Blog Những Địa Chỉ Ăn Uống Ở Cần Thơ Ngon Không Nên Bỏ Lỡ
cover

Những Địa Chỉ Ăn Uống Ở Cần Thơ Ngon Không Nên Bỏ Lỡ

avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 4, 17/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bài viết của mình chia sẻ cho các bạn các địa chỉ ăn uống ngon, giá cả hợp lý mà mình ưng nhất trong chuyến đi du lịch Cần Thơ của mình. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho những ai sắp đi du lịch miền Tây Đô...
Tớ đã có dịp đi thăm thú đất Cần Thơ trong khoảng thời gian là 4 ngày. Ở đất Tây đô tớ thưởng thức rất nhiều các món ăn dân dã và các đặc sản trứ danh của vùng đất này. Từ những trải nghiệm thực tế của bản thân và với mong muốn chia sẻ với mọi người những địa chỉ ăn uống ngon và có giá cả hợp lý cũng như giúp ích được cho các bạn đi du lịch Cần Thơ lần đầu. Dưới đây là những địa chỉ mà tớ tâm đắc nhất và các món ăn đánh gục tớ:
1, Cơm tấm: đây là món ăn mà các bạn có thể bắt gặp rất nhiều nơi bán ở Cần Thơ. Từ quán nhỏ đến nhà hàng. Mức giá thì thường từ 20k / 1 phần. Món này mình đã thử ăn 2 lần ở Cần Thơ. Mình muốn giới thiệu cho các bạn địa chỉ nhà hàng mà mình khá ưng.
hình ảnh
hình ảnh
Cơm tấm long xuyên 25k
hình ảnh
Cơm tấm sườn gà và nước uống 80k/ 1 phần
-Quán Cơm Tấm Long Xuyên Sáu Phương
- Địa chỉ quán: 24A Đường Trương Định, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
-Quán chuyên phục vụ các loại cơm tấm, giá từ 25k/ 1 phần. Mở cửa từ 6h sáng đến 13h trưa. Không gian quán khá rộng, sạch sẽ, đồ ăn khá ngon. Giá được niêm yết rõ ràng, giá thì cao hơn mặt bằng chung của Cần Thơ 1 chút nhưng so với các thành phố khác thì khá rẻ.
2, Bánh chuối nướng nước cốt dừa: món ăn vặt khá ngon đối với các bạn thích đồ ngọt nhé. Chuối ngọt thơm, nếp dẻo dai, nước cốt dừa mặn ngọt hòa quyện. Giá thường 10k/ 1 phần.
hình ảnh
- Địa chỉ bán: Chợ đêm Cần Thơ, các quán ven đường...
3, Bánh tằm cay: loại bánh này là đặc sản Cà Mau nhưng ở Cần Thơ cũng bán. Giá 1 phần thường 30k. Độ cay tùy khách chọn. Nếu các bạn không ăn được cay nên ăn loại ít cay sẽ hợp hơn.
- Quán Bánh Tằm Cay 777
- Địa chỉ: 50 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Ninh Kiều , Cần Thơ
-Giờ mở cửa: từ 7h sáng đến 22h
- Không gian quán khá nhỏ, hơi nóng, món ăn khá ngon, giá thành rẻ. Giá từ 25k/ 1 phần. Loại đặc biệt là 55k/ 1 phần. Ăn suất đặc biệt là nhiều lắm nên bạn nào ăn yếu nên gọi suất thường sẽ hợp hơn
hình ảnh
Bát đặc biệt 55k
4, Bún riêu chợ Nổi: đây là trải nghiệm khá thú vị nhé, các bạn sẽ ăn trên ghe, món ăn khá ngon, giá 40k/1 bát. Nếu đi chợ nổi đừng quên trải nghiệm vì không phải vùng nào cũng có chợ nổi để ngồi ăn đúng không nào.
hình ảnh
5, Bánh Cống: loại bánh có nhân giá, tôm, đậu xanh, ăn cùng nước chấm chua ngọt.
- Quán bánh Cống cô Út
- Địa chỉ: 28 Đường Lý Tự Trọng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Thời gian mở cửa : 13h 30 đến 21h
- Không gian quán khá thoáng, sạch sẽ, đồ ăn khá ngon, giá từ 10k đến 30k.
hình ảnh
6, Vịt Nấu Chao: Ở Cần Thơ có hai quán rất được khách du lịch và dân địa phương yêu thích là Quán Thành Giao và Cẩm Tú. Mình sẽ chia sẻ trải nghiệm của mình ở quán Cẩm Tú.
- Quán Vịt Nấu Chao Cẩm Tú
