Blog Gợi ý những trải nghiệm đáng nhớ & phải thử khi đến Việt Nam trong những tháng cuối năm 2019
cover

Gợi ý những trải nghiệm đáng nhớ & phải thử khi đến Việt Nam trong những tháng cuối năm 2019

avatar
Phuong Anh dot Thứ 2, 16/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trang du lịch của CNN vừa có bài viết gợi ý cho du khách 13 trải nghiệm đáng nhớ, phải thử khi đến Việt Nam
Như 1 cách gían tiếp truyền đi thông điệp và hình ảnh Việt Nam trong việc quảng bá sản phẩm của mình. Có thể thấy, những hình ảnh và clip trong chiến dịch quảng bá mà Louis Vuitton bất ngờ tung ra trên mạng xã hội đã gây sốt với nhiều người Việt trong những suốt những ngày qua.
Một chuyến tham quan thủ đô Hà Nội cổ kính sẽ khác hoàn toàn với TP.HCM hiện đại, hay những con đường đèn lồng của Hội An và vẻ trầm mặc của cố đô Huế. Hình ảnh Việt Nam đa dạng về văn hóa và cảnh sắc, từ những thành phố nhộn nhịp cho đến các đồi trà, nông trại cà phê, vịnh biển, hang động, bờ biển...

1. Lễ hội đèn lồng Hội An

Được bình chọn là 1 trong những thành phố tuyệt vời nhất năm 2019. Đặc biệt mùa lễ hội đèn lồng trăng rằm hằng năm tại phố cổ Hội An đã được CNN đánh giá cao với 1 hình ảnh đầy mê hoặc khi mà cả thành phố tắt đèn để hàng nghìn chiếc đèn lồng tỏa sáng trên khắp các phố cổ cũng như sông Thu Bồn.
hình ảnh
Đây quả là 1 khung cảnh tuyệt diệu mà không phải nơi đâu cũng có được. Bên cạnh đó, lễ hội còn có âm nhạc và những trò chơi dân gian dọc hai bên bờ sông cũng là những trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Và nếu như mọi người thích trải nghiệm yên tĩnh hơn, thì bạn có thể thuê thuyền đi dọc sông để thả hoa đăng. “Chỉ cần mua một chiếc đèn lồng giấy, sau đó thắp nến, và thả xuống dòng nước cùng lời nguyện cầu may mắn, hạnh phúc”

2. Thưởng thức phở Hà Nội

hình ảnh
Hành trình đến với Việt Nam, dù là lần đầu tiên hay lần thứ 100 thì bạn cũng chẳng thể thiếu đi hương vị của món Phở rồi. Và Hà Nội được cho là nơi sản sinh ra món ăn truyền thống này. Nên cứ tìm đến với thủ đô là bạn đã có thể thưởng thức món phở ngon và đặc trưng nhất. Trang du lịch của CNN cũng không quên nhắc các du khách của mình rằng “các cửa hàng phở ngon nhất thường không có gì đáng chú ý nhất, chứa đầy đồ đạc, nếu có, và lúc nào nồi nước dùng cũng đang sôi sục, bốc khói”

3. Đi tàu lửa Bắc - Nam

hình ảnh
Dù không phải là cách đi nhanh nhất nhưng du lịch bằng đường sắt Bắc-Nam chắc chắn sẽ là cách thưởng ngoạn thắng cảnh tốt nhất có thể. Trải dài từ Hà Nội - TP.HCM, đi qua vô số cảnh quan và nhiều địa danh trong suốt 35 giờ. Đặc biệt, “khách du lịch sẽ có cơ hội lên và xuống tàu để khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và địa danh lịch sử của đất nước hình chữ S”.

4. Ngắm Vịnh Hạ Long từ trên không

hình ảnh
Với hàng nghìn đảo đá vôi, hang động bí ẩn và động vật hoang dã... Vịnh Hạ Long được xem là 1 trong những điểm đến ngoạn mục nhất ở Việt Nam. Và nếu như trước đây, khách du lịch chỉ có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Long bằng tàu thuyền nhưng hiện nay đã có thêm 1 cách mới để khám phá kỳ quan thiên nhiên này bằng trực thăng

5. Đắm mình trong làn nước xanh của "Đảo ngọc" Phú Quốc

Hàng chục bãi biển nước xanh trong vắt cùng làn cát mềm mịn tại đảo ngọc Phú Quốc chính là điểm đến cuốn hút rất nhiều khách du lịch.
hình ảnh
Trong đó, phải kể đến Bãi Sao với nước biển xanh như ngọc cùng cát trắng và hàng cọ mướt mắt. Ngoài ra, còn có bãi Dài, bãi Ông Lang với nhiều trải nghiệm mộc mạc, thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèo thuyền kayak, bơi lội và trekking tại vịnh Bái Tử Long hoặc Lan Hà.

