Blog Một chiếc rì viu mang màu sắc thanh xuân của chúng tớ tại Núi Homestay Hòa Bình
cover

Một chiếc rì viu mang màu sắc thanh xuân của chúng tớ tại Núi Homestay Hòa Bình

avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 3, 10/05/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chúng tớ, những người đã được coi là trưởng thành và có cái hẹn 10 năm trở về. Tạm gác lại những bộn bề cuộc sống thường ngày, những lo toan để có một hành trình tuyệt vời cùng nhau. Hai ngày một đêm cho một chuyến đi đầy kỉ niệm, đong đầy, đáng nhớ sẽ mang theo trong tim suốt đường đời..!!! Thanh xuân thật tuyệt khi chúng ta có nhau...
Trong cuộc sống mỗi người chúng ta đều có một khoảng thời gian tươi đẹp, ngày mà chúng ta vô lo, vô nghĩ chỉ cần tập trung học hành. Tại nơi đấy, chúng ta có những người bạn đầy gắn bó cùng những kỉ niệm trong sáng, hồn nhiên và tinh nghịch. Nó dần trở thành những kí ức tươi đẹp có màu của nắng. Để được sống lại khoảnh khắc đó một lần nữa thì chúng tớ đã thực hiện cái hẹn 10 năm ngày trở lại bằng một chuyến đi dã ngoại hai ngày một đêm cùng nhau.
hình ảnh
Chuyến đi của chúng tớ chi phí là 1 tr/ người đã bao gồm ăn uống và xe đưa đón với 15 thành viên. Nếu các bạn cũng đang cần thực hiện một chuyến đi thú vị như lớp tớ thì có thể tham khảo lịch trình và thông tin dưới đây của chúng tớ nhé:
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bể bơi của homesstay
- Chúng tớ sinh sống và làm việc tại Hà Nội nên đã quyết định sẽ chọn một homestay hoặc villa nào đó gần thành phố Hà Nội như Hòa Bình hoặc Ba Vì cho thuận tiện. Và Núi Homestay là điểm đến được mọi người chọn. Đây là một homestay khá đẹp có 3 phòng ngủ rộng gồm 2 phòng hai giường đôi và một phòng 3 giường đôi. Sức chứa của Homestay là 20 người trở xuống.
hình ảnh
Khu vực phòng khách của home
hình ảnh
Bãi cỏ chơi trò chơi
-Homestay cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km nằm tại thôn Gò Trạng, xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Khu vực này khá cách biệt với bên ngoài nên không khí trong lành và vô cùng yên tĩnh phù hợp với các bạn thích sự riêng tư. Tuy nhiên nhược điểm của homestay là nếu muốn ăn uống gì thì bạn phải đặt trước mới có không thì phải chờ đợi rất lâu dù là mì tôm trứng. Nếu bạn là người kén ăn thì nên chuẩn bị thực phẩm đem theo cho tiện. Home có phòng bếp với đầy đủ thiết bị và đồ dùng cho bạn sử dụng.
hình ảnh
hình ảnh
Không gian nhiều cây xanh của home
- Giờ checkin của Núi Homestay là 14 h chiều và check out là 12 h trưa hôm sau. Giá phòng ngày cuối tuần là 7 triệu/ 1 đêm. Nếu bạn đi ngày trong tuần thì giá phòng sẽ rẻ hơn.
- Tiện ích của Núi Homestay thì sẽ giống đa phần các homestay khác như có hồ bơi, phòng khách có dàn karaoke, có bãi cỏ phục vụ cho khách chơi team building và bếp nướng ngoài trời nếu khách muốn tổ chức tiệc nướng.
hình ảnh
Phòng bếp của home
hình ảnh
Home chuẩn bin tiệc tối cho chúng tớ
- Chúng mình đi chơi muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên đã đặt ăn bữa tối và bữa sáng do homestay chuẩn bị với các món ăn đặc sản Hòa Bình. Theo khẩu vị của chúng mình thì món ăn tạm ổn không quá ngon nhưng đầy đặn, có mức giá hợp lý. Sáng hôm sau thì bữa sáng của chúng mình là mì tôm trứng nhưng phải chờ đợi khá lâu. Do đó các bạn nên đặt trước nếu không muốn phải chờ đợi khi đói bụng.
hình ảnh
Không gian phòng bếp
hình ảnh
Một số món ăn của tiệc
- Lịch trình của chúng tớ: Hẹn nhau xuất phát 13h chiều thứ bảy lên ô tô thuê riêng di chuyển đến Homestay lúc 14h. Sau đó nhận phòng rồi nghỉ ngơi, chơi teambuilding và đi bơi. Đến tối chúng tớ ăn tối và trò chuyện cùng hát hò. Sáng hôm sau ăn sáng và vui chơi đến trưa thì về ăn trưa tại Hà Nội và ngồi cà phê hàn huyên sau đó chia tay nhau.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bãi cỏ trước home
Trên đây là toàn bộ thông tin mà tớ muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn nào đang có ý định làm một đi về thanh xuân như chúng tớ.!


