Blog Câu chuyện của " Anh và Em" cách đây hai mươi bốn năm, khi ba mẹ còn tuổi đôi mươi, khi ba mẹ có một thanh xuân rất đỗi tuyệt vời !

Phan Thảo dot Thứ 4, 09/10/2019
Thật khó để diễn tả cảm giác của những đứa con khi đưa ba mẹ đi chơi, đi phía sau nhìn ba mẹ nắm tay thật sự là động lực rất lớn cho tôi.Thời trẻ của ba mẹ không có trà sữa hay điện thoại nhưng thật sự khi nghe kể lại cũng thật làm tôi cảm thấy tuyệt vời. Chuyến đi Đà Nẵng của Ba và Mẹ !
Có thể đối với bạn thì việc ba mẹ đi chơi cùng nhau là việc bình thường nhưng để ba mẹ tôi gác lại công việc đi khoảng 250km đi chơi với mình trong vòng 48h thì quả thực rất là hiếm khi. Ba mẹ tới thành phố đáng sống lúc 6am sáng ngày thứ 2, tôi đưa ba mẹ đi chơi Bà Nà. Cảnh đẹp Bà Nà, Cầu Vàng, Vườn hoa,...tất cả đều đẹp nhưng thật sự trong lòng tôi chỉ quan sát mỗi ba mẹ_nắm tay nhau đi như những ngày xưa, chụp những bức ảnh như hồi xưa ba mẹ đã từng!
Niềm hạnh phúc của chúng con là được thấy thanh xuân của ba mẹ một lần nữa.

Ba mẹ về nhận phòng khách sạn lúc 4pm, thật sự gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn tại Monsieur Diessel Hotel Danang đã hỗ trợ ba mẹ rất nhiều. Mình đã đổi Go coin để nhận voucher tại khách sạn để ba mẹ nghỉ ngơi, khách sạn đầy đủ tiện nghi, sạch đẹp, trong chuyến đi này ba mẹ mình rất thích!
Many thanks :)
Như một món quà, mình dành tặng ba mẹ chuyến đi này ! Rất khác với những lần mình đi chơi, cảm giác được đưa ba mẹ đi chơi rất đặc biệt và hạnh phúc vô cùng! Đây cũng là động lực để mỗi đứa con chúng mình cố gắng nhiều hơn nữa để có những chuyến đi thanh xuân như thế này.
Yêu ba mẹ hơn tất cả !
Tối mình đưa ba mẹ đi vòng vòng thành phố và ăn tối, ba mẹ muốn về nghỉ sớm tại vì đi bộ nhiều trên Bà Nà. Ba mẹ nghỉ ngơi, ngày hôm sau tôi đưa ba mẹ dạo chơi bán đảo sơn trà, chùa Linh Ứng. Hì mình vẫn bị bỏ rơi phía sau nhưng mình hạnh phúc vì điều đó. Lúc chiều mình đưa ba mẹ đi uống trà hoa tại 309 Dương Đình nghệ, quán trà nhẹ nhàng rất dễ thương. Ở đó mình kể ba mẹ nghe về công việc về những dự định sắp tới,...nói cười rất vui vẻ !
Mình cùng nhau
Lúc đi chơi với ba mẹ vui bao nhiêu thì khi tiễn ba mẹ về nhà cảm giác hụt hẫn, khó tả vô cùng ! Nhưng không sao nhiệm vụ của mình là tiếp tục cố gắng để đưa ba mẹ đi chơi nhiều hơn nữa! Thật đấy, thử một lần đưa ba mẹ đi chơi, các cậu sẽ muốn nhiều hơn những lần như thế nữa!
Là thanh xuân, là nụ cười của ba mẹ!
Đà nẵng Chùa Linh Ứng Cầu Vàng Bà Nà Hills ( Golden Bridge ) Bà Nà Hills Bán đảo Sơn Trà Đà nẵng Chùa Linh Ứng Cầu Vàng Bà Nà Hills ( Golden Bridge ) Bà Nà Hills Bán đảo Sơn Trà

Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Phan Thảo travel blogger

"Give everyday the chance to become the most beautiful day of your life" _Mark Twain_

Như Ngọc nhìn ảnh thôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi
Những chuyến đi dường như sẽ thêm phần kịch tính và tình cờ nếu thêm một chút ngẫu hứng điên cuồng tuổi trẻ! Hoàng hôn Phú Quốc sẽ làm kẻ mộng mer thao thức mong chờ!
Chào các cậu, tớ đang sống và làm việc tại Đà nẵng, các cậu đã ghé thăm thành phố biển này chưa nhỉ ? Cái thành phố này sẽ làm các cậu lưu luyến chẳng muốn rời ấy, tớ đưa các cậu ngắm bình minh ở dưới chân đèo Hải vân nhé!
Hành trình Đà Nẵng đến với Buôn Mê của mình thật sự rất vội, vội từ lúc bắt đầu, vội lên xe vội tham quan và vội trở về....Nhưng không vì thế mà chuyến đi này thiếu những trải nghiệm đáng lưu giữ, ngày trở về cảm giác lưu luyến lạ lùng!
Như thường khi Huế trầm mặc và cổ kính, thơ mộng nhưng cũng không kém phần lịch thiệp!
Tớ cùng một người bạn chạm tới Hà Nội vào những ngày tháng 7 dưới cơn mưa và bầu trời màu xám!
Trạm dừng chân Phú Yên 2 ngày 1 đêm 3h sáng và ông mặt trời rực rỡ!
Lí sơn 2 ngày một đêm là hành trình cực kì thú vị cho những người trẻ thích trải nghiệm và khám phá!