- Địa chỉ : Hẻm 1 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
- Giờ mở cửa: Từ 9h đến 22h
hình ảnh
hình ảnh
Nổi nẩu 200k chưa tính đồ ăn kèm bên ngoài
hình ảnh
- Không gian quán khá rộng nhưng siêu đông khách , quán kiểu bình dân , đồ ăn ngon, giá cả phải chăng. Thường thì 200k /1 nồi lẩu bao gồm rau và đồ lẩu còn đậu hũ, nấm, .. thì tính tiền riêng.
7, Trái cây tô và cơm cháy kho quẹt: đến Cần Thơ các bạn đừng quên thưởng thức hai món ăn dân giã này nhé.
- Địa chỉ: Chợ đêm Trần Phú ( tọa lạc tại Đường Trần Phú , Ninh Kiều , Cần Thơ).
- Chợ đêm bán đa số là đồ nướng, trái cây tô, cơm cháy. Giá cả bình dân, quán vỉa hè, ăn khá là ngon. Trái cây thì thì các bạn được lựa cốc với giá tiền mình thích rồi tự chọn hoa quả vào cốc như đi ăn buffe. Sau khi chọn xong thì người bán đổ ra tô cho sữa, thạch , đá vào ăn chung. Cơm cháy thì thường 45k/ 1 phần.
hình ảnh
Trái cây 25k
hình ảnh
8, Bánh xèo 7 tới: là quán bánh xèo nổi tiếng ở Cần Thơ, bánh có 2 loại là nhân sắn và củ hũ dừa.
- Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Cái Sơn Hàng Bàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
- Giờ mở cửa: Từ 7h 30 đến 22h
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bánh khọt đặc biệt
hình ảnh
Bánh xèo cổ hũ dừa
hình ảnh
- Không gian quán rất rộng, bánh ngon, quán chỉ bán bánh xèo và bánh khọt. Mình thì thích bánh xèo hơn. Giá bánh xèo 30k /1 cái củ hũ sắn, 40k/ 1 cái củ hũ dừa. Bánh khọt bán theo đĩa, loại đặc biệt là 40k/ 1 đĩa, loại đậu 20k/ 1 đĩa. Bánh xèo khá to nên đi 3 người thì các bạn chỉ nên gọi 2 cái thôi nhé, ăn hết mà vẫn muốn ăn thêm thì mới gọi thêm. Nhân bánh ở đây là thịt vịt với cổ hũ dừa hoặc sắn nên vị sẽ khác bánh xèo ở các vùng khác. Do đó các bạn nên đến đây ăn thử.
9, Quán Hồi Đó
- Địa chỉ: 227/15A Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Giờ mở cửa: Từ 7h 30 đến 22h
- Giá các món ăn từ 20k. Không gian quán đẹp, bày trí như thời xưa. Quán thì vào bữa trưa và tối siêu đông luôn nên khá ồn ào. Đồ ăn của quán khá ngon, giá hơi cao so với mặt bằng chung ở Cần Thơ, còn nếu so với các vùng du lịch khác là khá rẻ. Nếu các bạn không thích ồn ào thì không nên đến đây. Mình thấy đồ ăn cũng không quá suất sắc.
hình ảnh
hình ảnh
Bữa ăn hơn 250k cho 2 người
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
10, Chợ đêm Ninh Kiều: hay còn gọi là chợ đêm Hàng Dừa
-Địa chỉ: Sát bến Ninh Kiều, Cần Thơ, đối diện chợ Cần Thơ.
-Thời gian chợ họp là từ 16h tối. Chợ chuyên bán các món ăn vặt, giá cả bình dân từ 10k, đồ ăn khá ngon. Thường thì các hàng ở chợ chỉ bán mang đi chứ không có chỗ ngồi ăn tại quán. Là địa chỉ thú vị và thích hợp cho những ai yêu ăn vặt.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
11, Bò nướng ngói
- Quán bò nướng ngói Cù Lần
- Địa chỉ: 88/19A Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Giờ mở cửa: 15h đến 22h 30
- Không gian quán khá nhỏ, quán chỉ bán duy nhất món bò nướng ngói, giá thì 75k/ 1 phần 2 người. Bò ngon, giá rẻ, phục vụ nhanh nhẹn dù quán siêu đông.
hình ảnh
Phần 75k/ 2 người
hình ảnh
Trên đây là tất cả những địa chỉ ăn uống mà mình yêu thích ở Cần Thơ. Mong rằng bài viết của mình sẽ giúp được cho các bạn sắp đi du lịch Cần Thơ mà phân vân chưa biết ăn gì...

