Blog *REVIEW* Cát Bà 3 ngày 2 đêm tự túc, siêu tiết kiệm !!
cover

*REVIEW* Cát Bà 3 ngày 2 đêm tự túc, siêu tiết kiệm !!

avatar
Dương Phạm dot Thứ 5, 19/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
*REVIEW* CÁT BÀ - VỊNH LAN HẠ 3 NGÀY 2 ĐÊM SIÊU TIẾT KIỆM ! ! !

*REVIEW* Cát Bà 3 ngày 2 đêm siêu tiết kiệm ! ! !

Vì em đi cặp đôi và là người Hải Phòng nên bọn em chọn xe máy để di chuyển cho tiện ạ!

NGÀY 1:

Bọn em suất phát khá muộn khoảng 9 giờ sáng tại trung tâm TP. Đường đi thì khá đơn giản, chỉ cần chạy dọc theo đường QL5 hướng về phía cảng Đình Vũ, khi đến vòng xuyến chân cầu Bạch Đằng (Vòng xuyến vào cao tốc HN - HP) thì các bạn tiếp tục đi thẳng khoảng 100m là có biển rẽ trái vào Tân Vũ - Lạch Huyện nha. Cứ tiếp tục men theo cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á này bạn sẽ tới được bến phà Gót nhé, mua vé qua phà là tới Cát Bà thôi....
* Khách sạn: vì tìm hiểu khá lâu và giới hạn về chi phí nên bọn em có đặt phòng tại nhà khách Biên Phòng ngay mặt biển, cách các bãi tắm khoảng 500m gì đó. Nhưng đi xe điện có 10k là đi muôn nơi rồi. Giá phòng ngày đầu tuần là 300k/ phòng 2 giường. Khá là ok!!
hình ảnh
Nhà khách Biên Phòng
Nghỉ ngơi một hồi thì bọn em đi ăn nhẹ ngay dưới khách sạn luôn, chiều thì có đi tắm biển nên cũng không chụp choẹt gì nhiều, để dành sức cho ngày hôm sau là ngày nhiều hoạt động nhât!

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Hạ Long - Tắm biển, chèo thuyền

Phải nói là bọn mình có một ngày tuyệt vời với chèo thuyền kayak - tắm biển - ngắm cảnh...
Tìm hiểu khá lâu nên mình biết tại Cát Bà hiện tại có rất nhiều loại tour, mình cũng có tham khảo giá các bên khác nhau. Rồi mình tìm được một công ty là Cat Ba Local, các bạn ấy có website, có fanpage nên mình tin tưởng đặt dù giá cao hơn một chút là 550k/người so với các tour thông thường là 400 - 450k/ người
Vì lịch trình khác biệt nên chuyến đi vô cùng hoàn hảo, mọi nơi thuyền dừng đều rất ít khách du lịch, mà phải nói là Vịnh Lan Hạ siêu đẹp, trọn gói đã bao gồm bữa trưa cũng khá là ok. Đặc biệt mình thích ở tour này là anh HDV rất nhiệt tình (Linh). Các bạn nên đi tour trải nghiệm như này nhé.
Một ngày trên Vịnh Lan Hạ
Thuyền về bến khoảng 6h tối, khá mệt nhưng rất vuiii. 10đ cho tour này.
Nghỉ ngơi sau một ngày thấm mệt, bọn mình chọn ăn nhẹ nhàng tại Nhà Hàng Hải Yến, ngay chân bãi tắm Cát Cò 1, nhà hàng rộng rãi mà đồ ăn khá ok, 2 đứa ăn bữa tối một số món hải sản hết khoảng 500k.
NGÀY 3:
Sáng dậy sớm bọn mình có tranh thủ qua chợ hải sản Cát Bà mua được ít đồ mang về làm quà, nghe cô chủ khách sạn dặn là đừng nên nghe theo các chú các bác xe ôm nhé, vì họ làm dạng như cò mồi khách mua hàng để thu tiền % đó. Nên mình cứ tự túc trả giá, thuận mua vừa bán thôi... Hoàn toàn không có vụ chặt chém gì nhé, vì mình có tham khảo giá trước thì cũng ok lắm luôn ạ!
*TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI ! ! !
Tổng tiền: 3.300.000đ / 2 người ( Khá rẻ cho 3 ngày 2 đêm thực sự đáng)
- Di chuyển + xăng xe: 100.000đ
- Khách sạn: 600.000/ 2 đêm
- Ăn: 1.500.000
+ Trưa ngày 1: 300.000
+ Tối ngày 1: 400.000
+ Tối ngày 2: 500.000
+Trưa ngày 3: 300.000
- Tour thăm quan: 1.100.000/ 2 người


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Dương Phạm

Local Adventure

0 Quốc gia
9 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả