new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đi là đi thôi

icon Theo dõi
6 Quốc gia
63 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

1 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Bạn sẽ cảm thấy thật yên bình khi lạc vào ngôi làng cổ trên 200 năm này ở Bản Dốc Cao Bằng
Vào mùa muối từ tháng 11 đến tháng 3 Cần Giờ sẽ rất đẹp bởi những cánh đồng muối trắng như tuyết
cắm trại dần trở thành thói quen của các bạn trẻ mê khám phá thiên nhiên và trải nghiệm những khoảnh khắc cùng bạn bè bên bếp lửa hay những hoạt động ngoại trời. Với mình nó là cái gì đó rất thường ngày, đơn giản là mình có thể rời xa dc công việc để có những thời gian thoải mái, enjoy đúng nghĩa cuộc sống của mình
Nhiều người nghĩ đi Maldives thật sự khó hay mắc, nhưng không . Không như các bạn nghĩ đâu. Chưa kể còn nhiều cái chơi bất ngờ không chỉ có biển.
Nếu bạn không tìm ra được nơi nào camping cuối tuần, thì Trị An lại là nơi bạn ko cần phải đắn đoNgày 1 : khởi hành từ Sài Gòn theo xa
Có duyên với biển ở đây nên cứ có tgian là tranh thủ đi tắm biển.Biển ở đây mát mẻ, không quá mặn, ko quá nóng, và đặc biệt tắm ko bị lột da.Chắc là do thời tiết, độ mặn của muối ko làm hư da nên mát mẻ sảng khoái.
Mình thích cảnh vật, cây cối, hải sản nơi đây. rất thiên nhiên và đẹp
nếu ko thể đi Maldives bây giờ, bạn có thể đi Koh Rong Samloem. không cần bay, chỉ cần đi xe cũng có thể tới đây. Do đươc ng nc ngoài đầu tư nên rất sạch sẽ tự nhiên. biển đẹp xanh mát. Mình đã rất bất ngờ khi tới đây, bởi không khí, và view ở đây, tuyệt vời.
Được dịp đi đúng vào lễ hội ở Bali, đền Tanah Lot với nhiều tiết mục, văn hóa , trang phục truyền thống ở đây.
lần đầu làm photo cho 2 cô bạn thân, địa điểm ở bảo lộc , một trong những địa tranh trà nổi tiếng cả nướccó dịp các bạn ghé bảo lộc nhé. rất nhiều cảnh đẹp.