6. Khám phá hang động lớn nhất thế giới

hình ảnh
Một chuyến thám hiểm kéo dài 4 ngày tại hang Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới là trải nghiệm chỉ có thể có ở Việt Nam. Với đủ các loại kỳ quan từ thạch nhũ, dòng sông ngầm đến cả rừng nguyên sinh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn 1 chuyến tham quan nhớ đời.

7. Đi “phượt” ở vùng núi phía Bắc

hình ảnh
Với những chuyến đi “phượt” bạn hoàn toàn sẽ có thể khám phá được những dãy núi hùng vĩ cùngnhững ngôi làng địa phương, hay những cung đường tuyệt đẹp

8. Đạp xe quanh cố đô Huế

hình ảnh
Cố đô Huế là địa danh không thể bỏ qua với những du khách muốn chiêm ngưỡng kiến ​​trúc cổ. Và cách thú vị nhất để khám phá khu phức hợp 315 ha được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới này đó là đạp xe.
Ngoài ra, trang du lịch của CNN còn gợi ý du khách đi du lịch dọc sông Mê Kông, nghỉ homestay tại Sa Pa để trải nghiệm văn hóa độc đáo cùng hàng trăm trang trại chè ở núi rừng Tây Bắc. Hay đến Đà Lạt để thưởng thức và khám phá các đồn điền cà phê ở đất nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới ....

hội an hà nội quảng ninh quảng ninh Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long (Ha Long Bay) Đảo ngọc Phú Quốc Sơn Đoòng Động Sơn Đoòng quảng bình huế việt nam Thang9

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Phuong Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
21 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hầu như, mình cũng không tìm thấy quá nhiều thông tin chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn nên mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách đi, cũng như những lưu ý cần thiết khi đến với vùng đất này nhé!
Ecuador là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Nam Mỹ. Giáp với Colombia, Peru và Thái Bình Dương và không lớn hơn hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, đất nước xinh đẹp này thu hút người leo núi, người đi bộ, phiêu lưu mạo hiểm và những người yêu thích thiên nhiên.
Đầy ắp, mang hương vị đam mê nồng nàn, ẩm thực Lithuania chắc chắn là một cái gì đó rất đáng thử trong chuyến du lịch của bạn. Dưới đây là mười món ăn truyền thống của Lithuania được gìn giữ qua hàng thế kỷ mà bạn chắc chắn nên thử.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch An Toàn Ở Việt Nam Vắng Vẻ Trong Mùa Dịch Tha Hồ Vi Vu. Nếu Có Dịp Đến Các Địa Điểm Này Hãy Thử Một Lần Ghé Các Điểm Du Lịch An Toàn Này Nhé.
Ngoài Đà Lạt, còn có những nơi mát mẻ giữa mùa hè ở Việt Nam cho bạn tránh nóng. Xem ngay những địa điểm giúp du khách giải nhiệt mùa hè ngay dưới đây nhé.
Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Danh Thắng, Di Tích Lịch Sử Và Nhiều Điểm Đến Độc Và Lạ Gây Tò Mò Du Khách. Hãy Nhanh Tay Check-in các Điểm Du Lịch Tên Gọi Độc Lạ Ở Việt Nam Này Nhé.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Cắm Trại Đẹp Ở Việt Nam Cùng Hội Bạn Thân Và Gia Đình, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi Của Bạn.
Bỏ Túi 5 Cột Cờ Đẹp Nhất Việt Nam Gắn Liền Với Lịch Sử Văn Hóa Và Con Người. Mỗi Cột Cờ Là Niềm Tự Hào Khác Nhau Của Người Dân Nơi Đó, Nếu Có Dịp Đến Các Địa Danh Sau Đây, Hãy Check-in Các Cột Cờ Này Nhé.