-

foody địa điểm ăn uống ẩm thực cần thơ Bến Ninh Kiều foody địa điểm ăn uống ẩm thực cần thơ Bến Ninh Kiều

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
28 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một hoạt động du lịch mới được đưa vào khai thác phục vụ du khách nhưng đã gây được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Đây là điểm đến hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội , hãy cùng tìm hiểu với mình dưới đây nhé!
Lotte Mall (West Lake Hanoi) là trung tâm thương mại mới khai trương tại Hà Nội, sở hữu diện tích lớn với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Bạn đã đến trung tâm này trải nghiệm chưa hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này thì có thể tham khảo bài viết của mình dưới đây nhé!
Chợ Nổi 4 Miền là một trong các khu chợ du lịch nổi tiếng ở Pattaya. Tại đây bán nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị xứ chùa vàng cho các bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên để vào thăm quan khu chợ này phải mất phí nhé các bạn. Nếu tò mò về địa điểm này có thể khám phá cùng mình trong bài viết dưới đây nhé!
Chùa Wat Arun là một ngôi chùa sở hữu kiến trúc siêu đẹp, được rất nhiều khách du lịch tìm đến checkin. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam rất thích thuê đồ truyền thống tới đây chụp ảnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ngôi chùa này thì có thể xem bài viết của mình dưới đây nhé!
IconSiam là là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Nơi đây là thiên đường của các tín đồ mê hàng hiệu hoặc ẩm thực. Bởi trung tâm này quy tụ nhiều gian hàng xa xỉ cùng khu vực ẩm thực mô phỏng chợ nổi với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ chùa vàng.
Nghỉ lễ vừa rồi tớ quyết định không đi du lịch xa mà chọn nghỉ ngơi tại nhà và tham gia những buổi tiệc hoặc các hoạt động cắm trại nho nhỏ trong ngày. Dù vậy tớ cũng có những trải nghiệm khá tuyệt tại khu cắm trại TreeFarm Coffee & Glamping. Hãy cùng theo chân tớ khám phá nhé!
Đây là một trong các chuyến đi gặp nhiều sự cố nhất mà mình trải qua, dù sao thì cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp. Chuyến du lịch này của mình xuất phát từ Hà Nội. Vì thế ai đang ở thủ đô thì có thể tham khảo hành trình chuyến đi của mình ở dưới đây nhé!
Chùa Minh Thành là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất phố núi Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây. Kiến trúc của chùa nổi bật với mái lưu ly đỏ xanh mang dáng dấp của Nhật Bản cùng hồ nước trong xanh càng làm tăng lên vẻ đẹp yên bình của chùa!
Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây tại thành phố Buôn Ma Thuột. Khi mới mở cửa cho khách thăm quan có mức giá khá hợp lý nhưng đến nay đã tăng gấp đôi. Liệu nó có xứng đáng với trải nghiệm du khách nhận được...
Núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các thắng cảnh đẹp nhất phố núi Pleiku mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Tuy nhiên núi lửa không phải mùa nào cũng đẹp nên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về địa danh này thì những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp ích cho bạn..