hòa bình hòa bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
28 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một hoạt động du lịch mới được đưa vào khai thác phục vụ du khách nhưng đã gây được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Đây là điểm đến hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội , hãy cùng tìm hiểu với mình dưới đây nhé!
Lotte Mall (West Lake Hanoi) là trung tâm thương mại mới khai trương tại Hà Nội, sở hữu diện tích lớn với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Bạn đã đến trung tâm này trải nghiệm chưa hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này thì có thể tham khảo bài viết của mình dưới đây nhé!
Chợ Nổi 4 Miền là một trong các khu chợ du lịch nổi tiếng ở Pattaya. Tại đây bán nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị xứ chùa vàng cho các bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên để vào thăm quan khu chợ này phải mất phí nhé các bạn. Nếu tò mò về địa điểm này có thể khám phá cùng mình trong bài viết dưới đây nhé!
Chùa Wat Arun là một ngôi chùa sở hữu kiến trúc siêu đẹp, được rất nhiều khách du lịch tìm đến checkin. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam rất thích thuê đồ truyền thống tới đây chụp ảnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ngôi chùa này thì có thể xem bài viết của mình dưới đây nhé!
IconSiam là là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Nơi đây là thiên đường của các tín đồ mê hàng hiệu hoặc ẩm thực. Bởi trung tâm này quy tụ nhiều gian hàng xa xỉ cùng khu vực ẩm thực mô phỏng chợ nổi với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ chùa vàng.
Nghỉ lễ vừa rồi tớ quyết định không đi du lịch xa mà chọn nghỉ ngơi tại nhà và tham gia những buổi tiệc hoặc các hoạt động cắm trại nho nhỏ trong ngày. Dù vậy tớ cũng có những trải nghiệm khá tuyệt tại khu cắm trại TreeFarm Coffee & Glamping. Hãy cùng theo chân tớ khám phá nhé!
Đây là một trong các chuyến đi gặp nhiều sự cố nhất mà mình trải qua, dù sao thì cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp. Chuyến du lịch này của mình xuất phát từ Hà Nội. Vì thế ai đang ở thủ đô thì có thể tham khảo hành trình chuyến đi của mình ở dưới đây nhé!
Chùa Minh Thành là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất phố núi Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây. Kiến trúc của chùa nổi bật với mái lưu ly đỏ xanh mang dáng dấp của Nhật Bản cùng hồ nước trong xanh càng làm tăng lên vẻ đẹp yên bình của chùa!
Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây tại thành phố Buôn Ma Thuột. Khi mới mở cửa cho khách thăm quan có mức giá khá hợp lý nhưng đến nay đã tăng gấp đôi. Liệu nó có xứng đáng với trải nghiệm du khách nhận được...
Núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các thắng cảnh đẹp nhất phố núi Pleiku mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Tuy nhiên núi lửa không phải mùa nào cũng đẹp nên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về địa danh này thì những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp ích cho bạn..