new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đừng quá nhút nhát và đắn đo trong hành động. Cuộc sống là thử nghiệm.

icon Theo dõi
13 Quốc gia
34 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
11 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Bảo tàng Du hành vũ trụ là công trình nhằm ghi nhớ kỷ nguyên vàng trong lĩnh vực thăm dò không gian của Nga. Bảo tàng đưa du khách về lại những năm 1960, thời điểm mà cả thế giới lúc bấy giờ đang xôn xao và không nén nổi phấn khích về những phát kiến tuyệt vời liên quan tới vũ trụ cũng như khả năng thăm dò không gian.Trang chủ bảo tàng: http://www.kosmo-museum.ru/
Đây là bài review ngắn #sươngsương của mình về chuyến đi Sochi ( Russia) ❗❗NOTE: Vì hiện tại mình đang là DHS tại Nga nên bài review này mình sẽ review BẮT ĐẦU TỪ THỦ ĐÔ MOSCOW, nơi mình đang theo học. Mình sẽ cố gắng trong thời gian tới sẽ có bài post về việc xin visa và chi phí du lịch Nga cho các bạn.
PANH- Ê Phú Yên có gì đặc sản ăn ngon không?BẠN A:- có cơm ghè Phú Yên.PANH: Cơm nghẹ á, t không ăn hải sản đâu.BẠN A:- cơm gà okay)))
DU LICH BÁI ĐÍNH-HANG MÚA 1 NGÀY ✅Dành cho các bạn không biết đi xe máy, không có bằng lái xe để thuê xe và ghét đi xe máy))))✅Thích hợp cho các bạn có sức đi như trâu và thích ngồi taxi với điều hòa hahaha.
Em đi trên phố phườngChan chứa niềm yêu thươngEm yêu những con đườngCủa Tổ Quốc yêu thương...-em bé Hà Nội-