòng: 100.000đ – 300.000đ
Minh Quang homestay
Địa chỉ: Bản Pác Ngòi, Nam Mẫu, Ba Bể, Bắc Kạn
Giá phòng: 100.000đ – 300.000đ
Paradise Hotel
Địa chỉ: Nam Đội Thân, Nông Thượng, Thành phố Bắc Kạn
Giá phòng: 300.000đ – 500.000đ
Các trang uy tín để bạn book khác sạn, homestay khi du lịch Bắc Kạn:
- Hotelscombined.com ( nên dùng trang này vì đây là trang so sánh giá của Agoda và Booking .... giúp bạn chọn khách sạn giá rẻ nhất )

5. Phương tiện di chuyển trong Bắc Kạn

Dịch vụ thuê xe ở Bắc Kạn vẫn chưa phổ biến. Thường thì các bạn du lịch phượt Bắc Kạn sẽ đi xe máy từ Hà Nội để thuận tiện cho việc di chuyển. Trường hợp bạn đã đến Bắc Kạn bằng xe Khách và muốn thuê xe máy để di chuyển, có thể hỏi hoặc thương lượng khách sạn, nhà nghỉ nơi bạn ở. Thường ở đây họ sẽ yêu cầu bạn đặt tiền cọc (3tr - 5tr) để có thể cho thuê xe máy.

6. Ăn gì ở Bắc Kạn

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Bắc Kạn, bạn cũng đừng quên thử những món ăn địa phương độc đáo ở đây nhé. Một vài đặc sản vùng này mà bạn nên thử một lần khi đến với Bắc Kạn đó là cá và tôm nướng Ba Bể, thường được người dân đánh bắt thủ công, số lượng cá không nhiều nhưng chất lượng thì tuyệt miễn chê nhé. Ngoài ra, cũng có lạp sườn Bắc Kạn với vị dai của lòng, vị ngọt của thịt nạc, vị béo của mỡ hòa quyện với nhau, ăn thật ngon miệng. Nhấp thêm chút rượu nữa thì càng thêm khoái khẩu, …
Cá nướng Pắc Ngòi
Cá được đánh bắt trong hồ Ba Bể. Chất lượng cá tuyệt vời vì thịt cá trắng, chắc và có vị ngọt.
Thường thì người ta chỉ chọn lấy cá chỉ nhỏ bằng ngón tay cái. Cá sau khi được đánh bắt được mổ và rửa sạch sẽ. Tiếp theo đó là cho vào chõ đồ chín tới. Tiếp là dùng nẹp tre để tạo thành kẹp. Đem phơi cho khô ngoài nắng. Thường là khoảng 3- 4 nắng là được.
Khi ăn, ta gỡ cá ra khỏi nẹp và dùng cồn để nướng (giống như nướng mực), hoặc nướng trên bếp than. Nhớ là chỉ nướng sơ cho cá vừa chín tới thôi nhé. Nếu nướng kỹ quá cá sẽ bị đắng và khô.
hình ảnh
Lợn sữa quay
Đĩa thịt lợn sữa quay vàng rộm, thơm lừng… Chắc chắn sẽ khiến bạn chảy nước miếng. Cắn miếng thịt ngọt, chín tới, thơm vị thơm của lá mác mật, ngậy vị ngậy của thịt nướng, đậm đà, ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.
Rượu men lá Bằng Phúc
Rượu men lá Bằng Phúc có hương vị rất hấp dẫn, thơm, ngọt mát, dịu, êm. Rượu uống đến đâu thơm nồng cảm nhận đến đấy. Không sợ nặng đầu, say thì vẫn cứ sảng khoái, nhẹ nhõm.
Để làm ra men rượu Bằng Phúc, người dân ở đây phải lên rừng tìm đủ 16 loại lá rừng. Tất cả đều là loại lá thuốc có tác dụng bồi bổ cơ thể. Đây có thể nói chính là công đoạn vất vả nhất. Có khi phải mất tới 3 đến 4 ngày đi rừng để tìm được đủ men lá.
Đến công đoạn rửa sạch, băm nhỏ và phơi khô rồi sắc lấy nước để ngâm gạo cũng đòi hỏi nhiều công sức người làm. Bởi vậy rất đáng để thử đúng không nào?
Miến dong Na Rì
Miến dong Na Rì có hương vị đặc biệt bởi nhờ sử dụng nguyên liệu sạch. Miến được chế biến theo quy trình đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Sợi miến dai, giòn, có hương thơm đặc trưng của củ dong. Miến không bị bở, không có sạn. Chính vì vậy, đặc sản miến dong Na Rì được xếp vào danh sách 10 món ăn ngon nhất của Bắc Kạn bạn nên thử.

8. Mua quà đặc sản gì khi du lịch Bắc Kạn?

Theo kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn, thì lạp sườn hun khói, thịt lớn gác bếp, miến dong, mứt mận,… là những món đặc sản thường được nhiều du khách chọn mua về để làm quà cho bạn bè và người thân trong gia đình.
Lạp sườn hun khói
Mỗi dịp đầu xuân tết đến, người Bắc Kạn lại cùng nhau mổ lợn, chế biến nhiều món ăn khác nhau, trong đó có lạp sườn. Lạp sườn được người Bắc Kạn làm rất tỉ mỉ và công phu từ lòng non và thịt nạc băm nhuyễn, phơi khô rồi lại tiếp tục hong trên gác bếp.
Khách đến nhà đầu xuân, người Bắc Kạn thếch đãi món lạp sườn hun khói có mùi nắng của vùng cao, có mùi khói bếp và cả mùi rượu, mùi gừng thoang thoảng, chấm cùng với nước mắm đậm đà thì không còn gì bằng.
Pẻng Phạ
Pẻng Phạ là một món bánh truyền thống của người dân tộc Tày dâng cúng tổ tiên mỗi dịp lễ Tết. Thức bánh chỉ giản đơn với bột gạo nếp nhào với nước chè mạn pha đặc để lấy màu nâu và vị chát rồi thêm một chút rượu trắng cho dậy mùi. Bánh viên xong sẽ chao qua nước đang sôi và vớt ra, tiếp tục qua nước đường cho thấm đượm và lăn qua bột làm áo. Giản đơn là vậy nhưng bánh Pẻng Phạ khi ăn rất dẻo, vị bánh rất thú vị.
Chè san tuyết Bằng Phúc
Chè san tuyết Bằng Phúc được thu hái từ những cây chè cổ thụ hàng trăm năm trên đỉnh núi Bằng Phúc cao hơn 1000m so với mực nước biển. Chè pha nước vàng sóng sánh mang đến vô vàn những lợi ích tốt cho sức khỏe nên sẽ là món quà ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ.
Miến dong Na Rì
Miến dong Na Rì được làm thủ công từ bột củ dong trồng trên đỉnh núi Áng Toong cao hơn 1000m so với mực nước biển.
Sợi miến có màu trắng đục tự nhiên vốn có, dai giòn và để được lâu nên thích hợp để mua về làm quà cho người miền xuôi.
hình ảnh
Mứt mận
Mứt mận là món quà mà ai ghé thăm Nam Định cũng đều lựa chọn mang về làm quà cho người thân. Mứt mận của người Nam Định chế biến rất cầu kỳ, ngâm đường kỹ lưỡng nên không hề có vị chát mà ngọt thơm rất ngon.

8. Các quán cà phê đẹp ở Bắc Kạn

Bon coffee & tea
Nhắc đến những quán cafe Bắc Kạn nổi tiếng không thể bỏ qua Bon coffee & tea, một quán được bài trí rất hiện đại. Những bức tranh vẽ tường rất trẻ trung và bắt mắt mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không gian của Bon trở nên ấm áp hơn với những ánh đèn vàng lung linh như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.
Địa chỉ: Tổ 5, Phường Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Cạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 0984235567
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
hình ảnh
Cafe 68
Cafe 68 tại có không gian yên tĩnh, khá rộng rãi và thoáng mát không gian của quán khá đơn giản, thiết kế theo hướng hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng và gần gũi. Từng đồ vật trong quán được bố trí rất gọn gàng và hợp lý. Một không gian ấm cúng cùng những ánh đèn lung linh vào buổi tối sẽ mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu vô cùng, với view đẹp mắt của quán và không gian trang trí bắt mắt, thu hút nhiều bạn trẻ đến để chụp ảnh checkin và khoe cùng nhau những bức ảnh đẹp nhất.
Địa chỉ: Số 19, tổ 8A, phường Đức Xuân, Tp.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Giá tham khảo: 25.000đ – 55.000đ
Điện thoại: 0209 3870 841
Music Box Cafe
Đến với Music Box Cafe bạn sẽ như đang được ngồi trong một không gian mở cảm thấy thư thái và giải tỏa mọi stress. Bên cạnh đó quán cafe này cũng còn phục vụ các khách hàng với bản nhạc sống, nhạc ballad làm không khí trở nên thoải mái hơn. Thiết kế khá ấn tượng và tinh tế nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại.
Địa chỉ: tổ 5 Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 0965 352 442
Giá tham khảo: 20.000đ – 45.000đ
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Xu Coffee
Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí hiện đại và ấm cúng, với những góc chụp ảnh khá là bắt mắt. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa trò chuyện và tán gẫu cùng bạn bè, hay chụp những bức ảnh checkin thật đẹp để lưu giữ khoảnh khắc cùng bạn bè. Menu đồ uống của quán khá là đa dạng các loại thức uống, được đánh giá là khá ngon còn các nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.
Địa chỉ: 7A, tổ 7, Đường Đội kỳ , phường sông Cầu, thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Cạn
Giá tham khảo: 20.000đ – 45.000đ
Điện thoại: 098 423 22 42
hình ảnh
Lee Cafe HD
Lee Cafe HD với tone màu chủ đạo là xanh trắng mang tới một trong gian vừa trẻ trung lại vừa mát mẻ cùng cách bài trí ghế trong quán tạo không gian thoải mái, lối đi rộng cho mọi khách hàng di chuyển, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hết lòng phục vụ, đồ uống tại quán cũng rất chất lượng với menu đa dạng từ các loại cafe cho tới trà, hay sinh tố đều được pha chế cẩn thận mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, đây là một điểm cộng nữa để những ai đặt chân đến Bắc Cạn không thể bỏ qua quán cafe này.
Địa chỉ: Số 64 Đường Nguyễn Văn Thoát, tổ 5, phường Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Cạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 0986 013 031
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

