Blog Hồ Dầu Tiếng - Camping

Hồ Dầu Tiếng - Camping

TEAM 62 Channel dot Thứ 2, 03/08/2020
Chào cả nhà!
Ngồi xuống đây, để tui kể các bạn nghe về chuyến cắm trại đầu tiên tại Hồ Dầu Tiếng của anh em Team 62 tụi tui nè.

Chiều ngày 06/06/2020 lúc 14h00 anh em tui hẹn gặp nhau ở Sài Gòn. Chuẩn bị lều trại, vật dụng sẵn sàng và xuất phát đi Bình Dương lúc 15h00. Thời tiết cũng khá ưu đãi cho anh em tui, trời mát rượi có đoạn mưa nhưng không lớn lắm. Đến Chợ An Tây tụi tui ghé mua đồ ăn, gia vị và một số thứ linh tinh (nhưng nhóm mình không dùng chén đũa nhựa nhé, để bảo vệ môi trường) thay vào đó tụi mình mang theo tô, nồi và tìm cây để vót đũa haha. Gần đến hồ thì ghé mua thêm bia, nước các kiểu để chở cho đỡ cực nè.
Mò đường theo Google Map cũng tới nơi (nhưng phải biết nhắm hướng và tìm đường, chứ không nghe theo chỉ dẫn đâu nha).
Đường đến chỗ lý tưởng này là cung đường trải nghiệm tuyệt vời với mấy bạn mê offroad nè. Hơi phê nha nha!!!
Đến nơi anh em chia ra người đi kiếm củi, người dựng lều, người nhóm lửa, người nấu ăn,...
Sau 1 hồi nổ lực và thế là tụi tui có cả đêm để CHILL cùng nhau như trong hình luôn. Uống vài lon bia, nghe nhạc, ca hát, quẫy EDM,... xong thì tranh thủ dọn dẹp sương sương để sáng mai có thời gian chụp choẹt các kiểu chớ.
Sáng 5h00 dậy đón bình minh, chỗ mình cắm trại ngắm được cảnh siêu đẹp luôn ý. Tiếp theo là nấu đồ ăn sáng, mỗi người 1 ly mì sịn xò (có rau, thịt bò, trứng, xúc xích và cả khoai tây nữa). Ăn xong mấy anh em thỏa thích chụp ảnh, ngắm cảnh, quay video các kiểu đến 7h30 mới bắt đầu dọn dẹp về lại Sài Gòn.
Tụi mình đốt hết tất cả các rác có thể cháy, nhưng rác phân hủy được mình đào đất và chôn. Còn chai nhựa có thể tái sử dụng, mình gom lại đem về vức vào sọt rác ven đường nè.
À. Bọn mình còn chọn chỗ dựng lều ít cỏ để không làm hại thảm cỏ xanh trên hồ nữa đấy.
"CÙNG CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG"
"Không lấy đi gì ngoài những bức ảnh. Và không để lại gì ngoài những dấu chân"
"HÃY DU LỊCH CÓ Ý THỨC CÁC BẠN NHÉ!"