new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

"Give everyday the chance to become the most beautiful day of your life" _Mark Twain_

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Những chuyến đi dường như sẽ thêm phần kịch tính và tình cờ nếu thêm một chút ngẫu hứng điên cuồng tuổi trẻ!Hoàng hôn Phú Quốc sẽ làm kẻ mộng mer thao thức mong chờ!
Chào các cậu, tớ đang sống và làm việc tại Đà nẵng, các cậu đã ghé thăm thành phố biển này chưa nhỉ ?Cái thành phố này sẽ làm các cậu lưu luyến chẳng muốn rời ấy, tớ đưa các cậu ngắm bình minh ở dưới chân đèo Hải vân nhé!
Hành trình Đà Nẵng đến với Buôn Mê của mình thật sự rất vội, vội từ lúc bắt đầu, vội lên xe vội tham quan và vội trở về....Nhưng không vì thế mà chuyến đi này thiếu những trải nghiệm đáng lưu giữ, ngày trở về cảm giác lưu luyến lạ lùng!
Như thường khi Huế trầm mặc và cổ kính, thơ mộng nhưng cũng không kém phần lịch thiệp!
Tối nay ngủ thật sớm nhé, để ngày mai mình đi lang thang....Hội An ở một nơi khác một không gian rất khác và con người cũng khác_HỘI AN một buổi sớm mai, như một đà lạt nên thơ!
Thật khó để diễn tả cảm giác của những đứa con khi đưa ba mẹ đi chơi, đi phía sau nhìn ba mẹ nắm tay thật sự là động lực rất lớn cho tôi.Thời trẻ của ba mẹ không có trà sữa hay điện thoại nhưng thật sự khi nghe kể lại cũng thật làm tôi cảm thấy tuyệt vời. Chuyến đi Đà Nẵng của Ba và Mẹ !
Thành phố hôm nay rất thu, sắp xếp lại căn phòng nhỏ và cả những lộn xộn bên trong mình, lang thang trên con đường đông đúc có cơn mưa rào ập đến! Bác cười sao lại đi bộ thế kia, vì con muốn đi bộ một chút, bạn kia bảo: “ may mà trời đổ cơn mưa” ! Nhìn dòng người ngoài kia, ai cũng vội vàng cười nói chào hỏi, sao mỗi mình cứ như bất động giữa những quay cuồng. Hôm qua em có nỗi niềm không tên, không diễn tả được ,... em mặc kệ nó để hôm nay nó bay đâu mất! Đâu mất tiêu...!
Tớ cùng một người bạn chạm tới Hà Nội vào những ngày tháng 7 dưới cơn mưa và bầu trời màu xám!
Trạm dừng chân Phú Yên 2 ngày 1 đêm 3h sáng và ông mặt trời rực rỡ!
Lí sơn 2 ngày một đêm là hành trình cực kì thú vị cho những người trẻ thích trải nghiệm và khám phá!