9. Lưu ý khi du lịch Bắc Kạn

- Du lịch Bắc Kạn Bạn nên chuẩn bị áo mưa vì ở Bắc Kạn bạn có thể sẽ gặp những cơn mưa bất chợt trên đường đi.
- Ở Bắc Kạn không có nhiều cây ATM để bạn rút tiền nên hãy mang theo tiền mặt dư một chút để dự phòng và chi tiêu trong chuyến hành trình của mình.
- Nếu chưa có kinh nghiệm du lịch xe máy Bắc Kạn, có thể các bạn sẽ mất khoảng từ 4 đến 6 tiếng mới lên được Bắc Kạn từ Hà Nội. Nên chú ý kỹ các bảng hướng dẫn trên đường đi vì cung đường này tuy đẹp nhưng rất dễ bị lạc.
- Ngoài việc chú ý bảng hướng dẫn, các bạn cũng nên chú ý đến xăng, mang sẵn thức ăn và nước uống phòng trường hợp không tìm thấy ở ven đường.
Bản du lịch Pác Ngòi (Pac Ngoi Village) Thác Đầu Đẳng (Dau Dang Waterfall) Kinh nghiệm du lịch việt nam Động Nàng Tiên Hồ Ba Bể Bắc Kạn bắc kạn bắc kạn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Phuong Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
21 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lâm Tuânz Quanh đi quẩn lại có hồ Ba Bể và động Nàng Tiên là điểm du lịch nổi tiếng ở đây thôi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ryan Lê miến dong ở đây siêu ngon, đặc sản đó
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ecuador là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Nam Mỹ. Giáp với Colombia, Peru và Thái Bình Dương và không lớn hơn hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, đất nước xinh đẹp này thu hút người leo núi, người đi bộ, phiêu lưu mạo hiểm và những người yêu thích thiên nhiên.
Đầy ắp, mang hương vị đam mê nồng nàn, ẩm thực Lithuania chắc chắn là một cái gì đó rất đáng thử trong chuyến du lịch của bạn. Dưới đây là mười món ăn truyền thống của Lithuania được gìn giữ qua hàng thế kỷ mà bạn chắc chắn nên thử.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch An Toàn Ở Việt Nam Vắng Vẻ Trong Mùa Dịch Tha Hồ Vi Vu. Nếu Có Dịp Đến Các Địa Điểm Này Hãy Thử Một Lần Ghé Các Điểm Du Lịch An Toàn Này Nhé.
Ngoài Đà Lạt, còn có những nơi mát mẻ giữa mùa hè ở Việt Nam cho bạn tránh nóng. Xem ngay những địa điểm giúp du khách giải nhiệt mùa hè ngay dưới đây nhé.
Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Danh Thắng, Di Tích Lịch Sử Và Nhiều Điểm Đến Độc Và Lạ Gây Tò Mò Du Khách. Hãy Nhanh Tay Check-in các Điểm Du Lịch Tên Gọi Độc Lạ Ở Việt Nam Này Nhé.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Cắm Trại Đẹp Ở Việt Nam Cùng Hội Bạn Thân Và Gia Đình, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi Của Bạn.
Bỏ Túi 5 Cột Cờ Đẹp Nhất Việt Nam Gắn Liền Với Lịch Sử Văn Hóa Và Con Người. Mỗi Cột Cờ Là Niềm Tự Hào Khác Nhau Của Người Dân Nơi Đó, Nếu Có Dịp Đến Các Địa Danh Sau Đây, Hãy Check-in Các Cột Cờ Này Nhé.
Chia Sẻ 9 Quán Cafe Mở Cửa Xuyên Tết Ở Hà Nội Dịp Đầu Năm, Những Quán Cafe Hà Nội Mở Cửa Xuyên Tết Giúp Bạn Tù Tập Cùng Bạn Bè.